News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ชามัง” (CHARMANT) แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น จัดงานสุดยิ่งใหญ่! เปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมอวดโฉมแว่นตาดีไซน์คลาสสิก 3 คอลเลกชั่น ที่สามารถเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

“ชามัง” (CHARMANT) แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น จัดงานสุดยิ่งใหญ่! เปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมอวดโฉมแว่นตาดีไซน์คลาสสิก 3 คอลเลกชั่น ที่สามารถเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

บรรยากาศภายในงาน (9)

“ชามัง” (CHARMANT) แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น จัดงานสุดยิ่งใหญ่!

เปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุ

พร้อมอวดโฉมแว่นตาดีไซน์คลาสสิก 3 คอลเลกชั่น ที่สามารถเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไม่รู้จบ! ไปกับแบรนด์แว่นตาสัญชาติญี่ปุ่นชื่อดังแบรนด์ “ชามัง” (CHARMANT) ที่ล่าสุด ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด ได้จัดงานเปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์ “ชามัง” (CHARMANT) พร้อมจัดนิทรรศการอวดโฉมแว่นตาดีไซน์คลาสสิก 3 คอลเลกชั่น ที่ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มมาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงแว่นกันแดดที่ถูกนำมาเผยโฉมในงานนี้เป็นครั้งแรก ที่ลานคิว สเตเดียม ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ (4) บรรยากาศภายในงาน (8) ณเดชน์ คูกิมิยะ (24) ณเดชน์ คูกิมิยะ (21)

“ชามัง” (CHARMANT) แบรนด์แว่นสายตาและแว่นกันแดดจากประเทศญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1956 จากการออกแบบอย่างพิถีพิถันตามหลักสรีรศาสตร์ (Ergonomic design) เพื่อให้พอดีกับรูปหน้าของคนเอเชีย (Perfect fit design) ด้วยวัสดุพรีเมียมอันโดดเด่นอย่างโลหะผสมไทเทเนียมที่มีความยืดหยุ่น (Excellence Titan) และไทเทเนียมคุณภาพสูง (Z Titanium) ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ซึ่งต่อยอดมาจากการใช้ไทเทเนียมญี่ปุ่น (Japanese Titanium) มาออกแบบให้เป็นกรอบแว่นมีความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ทนทานต่อการใช้งาน พร้อมแป้นจมูกแบบพิเศษที่สามารถกระจายน้ำหนักได้ดีและปลายขาแว่นโค้งรับพอดีกับหลังหูเพื่อความรู้สึกที่สบายขณะสวมใส่

ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่า “งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยจากแบรนด์ชามัง นั่นก็คือคุณณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เราตั้งใจจะสร้างภาพจำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้นในคอนเซ็ปต์ SIMPLE & NEAT ประกอบกับคุณณเดชน์ยังสร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์สามารถสื่อสารความเป็นญี่ปุ่นออกมาได้เป็นอย่างดี เพราะชามังเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่อง Japanese Titanium Expert เพราะเป็นแบรนด์ที่บุกเบิกการผลิตแว่นตาจากไทเทเนียมเป็นเจ้าแรกๆ ของเอเชีย จึงทำให้แบรนด์ถูกขนานนามว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตแว่นตาจากวัสดุไทเทเนียมอย่างแท้จริง รวมถึงการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้แว่นตาที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดีจากการใช้หลักสรีรศาสตร์ (Ergonomic design) โดยใช้เทคนิค  Advanced human engineering หรือการจำลองศีรษะของคนเอเชียเพื่อให้เข้าใจเรื่องแรงกดทับของแว่นตา แว่นที่ออกแบบโดยชามังจึงไม่กดทับหรือบีบรัดศีรษะ เป็นแว่นที่สวมใส่สบาย ปลอดภัย และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เพราะใช้วัสดุเกรดเดียวกันกับที่ใช้ในการแพทย์”

มาซาคิโยะ ฮอนโจ และดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ ณเดชน์ คูกิมิยะ (18) ณเดชน์ คูกิมิยะ (13) ณเดชน์ คูกิมิยะ (8) ณเดชน์ คูกิมิยะ (6)

สำหรับนิทรรศการ 3 คอลเลกชั่นเด่นที่จัดแสดงภายในงาน ประกอบไปด้วย ชามัง ซี (Charmant Z) คอลเลกชั่น   ยอดนิยมที่มีทั้งแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตาในดีไซน์ทรงเหลี่ยม ที่ผลิตจากวัสดุโลหะผสมไทเทเนียมที่มีความยืดหยุ่น (Excellence Titan) และไทเทเนียมคุณภาพสูง (Z Titanium) เป็นวัสดุเดียวกันกับที่ใช้ผลิตอุปกรณ์สำหรับการผ่าตัด ทำให้ได้แว่นที่ทนทานและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้สำหรับผู้ที่สวมใส่ โดยมีการออกแบบแป้นจมูกที่มีคุณลักษณะพิเศษในการกระจายน้ำหนัก และยังมีการออกแบบขาแว่นตามหลักการสรีรศาสตร์ โดยใช้หลักการถ่วงน้ำหนักไปด้านหลังเพื่อไม่ให้น้ำหนักแว่น   กดทับบริเวณด้านหน้า อีกทั้งยังมีไทเทเนียมถ่วงน้ำหนักที่ปลายขา ขาแว่นจึงมีความโค้งรับพอดีกับหลังหู สามารถสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน ถัดมาที่คอลเลกชั่นต่อมา ชามัง ไทเทเนียม เพอร์เฟคชั่น (Charmant Titanium Perfection) คอลเลกชั่นกรอบแว่นตาที่ใช้การผสมผสานวัสดุที่เป็นไทเทเนียม (Titanium) และเบต้าไทเทเนียม (Beta Titanium) ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง เพื่อให้ได้แว่นตาที่มีคุณภาพดี แข็งแรง และมีความยืดหยุ่น สวมใส่ง่ายและสบาย ในดีไซน์ที่ทันสมัยสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุค ปิดท้ายที่ ชามัง บลู เลเบิล (Charmant Blue Label) คอลเลกชั่นกรอบแว่นตาที่ผลิตจากไทเทเนียม (Pure Titanium) เพื่อให้ได้แว่นน้ำหนักเบา และทนทานต่อการใช้งาน โดยมีรูปทรงกรอบแว่นตาให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ผู้สวมใส่ อาทิ กรอบแว่นทรงเหลี่ยมสุดเท่ กรอบแว่นทรงกลมสุดคลาสสิก ที่มีทั้งแบบฟูลเฟรม (Full Frame) และฮาร์ฟเฟรม (Half Frame)

บรรยากาศภายในงาน (10) มาซาคิโยะ ฮอนโจ, ณเดชน์ คูกิมิยะ และดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ รูปภาพแว่นตา CHARMANT (4)

โดยภายในงานยังเปิดตัวแว่นกันแดดรุ่นไอคอนิกจากคอลเลกชั่น ชามัง ซี (Charmant Z) พร้อมเลนส์โพลาไรซ์ (Polarized) ที่มีคุณสมบัติพิเศษถูกออกแบบมาเพื่อลดแสงสะท้อนจากพื้นผิว ช่วยให้การมองเห็นสบายตามากขึ้น ที่ถูกนำมาให้ชาวไทยได้ยลโฉมพร้อมกันเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังได้เผยเคล็ดลับการเลือกแว่นตาในแบบฉบับของตนเองว่า “แว่นตาถือเป็นหนึ่งแอสเซสเซอรี่สำคัญของใครหลายๆ คน อย่างตัวเราเองที่มีปัญหาสายตามาตั้งแต่เด็กแว่นตาจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้เลย ชอบที่จะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับหลายลุคในชีวิตประจำวันเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การแต่งตัวในแต่ละวัน อย่างวันชิลล์ๆ อยู่บ้านอ่านหนังสือ หรือเล่นมือถือติดตามคอนเทนต์ในโซเชียลมีเดียก็จะหยิบแว่นตาเลนส์กรองแสงมาใส่เพื่อถนอมและป้องกันสายตาจากแสงหน้าจอรวมถึงแสงสีฟ้าด้วย ส่วนวันไหนที่มีกิจกรรมเอาท์ดอร์หรือออกไปเที่ยวข้างนอกก็จะพกแว่นกันแดดติดตัวตลอด ซึ่งการเลือกแว่นตาส่วนตัวจะเลือกจากวัสดุกรอบตัวแว่นตาที่ผลิตจากไทเทเนียม เพราะมีความทนทาน ยืดหยุ่นและน้ำหนักเบา รวมถึงต้องมีการออกแบบที่ไม่บีบรัดศีรษะและไม่บีบจมูกด้วย เพราะจะให้ความรู้สึกสวมใส่สบายและสามารถใส่ได้ทั้งวัน ในส่วนของแว่นกันแดดก็จะเลือกเป็นเลนส์ที่ช่วยกรองแสง UV ได้ดี ตัวกรอบก็ต้องมีดีไซน์ที่เท่เข้ากับลุค อย่างแว่นกันแดดในคอลเลกชั่นชางมัง ซี แว่นตาทรงเหลี่ยมก็เป็นอีกหนึ่งทรงที่ชอบยิบมาใส่เป็นประจำเพราะเป็นทรงที่เข้ากับรูปหน้าของเรา และยังแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย    ลุคอีกด้วย”

สัมผัสประสบการณ์การสวมใส่แว่นตาสัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์ “ชามัง” (CHARMANT) ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook: Charmant_TH และ Instagram: charmant_th หรือที่ร้านหอแว่นทุกสาขาทั่วประเทศไทย

Leave a Reply

Scroll To Top