News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Central International Watch Fair 2023 ที่สุดของมหกรรมนาฬิกาแห่งปี เดสติเนชันที่รวมทุกความเอ็กซ์คลูซีฟ อัดแน่นด้วยลิมิเต็ดไอเทม บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านนาฬิกาที่พิเศษกว่าเคย ตั้งแต่ 19 ก.ย. 66 – 1 พ.ย. 66

Central International Watch Fair 2023 ที่สุดของมหกรรมนาฬิกาแห่งปี เดสติเนชันที่รวมทุกความเอ็กซ์คลูซีฟ อัดแน่นด้วยลิมิเต็ดไอเทม บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านนาฬิกาที่พิเศษกว่าเคย ตั้งแต่ 19 ก.ย. 66 – 1 พ.ย. 66

91883_0

Central International Watch Fair 2023 ที่สุดของมหกรรมนาฬิกาแห่งปี

เดสติเนชันที่รวมทุกความเอ็กซ์คลูซีฟ อัดแน่นด้วยลิมิเต็ดไอเทม

บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านนาฬิกาที่พิเศษกว่าเคย ตั้งแต่ 19 ก.ย. 66 – 1 พ.ย. 66

 

กรุงเทพฯ, 21 กันยายน 2566 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันอันดับหนึ่งของคนรักนาฬิกาพร้อมอัพเดทไอเท็มสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ นาฬิกาชาวไทยในงาน Central International Watch Fair 2023” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2023) มหกรรมนาฬิกาที่ครบครันและพิเศษที่สุด พบสุดยอดไอเท็มจากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วโลกมาให้คนรักนาฬิกาเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น:

  • นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ห้างเซ็นทรัล
  • รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ที่มีจำนวนจำกัดทั่วโลก และมีจำหน่ายในประเทศไทยเพียงไม่กี่เรือน
  • รุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งหาซื้อที่อื่นในประเทศไทยไม่ได้ มีเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลในงานนี้เท่านั้น
  • นาฬิการุ่นพิเศษสุดในรูปแบบ Exclusive Showroom ร่วมกับโกลบอลแบรนด์อย่าง PARMIGIANI FLEURIER, CORUM, และ BOVET

โดยในปีนี้ เซ็นทรัลยังคงจับมือพันธมิตรนาฬิกาแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสจากทั่วทุกมุมโลก นำเสนอไอเทมครบทุกกลุ่ม ตั้งแต่นาฬิกาสุดลักชัวรี รุ่นลิมิเต็ด รุ่นที่หายาก ไปถึงรุ่นสำหรับกลุ่มคนรักแฟชั่น และสมาร์ทวอทซ์ เอาใจคนรักนาฬิกาทั่วประเทศ ชวนแฟนๆ ร่วมสัมผัสนาฬิการุ่นสุดพิเศษ Thailand Limited Edition จาก Grand Seiko ที่มีเพียง 65 เรือนทั่วโลก ระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 1 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล อำนวยความสะดวกนักช้อปทั่วประเทศ ตอกย้ำผู้นำการช้อปแบบออมนิชาแนล

91888_0

            นางสาวธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลจัดงาน Central International Watch Fair ต่อเนื่องมากว่า 20 ปี จนคนไทยเชื่อมั่นว่าหากคิดถึงงานแฟร์นาฬิกาต้องคิดถึงห้างเซ็นทรัล เพราะเราเป็นเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักนาฬิกา โดยในปีนี้เราก็ยังคงความพิเศษในทุกมิติ ด้วยความร่วมมือจากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำมากมาย เอาใจแฟนๆ ทุกกลุ่มด้วยการนำเสนอนาฬิการุ่นสุดพิเศษจากหลากหลายเซ็กเม้นต์ ตั้งแต่กลุ่มลักชัวรีวอทช์ไปจนถึงกลุ่มแฟชั่น โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับนาฬิกาหลากหลายรุ่น ทั้งรุ่นลิมิเต็ดที่วางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น และยังมีอีกหลายๆ รุ่นที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลก่อนใคร นอกจากนี้เรายังมีการจัด Exclusive Showroom ร่วมกับแบรนด์ลักชัวรีวอทช์ระดับโกลบอลสำหรับลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัลที่เป็นแฟนนาฬิกาตัวจริงโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเรารวมทุกความพิเศษ ทุกความเอ็กซ์คลูซีฟที่คนรักนาฬิกาต้องการไว้ในงานนี้งานเดียว”

91890_0 91889_0 91892_0 91891_0

สำหรับคนรักนาฬิกาแล้ว นาฬิกาไม่ได้มีหน้าที่เพียงแค่บอกเวลาเท่านั้น แต่ยังบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของอีกด้วย ไอเทมสุดพิเศษที่เซ็นทรัลนำมาอวดในงาน Central International Watch Fair 2023” ล้วนมีความโดดเด่นสะท้อนบุคลิกเฉพาะตัว อาทิ

Exclusive Showroom สำหรับแฟนนาฬิกาคนพิเศษที่ Diamond Lounge ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม โดยครั้งนี้เป็นการกลับมาร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าร่วมกับห้างเซ็นทรัลอีกครั้งในรอบ 3 ปีของโกลบอลแบรนด์อย่าง PARMIGIANI FLEURIER และ CORUM  โดย PARMIGIANI FLEURIER นำเสนอรุ่น TONDA PF SPLIT-SECONDS CHRONOGRAPH ROSE GOLD GREY มีเพียง 30 เรือนทั่วโลก โดยนำเรือนที่ 21 มาให้ชมในงาน, CORUM กับรุ่นสุดพิเศษ BUBBLE 47X AIIROH ที่มาพร้อมหน้าปัดแบบโอเพ่นเวิร์คตามรูปแบบงานศิลปะของ Aiiroh ศิลปินชาวฝรั่งเศส ซึ่งมีเพียง 88 เรือนทั่วโลก และ BOVET กับผลงานชิ้นพิเศษรุ่น Amadeo Amadeo นำเสนอในตัวเรือนเรดโกลด์ ที่ใช้เวลาในงานการแกะสลักทั้งหมดด้วยมือมากกว่า 120 ชั่วโมง ในขณะที่ชุดกลไกก็ต้องใช้เวลามากกว่า 100 ชั่วโมงในการสร้างงานทั้งหมดนี้ขึ้น ลูกค้าที่สนใจเข้าชมนาฬิกาทั้ง 3 แบรนด์ สามารถติดต่อเพื่อทำการนัดหมายผ่าน Personal Shopper ของห้างเซ็นทรัล ชิดลม (โทร 1425 กด 3) นอกจากจะได้ยลโฉมนาฬิกาเรือนพิเศษ ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายภายในงานอีกด้วย

LONGINES นำเสนอ The Longines Master Minute Second Collection โฉมใหม่ขนาด 38.5 มม. การผสมผสานความสง่างามแสนคลาสสิคเข้ากับความเป็นเลิศในการผลิต มาพร้อมหน้าปัดหลายสี ได้แก่ สีเทาแอนทราไซต์ลายเกรนมาพร้อมกับเข็มนาฬิกาสีชมพู หน้าปัดสีส้มแซลมอนขัดแต่งพื้นผิวปัดด้านแนวดิ่งมาพร้อมกับเช็มนาฬิกาสีดำ และ หน้าปัดสีเงินขัดแต่งพื้นผิวปัดด้านแบบเนื้อทรายมาพร้อมกับเข็มนาฬิกาสีน้ำเงิน เพิ่มความโดนเด่นด้วยตัวเลขอารบิกแกะสลัก กระจกหน้าปัดเคลือบกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน จึงช่วยให้อ่านค่าเวลาชั่วโมง นาที และ วินาทีขนาดเล็กที่ 6 นาฬิกาบนหน้าปัดอันประณีตได้อย่างง่ายดาย สายหนังจระเข้สีเทา ตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่สามารถกันน้ำได้ในระดับ 3 บาร์ (30 เมตร) ภายในตัวเรือนบรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง สำรองพลักงาน 72 ชั่วโมง วางจำหน่ายที่เซ็นทรัลเท่านั้น

GRAND SEIKO นำเสนอนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่น Grand Seiko Sport Collection SBGJ275 ผลิตขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ในวาระครบรอบ 25 ปี ของกลไกจักรกลคาลิเบอร์ 9S โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 2,000 เรือน นำเสนอจินตนาการแห่งท้องฟ้าด้วยหน้าปัดสีฟ้างามที่แสดงถึงทะเลเมฆในยามรุ่งอรุณ ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าตรู่ เมื่ออากาศชื้นก่อตัวเป็นเมฆหนาทึบทับซ้อนกันจนเกิดเป็นผืนพรมอันงดงามในท้องฟ้า โดยนาฬิการุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลอัตโนมัติ ไฮ-บีท 36000 GMT คาลิเบอร์ 9S86 ที่ต้านทานปัจจัยรบกวนการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม นำมาซึ่งความเที่ยงตรงระดับสูงบนข้อมือ วางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น        

91912_0 91913_0 91908_0 91909_0 91910_0 91911_0

 

RADO True Square Thinline x Les CouleursTM Le Corbusier Limited Edition ความหรูหราบนข้อมือคุณมาในขนาดของตัวเรือน 38 มม. กลไกออโตเมติก สำรองพลังงานถึง 80 ชั่วโมง ตัวเรือนสวยงามผลิตจากวัสดุไฮเทคเซรามิก พร้อมกันน้ำที่ 50 เมตร วางจำหน่ายที่เซ็นทรัลเท่านั้น

                Oris AquisPro 4000m ประดิษฐกรรมนาฬิกาไดฟ์เวอร์ที่กันน้ำได้ถึงระดับลึกที่สุดเท่าที่ ORIS เคยผลิตมา ด้วยตัวเรือนไทเทเนียมที่สามารถทนต่อแรงดันได้สูงถึง 400 บาร์ (เทียบเท่ากับความลึก 4,000 เมตร) เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Oris ซึ่งรวมถึงวงแหวนขอบหน้าปัดนิรภัย Rotation Safety System ที่ออกแบบขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง ORIS และนักดำน้ำมืออาชีพเพื่อล็อคไม่ให้วงแหวนขอบหน้าปัดที่ถูกเซ็ตเวลาในการดำน้ำเกิดหมุนเองในระหว่างการใช้งาน และระบบขยายเฟืองล็อคสายนิรภัยแบบบานพับแบบเฉพาะของ ORIS  ที่สามารถปรับให้คลายหรือกระชับสายได้อย่างง่ายดายในขณะที่กำลังสวมใส่นาฬิกา นอกจากนี้ยังขับเคลื่อนด้วย Oris Calibre 400 กลไกจักรกลออโตเมติกอันเปี่ยมประสิทธิภาพสูง สำรองพลังงานได้นานถึง 5 วัน

                MIDO นำเสนอ Mido Commander 1959 Indigo Limited Edition Thailand ตำนานบทใหม่สุดลิมิเต็ด มีจำกัดเพียง 300 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น รังสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากคอลเลคชันเอกลักษณ์ของ Mido รุ่นดั้งเดิมปี ค.ศ.1959 หน้าปัดขนาด 37 มม. สีน้ำเงิน Indigo พร้อมลายกิโยเช่ ตัดกับตัวเรือน Monocoque สีเหลืองทองสไตล์วินเทจ ที่ทำให้เรือนเวลานี้โดดเด่นและควรค่าการสะสมและคนรักนาฬิกาไม่ควรพลาด มาพร้อมกลไกอัตโนมัติสำรองพลังงาน 38 ชม. กันน้ำได้สูงสุด 5 บาร์ (50 ม./165 ฟุต) และมีหมายเลขประจำเครื่อง พร้อมสลัก “xxx/300″ Limited Edition ที่ด้านหลัง มาในกล่องพิเศษ พร้อมใบรับรองรุ่นลิมิเต็ด วางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น

91884_0 91886_0 91885_0 91883_0 91887_0

แฟนตัวจริง TISSOT ต้องไม่พลาดมาสัมผัส Tissot Heritage 1938 ที่จะเปิดตัวแบบ exclusive ที่เซ็นทรัลเป็นที่แรกในประเทศไทย นาฬิการุ่นพิเศษนี้เปี่ยมด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 170 ปีให้แรงบันดาลใจมากมาย โดยคอลเลคชัน Tissot Heritage บอกเล่าเรื่องราวในอดีตในรูปแบบร่วมสมัย ดึงดูดทั้งรสนิยมสมัยใหม่และนักสะสมที่หลงใหลเรือนเวลา Tissot Heritage 1938 ยกย่องประวัติศาสตร์ของ TISSOT ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 39 มม. เพิ่มความสง่างามและความประณีต หน้าปัดที่ได้แรงบันดาลใจจากวินเทจช่วยเสริมความงามเหนือกาลเวลาของนาฬิกา

HAMILTON นำเสนอ Hamilton Khaki Field Expedition มาในตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 37 มม. กระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนพร้อมเม็ดมะยมแบบขันเกลียวหน้าปัดสีดำ ขาว น้ำเงิน เข็มนาฬิกาแบบนิกเกิลแสดงชั่วโมงและนาทีเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® และเข็มวินาทีนิกเกิลเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® กลไกระบบไขลานอัตโนมัติ H-10 พร้อมพลังงานสำรองได้ถึง 80 ชั่วโมง กันน้ำลึก 10 บาร์ (100 ม.) พร้อมสายรัดข้อมือที่เลือกได้ระหว่างสายหนังสีเขียวและสีน้ำตาลพร้อมตัวล็อกแบบหัวเข็มขัด หรือสายสเตนเลสสตีลพร้อมตัวล็อกแบบพับได้ เปิดตัวแบบ exclusive ที่ห้างเซ็นทรัลเป็นที่แรกในประเทศไทยเท่านั้น

G-SHOCK ชวนร่วมฉลองการครบรอบทั้งสองโอกาสในสไตล์พรีเมียมด้วย G-SHOCK MR-G BF1000E FROGMAN LIMITED EDITION นาฬิกาสุดพิเศษซึ่งออกแบบมาเพื่อฉลองสองวาระพิเศษด้วยกัน ได้แก่ การครบรอบ 40 ปี ของ G-SHOCK และการครบรอบ 30 ปีของ FROGMAN พร้อมสลักด้วยตัวละครกบดำน้ำอันเป็นสัญลักษณ์ของ FROGMAN รุ่นแรก รวมถึงคำว่า “G-SHOCK 40TH” และ FROGMAN 30TH” วางจำหน่ายที่เซ็นทรัลเท่านั้น ราคา 230,000 บาท ส่วนขาลุยต้องถูกใจ G-SHOCK MUDMASTER CRACKED GWG-2000-1A3 ที่ออกแบบมาให้รับมือกับสภาพแวดล้อมทางบกที่โหดหินที่สุด เพราะสร้างมาให้ทนทานต่อแรงกระแทก ยืนหยัดทั้งสภาวะที่เป็นโคลนและทรายในการผจญภัย พร้อมใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีโครงสร้างภายนอกล่าสุด สายนาฬิกามาในสไตล์ของยางจับยึดที่ทนทานและกันลื่น พร้อมด้วยปุ่มนูนเพื่อให้ทำงานได้ง่าย

GARMIN นำเสนอ GARMIN FENIX 7 Pro ซีรีย์ ตามคอนเซ็ปต์ “THE BEST FOR PROFESSIONAL” ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและฟีเจอร์เพื่อการผจญภัยทุกรูปแบบกับโหมดกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้งที่อัพเดทใหม่มากกว่า 30 รายการ อาทิ การเดินป่า และการขี่จักรยานเสือภูเขา โดยมาพร้อมเมตริกวัดการฝึกซ้อมขั้นสูงใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์แผนที่ ที่ถูกอัปเกรดเพิ่มความสามารถในการซ้อนแผนที่สภาพอากาศได้ด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 32,990 บาท สายลักชัวรี่สามารถเลือกซื้อ GARMIN EPIX Pro ซีรีย์ เอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ หน้าจอ AMOLED ดีไซน์ลักชัวรี ตอบโจทย์สายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ใช้งานได้ทั้งกับกิจกรรมเอาท์ดอร์และในชีวิตประจำวัน เพราะตัวเรือนใช้วัสดุพรีเมียมอย่างแซฟไฟร์และไทเทเนียม มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED พร้อม 5 ปุ่มข้างตัวเครื่อง ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลแผนที่ สถิติการออกกำลังกาย และแจ้งเตือนอัจฉริยะได้สะดวกและรวดเร็ว

สายสุขภาพไม่น้อยหน้าด้วย GARMIN Venu 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่เปรียบเสมือนโค้ชสุขภาพคนใหม่ของคุณที่มาพร้อมความสามารถใหม่มากมาย โดยจะช่วยมอนิเตอร์สุขภาพคุณได้ตลอดวัน รวมถึงช่วงเวลาสำคัญอย่างช่วงเตรียมเข้านอนไปจนถึงเช้าวันใหม่ อัดแน่นด้วยข้อมูลอินไซต์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ เพื่อเป็นที่สุดของผู้ช่วยดูแลสุขภาพด้วยคอนเซ็ปต์ “KNOW THE REAL YOU นอนดี สุขภาพดี” เพราะการนอนที่ดีจะช่วยให้สุขภาพของคุณดีด้วย

GUESS ยกทัพนาฬิกาแฟชั่นดีไซน์ใหม่ล่าสุด คอลเลคชัน Fall 2023 มาอวดโฉมภายในงาน โดยนาฬิการุ่น Phoenix จะนำเสนอภาพลักษณ์ของหนุ่มยุคใหม่ ด้วยนาฬิกาทรง Tonneau พร้อมเปิดตัวเฉดสีใหม่ล่าสุดที่งานนี้เป็นครั้งแรก โดยเป็นการผสานดีไซน์ตัวเรือนและสีสันเท่ๆ แบบสตรีทสไตล์เข้ากับหน้าปัดแบบ Cut-thru multi-function dial ที่โชว์กลไกภายในตัวเรือนไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมวัสดุตัวเรือนแบบ Polycarbonate หลากหลายสีสัน และในส่วนของนาฬิกาสำหรับคุณผู้หญิง GUESS ได้นำเสนอคอลเลคชันใหม่ Pretty in Punk ที่หยิบเอาดีไซน์ความแสบซ่าสไตล์พังค์มาประดับบนหน้าปัดและสายนาฬิกา ตัวเรือนทำจากวัสดุสีทองสุดหรู ประดับตกแต่งด้วยลวดลาย G Cube Logo และคริสตัลล้อมรอบหน้าปัดแบบจัดเต็ม โดย GUESS มาพร้อมข้อเสนอพิเศษมอบส่วนลดพิเศษถึง 20% สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในคอลเลคชันใหม่ภายในงานเท่านั้น

ในช่วงเวลาสุดพิเศษของนี้ ห้างเซ็นทรัลยังได้เปิดตัวแผนกนาฬิกาโฉมใหม่ ที่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาสุดพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ แบบ Shop in Shop เปิดโอกาสให้แต่ละแบรนด์ได้แสดงอัตลักษณ์ของตัวเองออกมาได้ชัดเจนมากขึ้น พร้อมนำเสนอสินค้าครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ในทุกระดับราคา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะพบกับตัวเลือกที่กำลังมองหา เมื่อเดินเข้ามาที่แผนกนาฬิกาของห้างเซ็นทรัล

พลาดไม่ได้กับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดในรอบปีในงาน Central International Watch fair 2023” ไม่ว่าจะเป็น

  • สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%
  • รับส่วนลดหรือรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 40% เมื่อใช้คะแนนจากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • พิเศษสำหรับลูกค้า T1 EXCLUSIVE รับฟรี! แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ STARBUCKS BLACK SIREN ขนาด 16 Oz. (มูลค่า 1,150 บาท) เมื่อช้อปฯ – ครบ 50,000 บาท ขึ้นไป/วัน/ใบเสร็จ (จำกัดจำนวน 30 สิทธิ์)
  • Top Spenders 3 ท่านแรก รับฟรี RIMOWA Essential Cabin in Matte Black (มูลค่า 39,900 บาท) เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 1,500,000 บาทขึ้นไป ตลอดรายการ

เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

  • รับฟรี บัตรรับประทานอาหาร ที่นั่งจากร้าน TAM-KAAN (มูลค่า 10,400 บาท) จำนวน 8 รางวัล หรือ บัตรชมภาพยนตร์ 4ที่นั่ง จาก (มูลค่า 8,000 บาท) จำนวน 4 รางวัล เมื่อมียอดช้อปฯ สะสมครบ 600,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันจันทร์-พฤหัสบดี ตลอดรายการ (แจก 2 รางวัล/สัปดาห์)
  • รับฟรี B&O Portable Speaker Beolit 20 GREY MIST เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 800,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์ ตลอดรายการ (สัปดาห์ละ 1 รางวัล)
  • 91923_0 91924_0 91925_0 91921_0 91922_0

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับและกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับคนรักนาฬิกาโดยเฉพาะในงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปีได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลยังมอบความสะดวกสบายโดยลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถเลือกซื้อนาฬิกาทุกรุ่น รวมถึงรุ่น Exclusive ด้วยช่องทางออนไลน์ครบครัน ทั้ง Central  App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 ได้อีกด้วย

#GulfKanawut
#CentralWatchFairxGulf
#CentralInternationalWatchFair2023

Leave a Reply

Scroll To Top