News Update
Home / LIFESTYLE / “ขันเงิน เนื้อนวล” นำ Mpicture จับมือ “ Thailand Comic Con2023 ” ยกระดับ อาร์ตคัลเจอร์ประเทศไทย เทียบชั้นระดับโลก

“ขันเงิน เนื้อนวล” นำ Mpicture จับมือ “ Thailand Comic Con2023 ” ยกระดับ อาร์ตคัลเจอร์ประเทศไทย เทียบชั้นระดับโลก

S__88375361

“ขันเงิน  เนื้อนวล” นำ Mpicture จับมือ “ Thailand Comic Con2023

ยกระดับ อาร์ตคัลเจอร์ประเทศไทย เทียบชั้นระดับโลก

                ขันเงิน เนื้อนวล ประกาศ นำทัพ M Picture เข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานสุดยอดมหกรรม Pop Culture eventThailand Comic Con 2023 “ โดยฝีมือคนไทย ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และ เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงอีกด้วย การเข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ ก็เพื่อร่วมสนัลสนุนการสร้างวัฒนธรรมในรูปแบบ Lifestyle และ POP Culture  ในนามพันธมิตรใหม่สำหรับอุตสาหกรรมนี้อีกด้วย โดยงาน “ Thailand Comic Con 2023 ” เป็นงานที่มีจุดแข็งหลากหลาย  ตั้งแต่ กองทัพสินค้าของนักสะสม Art Toy ลิขสิทธิ์แท้ จากแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นตลอด 3 วัน อีกด้วย

S__14123224_0

โดย ขันเงิน มองภาพรวมในครั้งนี้ว่า “… จากจุดแข็งที่หลากหลาย ของงาน “ Thailand Comic Con 2023 ”   นั้นผมคิดว่า การที่ผม และ M picture เข้ามาร่วมการสนับสนุน เป็นกำลังอีกส่วนนึงของงานในปีนี้ น่าจะก่อให้เกิด ความต้องการที่เปลี่ยนไปในแวดวงศิลปะ บันเทิง และ เทคโนโลยี่ ในอนาคต ผ่านรูปแบบในการจัดงานในครั้งนี้  โดยทางงานได้รวมเอาผลงานคุณภาพมากมาย มาไว้ด้วยกัน หลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น สาขาภาพยนตร์ สาขา Toys & Collectibles สาขา Comic ที่ปีนี้ได้รวบรวมเอาหนังสือการ์ตูนหายาก จากทุกมุม Warhammer โลก มาไว้ด้วยกัน สาขาเกมส์ ที่จะได้พบกับ เจ้าพอ่แห่งวงการเกมส์อย่าง Legendary Wargame ที่จะมาพร้อมกองทัพ และเหล่าสินค้า Exclusive ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น สาขา Cosplay ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจในตลาดของวัยรุ่น เป็นเวลาที่ชาวคอสเพลย์ทั้งหลายรอคอยอีกด้วย สาขาคอนเสิร์ต อันนี้เป็นส่วนที่ผมเองถนัด แต่พอมาร่วมงานด้วยกันในจุดนี้ ซึ่งมีการขยาฐานออกไปมากมายกว่า ศิลปินดังทั่วไป คือจะมีคนดังจากแวดวงของ วงไอดอลมาร่วมงานอีกมากมายถึง 25 วงด้วยกัน สาขา Vtuber ซึ่งก็ถือเป็นครั้งแรกของ Hololive Vtuber แห่งปี และยังมี ARP Vtuber คุณภาพ ฝีมือคนไทย มาร่วมโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย สุดท้ายกับ Thailand Street Con ที่รวบรวมเอา คอนเสิร์ต จากเหล่า แรปเปอร์ ชั้นนำ การแข่งขันเต้น การแข่งสเก็ตบอร์ด ถือว่าเป็ฯการรวมความชอบหลายๆสิ่งไว้ในงานเดียวกัน ครบจบทุกสิ่งจริงๆครับ                นอกจากนี้ ธุรกิจภาพยนตร์ยังเดินหน้าต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางทีมเปิดตัวภาพยนตร์ Postman ไปรษณีย์ 4 โลก ที่ได้แรงบันดาลใจจากผลงานที่ชนะเลิศการประกวด MAJOR Writer Contest คุณเขียนเราสร้าง” และ กำกับโดย ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับระดับร้อยล้าน ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และคาดว่าจะเปิดตัวหนังอีกเรื่องช่วงปลายปี 2566 “ พบกับงาน Thailand Comic Con 2023 ” ได้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ,สยาม พารากอน วันที่ 22-24 กันยายน นี้ บัตรมีจำหน่ายที่บริเวณหน้างาน ในราคา  150 บาท และสามารถนำบัตรไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าภายในงานได้อีก และ พิเศษสุด ถ้าแต่ตัว คอสเพลย์ มาร่วมงาน จะสามารถเข้างานได้ฟรีอีกด้วย

S__14123224_0 S__14123225_0

Leave a Reply

Scroll To Top