News Update
Home / LIFESTYLE / ส่องไลฟ์สไตล์นิวเจน! “เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์” แท็กทีม “หมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” แชร์แนวคิดการเลือกที่ยู่อาศัยที่คราฟท์ได้ดั่งใจแบบไร้ขีดจำกัด ในงานเปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” คอนโดแบรนด์พรีเมียมบนทำเลสุดแรร์ใจกลางสามย่าน

ส่องไลฟ์สไตล์นิวเจน! “เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์” แท็กทีม “หมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” แชร์แนวคิดการเลือกที่ยู่อาศัยที่คราฟท์ได้ดั่งใจแบบไร้ขีดจำกัด ในงานเปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” คอนโดแบรนด์พรีเมียมบนทำเลสุดแรร์ใจกลางสามย่าน

23_2

ส่องไลฟ์สไตล์นิวเจน! “เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์” แท็กทีม “หมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล”
แชร์แนวคิดการเลือกที่ยู่อาศัยที่คราฟท์ได้ดั่งใจแบบไร้ขีดจำกัด ในงานเปิดตัว
“Whizdom Craftz Samyan” คอนโดแบรนด์พรีเมียมบนทำเลสุดแรร์ใจกลางสามย่าน
พร้อมชวนคนนิวเจนใหม่มาเติมเต็มยูนีคไลฟ์สไตล์และ “Craftz Your Future” กับ
โครงการที่คราฟท์ทุกพื้นที่ใช้สอยและส่วนกลางขึ้นมาจากอินไซต์ของคนรุ่นใหม่!

24_2 collage000

 

กรุงเทพฯ 9 ตุลาคม 2566 — เปิดตัวเผยโฉมอย่างยิ่งใหญ่สำหรับโครงการ “Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) คอนโดระดับพรีเมียมติดถนนพระราม 4 ใจกลางสามย่านบนทำเลซีบีดีสุดแรร์ของกรุงเทพฯ ชูคอนเซ็ปต์ “Craftz Your Future” ปั้นคอนโดสุดคราฟท์เจาะกลุ่มนิวเจน-Young Success ที่มีไลฟ์สไตล์ยูนีคไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ที่สุดของการใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางเมือง รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่จาก MQDC
ล่าสุดในงานเปิดตัวโครงการได้ 2 หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่อย่าง นักร้องสาว “เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์” และ พระเอกหนุ่มหล่อดีกรีสัตวแพทย์ “หมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” มาร่วมแชร์มุมมองแนวคิดการเลือกที่ยู่อาศัยที่คราฟท์ได้ดั่งใจแบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิ
4_นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC

 

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC เล่าถึงการปั้นโปรเจ็กต์ใหม่ว่า “แบรนด์วิสซ์ดอม มีความโดดเด่นในการด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ปลดล็อกการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและลงตัวที่สุดสำหรับผู้คนในทำเลนั้น ๆ สำหรับแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ เราคำนึงถึงการรังสรรค์พื้นที่ซึ่งเข้าใจชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของนิวเจนที่เปี่ยมด้วยเอนเนอร์จี้และแพชชัน ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ จะเป็นที่อยู่อาศัยที่เข้ามาบูสต์ศักยภาพให้พวกเขาได้บรรลุเป้าหมายอันท้าทายและเป็นตนเองในแบบที่ดีและเก่งขึ้นในทุก ๆ วัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Crafted Lifestyle for Individual Aspirations’”

Whizdom Craftz Samyan เป็นโปรเจ็กต์แรกภายใต้แบรนด์ใหม่ระดับพรีเมียมอย่าง Whizdom Craftz ที่แตกไลน์ออกมาจากแบรนด์วิสซ์ดอม โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่เปี่ยมแพชชันที่กำลังขับเคลื่อนสังคมไปข้างหน้า คนเหล่านี้เติบโตมาในยุคดิจิทัลและมีความใส่ใจเป็นพิเศษกับทุกดีเทลการใช้ชีวิตเพื่อทะยานสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ Whizdom Craftz Samyan ได้ดึงไลฟ์สไตล์ของเหล่านิวเจนมาสร้างสเปซที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แอ็กทีฟไม่หยุดนิ่ง จึงจัดเต็มกับดีไซน์ที่ทันสมัยเปี่ยมฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางที่คราฟท์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันผ่าน 5 คอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกคาแรกเตอร์ของแบรนด์ Whizdom Craftz ได้แก่ Empowered Work, Curated Living, Singular Nature, Selected Smart Living และ MQDC Standards มุ่งยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดพิเศษที่ช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบให้แก่ผู้อยู่อาศัย

26_“เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์”

 

ด้านนักร้องสาว “เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์” เล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตโซนสามย่านว่า “ช่วงเรียนอยู่ที่จุฬาฯ เป็นช่วงเวลาที่ได้ใช้ชีวิตในโซนสามย่านเยอะมาก ๆ เพราะเป็นพื้นที่ที่เรานัดพบปะกับเพื่อน ๆ หลังเลิกเรียน เลยรู้สึกผูกพันกับสามย่านมากเป็นพิเศษ และโดยส่วนตัว เฟย์เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องโลเคชัน การเดินทางที่สะดวกสบาย และความคล่องตัวในการใช้ชีวิต หากต้องมองหาที่อยู่หรือที่พักผ่อน เฟย์จะเลือกจาก 3 ข้อนี้เป็นหลัก ซึ่งที่ Whizdom Craftz Samyan ตอบโจทย์มาก ๆ ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ในขณะเดียวกันยังให้ความเป็นส่วนตัวและความร่มรื่น ทำให้ไม่รู้สึกว่าเราใช้ชีวิตกลางเมืองเลย เมื่อเดินเข้ามาที่โครงการไม่รู้สึกถึงความวุ่นวาย แต่กลับรู้สึกสงบ ปลอดภัย และเห็นได้ชัดว่าโครงการมีพื้นที่สีเขียวเยอะมากๆ  แถมอยู่ใกล้ MRT ศูนย์การค้า และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สิ่งที่เฟย์ประทับใจมาก ๆ คือ “FAHSAI” หอฟอกอากาศอัจฉริยะที่ตั้งอยู่ในสวนหน้าโครงการเพื่อสร้างอากาศสะอาดให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนโดยรอบด้วย เรียกได้ว่าโครงการ Whizdom Craftz Samyan ใส่ใจในทุก ๆ ดีเทลเพื่อการสร้างชีวิตดี ๆ ที่ลงตัวใจกลางเมือง”

 

31_“หมอเน๋ง - ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” (4)

ขณะที่ “หมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” พระเอกหนุ่มหล่อดีกรีสัตวแพทย์ เผยถึงความประทับใจในทำเลสามย่านว่า “ผมโตมากับสามย่านจริง ๆ ใช้ชีวิตกับย่านนี้มาประมาณ 18 ปีได้ ตั้งแต่มัธยมจนถึงมหาวิทยาลัยลัยที่จุฬาฯ ทำให้ได้เห็นทุกความเปลี่ยนแปลงของทำเลนี้ ตั้งแต่ตลาดสามย่านเดิม จนมาเป็นสามย่านในปัจจุบัน ที่ตอนนี้มีครบทุกอย่างโดยไม่ต้องออกไปไหน ทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ ซึ่งช่วงที่ผมเรียนจุฬาฯ การหาที่อ่านหนังสือยากมากเพราะส่วนใหญ่คาเฟ่ หรือโคเวิร์กกิ้งสเปซจะแน่นทุกร้าน เลยทำให้ผมรู้สึกชอบโคเวิร์กกิ้งสเปซของ Whizdom Craftz Samyan มาก ๆ มั่นใจเลยว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในย่านนี้ทั้งนักศึกษาและคนวัยทำงาน ด้วยทำเลใจกลางเมือง การเดินทางเลยสะดวกมาก  ใกล้แหล่งกิน แหล่งช้อป และสถานที่สำคัญอย่างโรงเรียน สถานศึกษา โรงพยาบาล ก็อยู่ใกล้มาก ๆ เมื่ออยู่ย่านนี้แล้วรู้สึกว่ามีเวลาในการใช้ชีวิตและทำอะไรได้มากขึ้นจริง ๆ ครับ”

18_นางอริสา นันทาภิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการ

 

ด้านนางอริสา นันทาภิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ต่างกันออกไป เลยกลายเป็นโจทย์ที่ทำให้เรานำมาดีไซน์การจัดวางเลย์เอาต์หลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบสนองกลุ่มนิวเจนที่จะเข้ามาอยู่อาศัยรวมกันที่ Whizdom Craftz Samyan โดยทุกเลย์เอาต์ต้องพร้อมเป็นสเปซที่รองรับการทำงาน โปรเจ็กต์งานอดิเรกสุดสร้างสรรค์ และการพักผ่อนได้อย่างลงตัวที่สุด”
collage0002 01 25_2 27_แบม ปีติภัทร คูตระกูล 28_“หมอเน๋ง - ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” (1) 29_“หมอเน๋ง - ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” (3) 30_“หมอเน๋ง - ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” (2)โครงการ Whizdom Craftz Samyan เป็นคอนโดมิเนียมสูง 55 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย 423 ยูนิตในราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท สำหรับห้อง 38 ตร.ม. โดยมีตัวเลือกห้องทั้งหมด ได้แก่ 1 ห้องนอน (30-39 ตร.ม.) 1 ห้องนอนแบบลอฟต์ (46-57 ตร.ม.) 2 ห้องนอน (53-66 ตร.ม.) และยังมีห้องขนาดใหญ่ ได้แก่ 2 ห้องนอนพลัส (77-89 ตร.ม.) 2 ห้องนอนแบบลอฟต์ (70-90 ตร.ม.) และ 3 ห้องนอน (96-105 ตร.ม.) นอกจากนี้ ยังมีห้อง Duplex (99-100 ตร.ม) และเพนต์เฮ้าส์ขนาด 188-233 ตร.ม. อีกด้วย

Whizdom Craftz Samyan จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางทั้งสิ้น 2,316 ตร.ม. และที่จอดรถรวม 359 คัน มอบการอยู่อาศัยที่ปลอดภัยด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดในทุกพื้นที่ ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก ประตูล็อกดิจิทัล นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการยังออกแบบมาให้ผู้พิการสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม

คอนโดระดับพรีเมียมสุดคราฟท์แห่งนี้เหนือกว่าด้วยแนวคิดใหม่ที่นำสิ่งที่นิวเจนมองหาในที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองมาเป็นหัวใจของทุกการออกแบบพื้นที่ ทำให้ Whizdom Craftz Samyan สามารถตอบโจทย์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตของคนกลุ่มนี้ได้ดีที่สุดWhizdom Craftz Samyan จะเปิด Sales Gallery ให้ชมห้องตัวอย่างและเปิดพรีเซลพร้อมกันครั้งแรก 7-8 ตุลาคม 2566 สามารถจองเพื่อร่วมงานพรีเซลได้ทาง https://mqdc.link/4654TO5 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดโทร 1265

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจยังสามารถรับชมรายละเอียดของโครงการ Whizdom Craftz Samyan  พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน MQDC Well Living Expo ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่  12-15 ตุลาคม 66 บริเวณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอนดูข้อมูลเพิ่มเติมและจองการชมห้องตัวอย่างได้ทาง www.mqdc.com/whizdom/craftz-samyan/registration

Leave a Reply

Scroll To Top