News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ม่านมุก LAST IDOL” ชวนแฟนคลับร่วมเก็บโมเมนต์ที่แสนประทับใจ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย LAST IDOL FAMILY 19 พย. นี้ ห้ามพลาด!

“ม่านมุก LAST IDOL” ชวนแฟนคลับร่วมเก็บโมเมนต์ที่แสนประทับใจ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย LAST IDOL FAMILY 19 พย. นี้ ห้ามพลาด!

LAST STAGE_LAST IDOL THAILAND (PR 1)

“ม่านมุก LAST IDOL” ชวนแฟนคลับร่วมเก็บโมเมนต์ที่แสนประทับใจ “LAST STAGE”

คอนเสิร์ตส่งท้าย LAST IDOL FAMILY 19 พย. นี้ ห้ามพลาด!

 

ค่าย Rabbit Moon ประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วกับการจัด LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้ายเพื่อให้แฟนคลับได้มาร่วมเก็บโมเมนต์สุดท้าย พร้อมชวนทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำที่แสนประทับใจกับ 21 สาวไอดอล LAST IDOL FAMILY กับความผูกพันกันตั้งแต่อยู่ในรายการ “LAST IDOL THAILAND” ทั้งกับ Member และแฟนคลับที่คอยสนับสนุน โดยก่อนหน้านี้ ทางค่ายฯ ก็ได้ทำการปล่อยซิงเกิลลำดับที่ 3 กับ 2 เพลงความหมายดี ส่งท้าย LAST IDOL THAILAND ซึ่ง ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล เป็น Center เพลงหลัก “LAST GAME เกมสุดท้าย… ไม่มีจริง” และ เพลงรอง “La La Last Idol” ได้ ต้นน้ำ – บัณฑิฏา สันตยารมณ์ มาเป็น Center เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาและขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเธอมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ 21 สาวไอดอล ได้เตรียมเซอร์ไพรส์มากมายมาให้แฟนๆ ตลอดทั้งงาน โดย “LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 

“ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราค่ะ กับ LAST IDOL FAMILY มันเป็นความทรงจำที่ดีและสวยงามมากๆ เลยค่ะ มุก กับน้องๆ จะพูดเสมอว่า แฟนคลับทุกคนมีส่วนสำคัญกับพวกเราตั้งแต่ถ่ายทำรายการ “LAST IDOL THAILAND” จนพวกเราได้เดบิวต์ออกซิงเกิลด้วยกัน ใน BANDWAGON ซึ่งเป็นเพลงแรกในนาม LAST IDOL และตอนนี้การเดินทางในบทบาทของ ไอดอล ของพวกเราใกล้จะสิ้นสุดลง กับ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้ายที่ Member ทุกคนตั้งใจเตรียมการแสดงมาเพื่อแฟนคลับ มุก อยากให้ทุกคนมาเป็นความทรงจำที่ดีให้กับพวกเราค่ะ” ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล กล่าวทิ้งท้าย

 

LAST STAGE LAST IDOL เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ แบ่งราคาบัตรเป็น Silver Package 1,000 บาท / Gold Package 2,500 บาท / VIP Package 5,000 บาท สามารถเข้าไปจองบัตรกันได้แล้วที่ https://shop.lastidol.co.th/th

 

หรือเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ของ “LAST STAGE” จาก 21 สาวไอดอล LAST IDOL FAMILY

ได้ที่ออฟฟิเชียล วงไอดอล LAST IDOL THAILAND ได้ที่…

Facebook :      LAST IDOL THAILAND            www.facebook.com/LastIdolThailand

Instagram :      lastidol_th                                www.instagram.com/lastidol_th/

LAST STAGE_LAST IDOL THAILAND (PR 2)LAST STAGE_LAST IDOL THAILAND (1) LAST STAGE_LAST IDOL THAILAND (2)

พร้อมอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมผ่านช่องทางออฟฟิเชียล ค่าย Rabbit Moon ได้ที่…

Facebook :      Rabbit Moon Corp                   https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram :      RabbitMoonCorp                     https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube :        RabbitMoonCorp                     https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok :            @RabbitMoonCorp                  https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

Twitter :            @RabbitMoonCorp                  https://twitter.com/rabbitmooncorp

 

*** อ่านกฎ กติกา การเข้าร่วมกิจกรรมให้ครบถ้วน เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของท่าน แล้วมาเจอกัน 19 พฤศจิกายน นี้ ใน “LAST STAGE LAST IDOL” แบบใกล้ชิด ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 

#LASTSTAGE_LASTIDOL #LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND #LASTIDOLFAMILY #RABBITMOON

Leave a Reply

Scroll To Top