News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ปีทอง“อ้น สราวุธ” ฉลองวันเกิดครบ 47 ปี ยอมรับผลักดันสู่ภาพลักษณ์ “นักธุรกิจ” แต่ไม่มีวันทิ้งงานแสดง

ปีทอง“อ้น สราวุธ” ฉลองวันเกิดครบ 47 ปี ยอมรับผลักดันสู่ภาพลักษณ์ “นักธุรกิจ” แต่ไม่มีวันทิ้งงานแสดง

ภาพประกอบ (1)

ปีทอง“อ้น สราวุธ” ฉลองวันเกิดครบ 47 ปี

ยอมรับผลักดันสู่ภาพลักษณ์ “นักธุรกิจ” แต่ไม่มีวันทิ้งงานแสดง

ปีนี้ถือเป็นปีทองของนักแสดงมากฝีมือ อ้น สราวุธ มาตรทอง ที่แท้ทรู! นอกจากผลงานละครที่ฝีไม้ลายมือไม่เคยตก และไม่เคยหายหน้าไปจากจอ แม้จะต้องทำควบคู่ไปกับบทบาทนักธุรกิจในตำแหน่ง ประธานกรรมการ บริษัท ดับเบิ้ลเซอร์เคิล จำกัด (DC) ร่วมกับน้องชาย โอม ศิรกิตต์ ปัญญาเกิด ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ภายใต้แบรนด์ ”deep Care” (ดีพ แคร์) ปีนี้สร้างยอดขายถล่มทลาย ล่าสุดแตกไลน์ธุรกิจโดยจับมือร่วมกับ บริษัท ธรรมฉัตร เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เซ็นสัญญา MOU ผลิต ผ้าขนหนูทอด้วยเส้นใยแบมบูเท็กซ์หรือเส้นใยไผ่ 100% ภายใต้แบรนด์ deep by Frolina รุ่น Bambootex (ดีฟ บาย ฟรอลิน่า รุ่น แบมบูเท็กซ์)  ออกมาเอาใจคนรักสุขภาพผิว ถือเป็นแรร์ ไอเทมน้องใหม่ที่ทุกคนต้องใช้ และ ต้องมี

ภาพประกอบ (14) ภาพประกอบ (5) ภาพประกอบ (2) ภาพประกอบ (7) ภาพประกอบ (6)

พร้อมถือฤกษ์ดี วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา จัดทำบุญใหญ่เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด (2 ตุลาคม) อายุครบ 47 ปี และฉลองความสำเร็จบนเส้นทางนักแสดงครบ 27 ปีเต็ม และประเดิมจัดจำหน่ายผ้าขนหนู deep by Frolina รุ่น Bambootex อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ร่วมงานบุญและแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ ผู้จัดคนเก่ง ฯลฯ  แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี , หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ,หมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ , ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ,โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ , หลิว มนัสวี กฤตตานุกูล ,ป๊อก โฆษวิส , จอห์น บราโว่ ฯลฯ  ณ วัดราชนัดดารามวรวิหาร (โลหะปราสาท) ถ.มหาไชย กรุงเทพมหานคร

 

โดย อ้น เผยว่า “อ้นอยากขอบคุณทุกๆความสำเร็จในชีวิตและเติบโตขึ้นในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง หรือธุรกิจที่เราตั้งใจลงมือทำอย่างจริงจัง จริงใจ ใช้ความพยายามเต็มที่ ใส่สุด ทั้ง สกินแคร์ deep Care” (ดีพ แคร์) และผ้าขนหนู deep by Frolina รุ่น Bambootex ซึ่งผมตั้งใจผลิตมาจากความที่เราใส่ใจและรักตัวเอง เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าที่เรารัก ได้ดูดีไปด้วยกัน  ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ได้มีโอกาสทำควบคู่กับการเป็นนักแสดง ซึ่งปีนี้อ้นใช้ชีวิตอยู่ในวงการมา  27 ปีเต็มแล้ว วันนี้ถือโอกาสได้มาทำบุญเนื่องในทุกโอกาสของชีวิต ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ รวมถึงวันเกิดครบ 47 ปี เป็นวันที่ดีมากอีกวันนึงครับ หลายคนชอบถามผมว่า พี่อ้น เป็นนักธุรกิจเต็มตัวแล้วเหรอ แล้วงานแสดงล่ะ  อ้นตอบตรงนี้เลยว่า อ้นไม่ทิ้งไปไหนแน่นอน งานแสดงคือเลือดเนื้อและชีวิต อ้นรักอาชีพนักแสดงมาก แต่งานธุรกิจเราก็ตั้งใจทำด้วยหัวใจเช่นเดียวกับอาชีพนักแสดงที่ลงลึกและดีพไปกับมัน ซึ่งปีนี้อ้นมีงานละครถึง 4 เรื่อง ทยอยออกอากาศให้ได้ติดตามชมกัน ผมรักงานผมมากและยังไม่อิ่มหรอก ยังมีอีกหลายบทบาทที่อยากเล่น ส่วนธุรกิจก็ทำไปตลอดครับ อ้นไลฟ์ติ๊กต่อกทุกวัน พูดคุยและแชร์ไปกับคนดูและลูกค้าที่มาอุดหนุน การได้เห็นธุรกิจของเราเติบโตขึ้นคือความภาคภูมิใจอย่างที่สุด ต้องขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนครับ”

ภาพประกอบ (7) ภาพประกอบ (8) ภาพประกอบ (9) ภาพประกอบ (10) ภาพประกอบ (11) ภาพประกอบ (12)

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Frolina 4 สาขา ได้แก่ เทอร์มินอล พระราม 3, พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ และเซ็นทรัล ศรีราชา และช่องทางออนไลน์ deep Care ได้แก่ Line Official : https://lin.ee/EexeDOpt และ Tiktok : @aonsarawut929

Leave a Reply

Scroll To Top