News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ติงอวี่ซี” พระเอกจากซีรีส์จีนมาแรง “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา” และ iQIYI VIP Content Ambassador ตอกย้ำความเป็นเขยไทย จัดเต็มชุดไทย และชุดนักเรียน หล่อทุกลุค

“ติงอวี่ซี” พระเอกจากซีรีส์จีนมาแรง “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา” และ iQIYI VIP Content Ambassador ตอกย้ำความเป็นเขยไทย จัดเต็มชุดไทย และชุดนักเรียน หล่อทุกลุค

Ding Yuxi Uniform Experience 2

“ติงอวี่ซี” พระเอกจากซีรีส์จีนมาแรง “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา” 

และ iQIYI VIP Content Ambassador

 ตอกย้ำความเป็นเขยไทย จัดเต็มชุดไทย และชุดนักเรียน หล่อทุกลุค

เรียกได้ว่ายังคงสร้างกระแสฟีเวอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ติงอวี่ซี พระเอกจากซีรีส์มาแรง เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times)” ที่ล่าสุดเพิ่งบินลัดฟ้ามาจัดงาน “iQIYI VIP FANMEETING WITH DING YUXI” ที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับตำแหน่ง iQIYI VIP Content Ambassador จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ห้างฯ แตกเป็นที่เรียบร้อย

Ding Yuxi Uniform Experience 3 Ding Yuxi Uniform Experience 4 Ding Yuxi Uniform Experience 1

แต่อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เกิดเป็นกระแสทั่วโซเชียล สื่อออนไลน์และเรียกเสียงจากแฟนคลับในงานได้อย่างล้นหลาม คงหนีไม่พ้นเซ็ทภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พระเอกติงอวี่ซีตั้งใจจัดทำเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ กับการสวมชุดไทยและชุดนักเรียนไทย โดยติงอวี่ซีเปิดเผยว่า “นอกจากขนมลูกชุบแล้ว ทั้งสองชุดที่ผมเลือกมาใส่ครั้งนี้ ส่วนตัวชอบตั้งแต่เห็นตอนที่ยังอยู่ประเทศจีนแล้วครับ ตั้งใจว่าอยากจะใส่เมื่อมีโอกาสได้มาประเทศไทย และครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษที่อยากจะทำเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่นี่ ที่ให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นมาตลอด

Ding Yuxi Traditional Costume 2 Ding Yuxi Traditional Costume 1 Ding Yuxi Traditional Costume 4 Ding Yuxi Traditional Costume 3

เซอร์วิสเอาใจแฟนคลับจนยกตำแหน่งเขยไทยคนล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับผู้ที่พลาดงานแฟนมีตติ้งก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจพระเอกติงอวี่ซีได้กับผลงานซีรีส์พีเรียดจีนเรื่องยิ่งใหญ่ ที่กำลังมาแรง กับ “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times)” ในแบบซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้ และสำหรับพากย์ไทยสามารถติดตามได้ทุกวัน พฤหัสบดี – วันเสาร์ เวลา 18:00 น. ทางแอป iQIYI ที่เดียวเท่านั้น และหากคุณอยากเป็นหนึ่งในงานเอ็กซ์คลูซีฟ และไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆอย่าลืมกดติดตาม Facebook, Twitter, TikTok, Youtube, Instagram ของ iQIYI Thailand ไม่มีพลาดข่าวสารและกิจกรรมปังๆ แน่นอน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top