News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / (G)I-DLE ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่‘HEAT’ ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่

(G)I-DLE ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่‘HEAT’ ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่

IMG_5100

(G)I-DLE  ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่HEAT’ 

ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่

ซัมเมอร์นี้กำลังจะจบลงด้วยความฮอตเกินต้าน กับการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ ของ Meghan Trainor (เมแกน เทรเนอร์) และ Ryan Tedder (ไรอัน เท็ดเดอร์)

 

IMG_5098

เตรียมตัวให้พร้อมไปดื่มด่ำกับโลกอันน่าทึ่งของ (G)I-DLE ในอัลบั้มอีพีภาษาอังกฤษชุดแรกของพวกเธอ HEAT  ผลงานชุดนี้ถูกปล่อยออกมาแล้ว พร้อมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลเปิดตัว ”I Want That” ที่น่าเร้าใจ  (WATCH HERE)  ทันทีที่ได้ฟัง แฟนเพลงก็ถูกสะกดด้วยจังหวะดนตรีที่ทรงพลัง และเสียงร้องอันไพเราะในแบบฉบับของ (G)I-DLE อัลบั้มนี้ยังนำเพลงฮิตที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้อย่าง“I DO” ที่แค่เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมก็ทะยานสู่ชาร์ต Billboard Pop Airplay นับเป็นการติดชาร์ตรอบสองของ (G)I-DLE ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จกับการครองใจแฟนเพลงชาวอเมริกันอย่างต่อเนื่องของพวกเธอได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญอัลบั้มนี้ยังได้ศิลปินดังๆ อย่าง Ryan Tedder(ไรอัน เท็ดเดอร์) ,  Meghan Trainor (เมแกน เทรเนอร์) และ Jon Bellion (จอน เบลเลียน) มาร่วมงานด้วย

 

ความร่วมมือกันระหว่าง  88risinบริษัทสื่อและดนตรีเพื่อชาวเอเชีย กับ Cube Entertainment เอเจนซี่ผู้ดูแลศิลปินเคป็อปแถวหน้า ย่อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย John Yang (จอห์น หยาง) รองประธานบริหาร 88rising เผย “เมื่อตอนที่เราได้พบกับสาวๆ (G)I-DLEพวกเธอเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและพลังบวก ซึ่งทุกคนสัมผัสได้ เป็นอะไรที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน จากนั้นพวกเราก็พูดคุยกันด้วยความตื่นเต้นว่าจะสามารถสร้างสรรค์อะไรร่วมกันได้บ้าง”

เมื่อพูดถึงความหลากหลายและคุณค่าในการสะสม อัลบั้ม HEAT คือตอบโจทย์อย่างมาก เพราะมีให้เลือกถึง 18 แพ็กเกจที่แตกต่างกัน ทั้งยังมีจำหน่ายในร้านค้าออฟฟิเชียลออนไลน์ รวมถึงร้านค้าปลีกที่ได้รับการคัดสรรแล้ว อย่าง  Amazon, Barnes&Noble, Target  และ Walmart  โดยแต่ละแพ็กเกจมอบประสบการณ์ด้านภาพและการสัมผัสที่โดดเด่นไม่ซ้ำกัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ (G)I-DLE ทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง    คาดว่า HEAT จะเป็นอัลบั้มของ (G)I-DLE ที่มียอดขายสูงสุดในสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว

แฟนเพลงห้ามพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษสุดพิเศษจาก (G)I-DLEมั่นใจได้เลยว่า นี่จะเป็นอัลบั้มที่ควรค่าแก่การสะสมอย่างแน่นอน ปักหมุดวันปล่อยอัลบั้มในปฏิทินให้พร้อม แล้วเตรียมตัวไปสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่คุณจะไม่มีวันลืม กับอัลบั้ม HEAT!

 IMG_5099

ผู้ร่วมสร้างสรรค์อัลบั้ม HEAT มีดังนี้ :

 

I DO                  WRITTEN BY:     BLAISE RAILEY, CREW LOVE, IMAD ROYAL, ROGÉT CHAHAYED

PRODUCED BY: IMAD ROYAL, ROGÉT CHAHAYED

 

I WANT THAT    WRITTEN BY:     LINDGREN, MADISON LOVE, MELANIE FONTANA, RYAN TEDDER

PRODUCED BY: LINDGREN

 

EYES ROLL        WRITTEN BY:     J LAURYN, MEGHAN TRAINOR, RYAN TRAINOR, VANNICK RASTOGI,

                  YOUNGBIN PARK, ZACHARIE RAYMOND

PRODUCER BY: BANX & RANX, CHASU

 

FLIP IT              WRITTEN BY:     ALEXIS “8AE” BOYD, BLAISE RAILEY, EVEN GARTNER, GABRIELLA

                  GROMBACHER, J LAURYN, LUCAS MACALUSO

 

TALL TREES       WRITTEN BY:     JONATHAN BELLION, JOHNNY SIMPSON, SCOTT DITTRICH

PRODUCED BY: JONATHAN BELLION, JOHNNY SIMPSON, SCOTTY DITTRICH

เกี่ยวกับ (G)I-DLE

(G)I-DLE  คือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ กับยอดฟังทางระบบสตรีมมิงกว่า 1.4 พันล้านครั้ง    นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2018 (G)I-DLE ก็มาพร้อมจุดยืนที่แตกต่างด้วยการร่วมโปรดิวซ์เพลงและมีส่วนในการสร้างสรรค์โปรเจกต์ต่างๆของตัวเอง  ด้วยการนำของหัวหน้าวง So-yeon (โซยอน)  และสมาชิกทั้ง  Minnie (มินนี่) , Yuqi (อูกี) , Miyeon (มิยอน)  และ Shuhua (ชูฮวา)  พวกเธอส่งผลงานเพลงสุดปัง อย่าง “LATATA” และ “NXDE” ที่ฮิตติดชาร์ต US Top 40  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแต่งเพลงและทักษะในด้านโปรดักชั่นได้เป็นอย่างดี ซิงเกิล “Queencard” ของพวกเธอ สร้างกระแสความแรงด้วยการทะยานขึ้นอันดับ #41 บนชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 และอันดับ #1 ชาร์ต Billboard Emerging Artists  รวมถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังทำยอดวิวทาง YouTube ทะลุ 230 ล้านวิวอีกด้วย

 

เกี่ยวกับ 88RISING

88rising คือบริษัทเพลงและสื่อชั้นนำระดับโลกที่พร้อมนำเสนอสุดยอดศิลปินเอเชียมากความสามารถ นับแต่ก่อตั้ง 88rising ได้กรุยทางกับการเป็นเจ้าแรกของอุตสาหกรรมเพลงในหลายๆด้าน ทั้งการเป็นค่ายแรกที่มีศิลปินเอเชียขึ้นชาร์ต Billboard R&B/Hip-Hop, ชาร์ต Weekly Global Album ของระบบ Spotify  และติดอันดับท็อปเท็นบนชาร์ต Top 40 ของ Mediabase  การเป็นเจ้าแรกที่เปิดตัวสถานีวิทยุเพลงเอเชียในอเมริกาเหนือ รวมถึงการเป็นค่ายเพลงแรกและค่ายเดียวที่มีโชว์บนเวทีหลักของเทศกาลดนตรี Coachella อีกด้วย        ที่สำคัญ  88rising ยังเป็นที่ยอมรับในฐานะบริษัทแรกที่จัดงานเทศกาลดนตรีเพื่อศิลปินเอเชียในสหรัฐอเมริกา อย่าง  Head in the Clouds Music & Arts ที่ร่วมมือกับผู้จัดงานแถวหน้า Goldenvoice ทั้งยังต่อยอดการจัดงานไปทั่วโลก  ไม่ว่าจะเป็น จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และ มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา และในปี 2023  เทศกาลดังกล่าวยังเติบโตจากจุดเริ่มต้นของการจัดงานที่เมืองแพซาดีนา รัฐแคลิฟอร์เนีย ขยายยังไปควีนส์ จนเกิดเป็นงาน Head In The Clouds New York อย่างเป็นทางการ

ในปี 2021  88rising ยังร่วมอำนวยการสร้าง และดูแลเพลงประกอบหนังเรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings หนังซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเชียอเมริกันคนแรกแห่งจักรวาลมาร์เวล โดยในปี 2019 , 88rising ยังได้รับรางวัล Label of the Year จาก NetEase หนึ่งในระบบสตรีมมิ่งเพลงยักษ์ใหญ่ของจีน ด้วยยอดผู้ติดตามในทุกสื่อโซเชียลกว่า 160 ล้านคนทั่วโลก บวกกับยอดวิวและยอดฟังเพลงอีกกว่า 5 หมื่นล้านครั้ง  ก็ทำให้ 88rising  กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลของโลกอย่างยากจะปฏิเสธได้

 

 

 

FOLLOW (G)I-DLE

Instagram | Twitter | TikTok | YouTube

Leave a Reply

Scroll To Top