News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 10 หนุ่ม Pentagon พร้อมมาก…เตรียมพบแฟนๆชาวไทยกับเดทแรกในเอเชีย เปิดจองบัตร 4 มี.ค.นี้ งานนี้ห้ามนก!

10 หนุ่ม Pentagon พร้อมมาก…เตรียมพบแฟนๆชาวไทยกับเดทแรกในเอเชีย เปิดจองบัตร 4 มี.ค.นี้ งานนี้ห้ามนก!

Poster

10 หนุ่ม Pentagon พร้อมมาก…เตรียมพบแฟนๆชาวไทยกับเดทแรกในเอเชีย เปิดจองบัตร 4 มี.ค.นี้ งานนี้ห้ามนก!

 

หลังจากที่ บริษัท อาร์ท เซอร์เคิล จำกัด ( Art Circle Co.,Ltd) ประกาศจัดงาน “Pentagon First Showcase in Bangkok 2017”  งานโชว์เคสครั้งแรกขอ 10 หนุ่ม Pentagon (เพนทากอน) จากค่าย คิวบ์ เอนเตอร์เทนเมนต์( Cube Entertainment) โดยมีสมาชิก ทั้งสิ้น 10 คน  ได้แก่ ฮุย (Lee Hwi Taek), โจจินโฮ (Jo Jin Ho), อีดอน (Kim Hyo Jung), ยอวอน (Yeo Chang Gu), เหยียนอัน (Yan An ), โกชินวอน (Ko Shin Won), ยางฮงซอก (Yang HongSeok ), ยูโตะ (Adachi Yuto), คิโน่ (Kanh Hyung Gu ) และอูซอก (Jung Woo Seok)

แม้จะเป็นวงน้องใหม่ที่เปิดตัวไม่นาน แต่ก็ป็นที่จับตามองของแวดวงเคป๊อป เพราะได้รวมเอาสมาชิกที่มากความสามารถและอดีตเด็กฝึกหัดจากค่ายยักษ์ใหญ่หลายสังกัด มารวมกันอย่างลงตัว ล่าสุดได้มีกำหนด การแสดงโชว์เคสที่เมืองไทยเป็นที่แรก และเตรียมขนความพิเศษมาให้แฟนๆ ชาวไทยมากมาย เรียกได้ว่าจะเป็นเดทแรกก็ว่าได้ ที่ทั้ง10 หนุ่ม Pentagon จะมาสร้างความประทับใจร่วมกับแฟนๆอย่างแน่นอน  ล่าสุดพวกเขาฝากคลิปวิดีโอถึงแฟนชาวไทยว่า

สวัสดีครับ (ภาษาไทย) พวกเรา Pentagon ขอขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่มอบความรักและสนับสนุนให้กับเราอย่างมากมาย และเราดีใจมากๆที่จะได้พบกับแฟนๆที่เมืองไทย วันที่ 1 เมษายนนี้ ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะฮอลล์ มาพบกันที่งานPentagon First Showcase in Thailand  มาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆนะครับขอบคุณครับ ผมรักคุณ’…..”รักนะ จุ๊ฟๆ”

ซึ่งงาน “Pentagon First Showcase in Thailand 2017” กำหนดจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ เวลา 18.00 น. (ประตูเปิด 17.00 น.)

ช่องทางการจำหน่ายบัตร : www.arbooker.com ตั้งแต่ 4 มีนาคม 2560 (เวลา 10 .00 น เป็นต้นไป) ราคาบัตร: 4,500 บาท/ 3,500 และ 2,200 บาท

สิทธิพิเศษ:
- บัตรราคา 4,500 บาท: Hi Touch ทุกที่นั่ง และ ลุ้นสิทธิพิเศษ Group Photo (300 seats)
- บัตรราคา 3,500 บาท: Hi Touch ทุกที่นั่ง
- บัตรราคา 2,200 บาท: มีสิทธิลุ้นรับสิทธิไฮทัช (300 seats)

*ทุกที่นั่งรับโปสเตอร์*

 

 ติดตามรายละเอียดอื่นๆได้ที่

Facebook: www.facebook.com/ArtCircleCompany

Twitter: @artcircle_th

Leave a Reply

Scroll To Top