News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมด้วย “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมด้วย “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

S__74121230_0

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

S__74121235_0 S__74121236_0 S__74121237_0 S__74121233_0

กรุงเทพฯ, 11 กันยายน 2566 –  แฟนภาพยนตร์สืบสวนตัวยง “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” พร้อมกับ “อาจารย์เจน ญาณทิพย์” พร้อมด้วย ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว และ ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล ร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับภาพยนตร์จากแฟรนไชส์หนังสืบสวนสุดคลาสสิคที่เคยครองใจคนดูมาทั่วโลก A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส ภาพยนตร์ที่สร้างจากปลายปากกาผลงานนวนิยาย “Hallowe’en Party” ผลงานยอดนิยมของราชินีนิยายอาชญากรรม อกาธา คริสตี้ (Agatha Christie) ผลงานการกำกับและหวนกลับมารับบทยอดนักสืบแอร์กูล ปัวโรต์ (Hercule Poirot) โดยเจ้าของรางวัลออสการ์ เคนเนธ บรานาห์ (Kenneth Branagh) พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดแถวหน้า ทั้งมิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) ที่มารับบทเป็น ร่างทรง คามิล คอตติน (Camille Cottin), เคลลี่ ไรลีย์ (Kelly Reilly), เจมี ดอร์แนน (Jamie Dornan) และอีกมากมาย แฟน ๆ ภาพยนตร์สืบสวนซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาดไปสัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เผยความรู้สึกว่า “ในฐานะแฟนตัวยงภาพยนตร์สืบสวนสอบสวน  ภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ถือเป็นการแจ้งเกิดตัวละครยอดนักสืบปัวโรต์ที่ทำให้ผมติดตามมาตลอด และส่วนตัวผมคิดว่าในภาคนี้ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส ก็จะเข้มข้น ครบรส และน่าติดตามมากกว่าเคย เพราะได้มิเชล โหย่ว ที่เคยคว้าออสการ์มาแล้ว มาแสดงเป็นร่างทรงด้วย ซึ่งน่าจะช่วยเพิ่มมิติความเป็นเหนือธรรมชาติให้กับเรื่องนี้ ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องของปีที่ไม่ควรพลาด ซื้อตั๋วไปดูกัน 14กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น”

ด้าน อาจารย์เจน ญาณทิพย์ เผยความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า “ปกติส่วนตัวเจนจะไม่ได้ติดตามสืบสวนสอบสวนมากนัก แต่สำหรับแฟรนส์ไชส์ภาพยนตร์นี้มีความน่าสนใจมากจนทำให้เราต้องติดตามมาจนถึงภาคนี้ และใน A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส มีเรื่องของการสื่อสารกับสิ่งเหนือธรรมชาติหรือวิญญาณ เรื่องราวของร่างทรง  ความระทึกขวัญ ทำให้ภาพยนตร์น่าสนใจมากขึ้น คาดเดาจากตัวอย่างจะเห็นว่าซับซ้อนและซ่อนปมไว้หลายจุด สำหรับใครที่สนใจแต่ยังไม่เคยดูสองภาคแรกก็สามารถรับชมภาคนี้ได้ เนื่องจากแต่ละเรื่องนั้นมีบทสรุปในตัวเอง ซึ่งไม่ควรพลาดประสบการณ์ชมภาพยนตร์ภาคนี้ในโรงภาพยนตร์ ไปร่วมไขคดีและเอาใจช่วยปัวโรต์รับมือกับสิ่งที่มองไม่เห็นและเรื่องเหนือธรรมชาติ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับชมพร้อมกัน 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นรีบดูก่อนโดนสปอยล์ว่าใครเป็นฆาตกร”

S__74121232_0 S__74121234_0 S__74121238_0 S__74121228_0

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวและเฉลิมฉลองภาพยนตร์ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส ในครั้งนี้ ยังได้พบกับ ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว และ ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ และร่วมกิจกรรมตามล่าหาฆาตกรก่อนจะไปชมภาพยนตร์ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส แฟน ๆ ปัวโรต์ ห้ามพลาด มาร่วมโหวตว่าใครเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีครั้งนี้ก่อนไปรับชมภาพยนตร์เต็ม ได้ที่ SF World ชั้น 9 เซ็นทรัลเวิลด์ และพารากอนซินีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 13 กันยายนนี้ พร้อมเดินทางสู่มหานครเวนิสซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับชม A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

A Haunting in Venice - Poster TH A HAUNTING IN VENICE A HAUNTING IN VENICE

ภาพยนตร์ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส เป็นการกลับมาร่วมงานกันของผู้สร้างภาพยนตร์หลายคนที่อยู่เบื้องหลัง “Murder On The Orient Express ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส” ในปี 2017 และ “Death on The Nile ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์” ในปี 2022 ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดยเจ้าของรางวัลออสการ์ เคนเนธ บรานาห์ (Kenneth Branagh) บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล กรีน (Michael Green) ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนวนิยายเรื่อง “Hallowe’en Party” ของ อกาธา คริสตี้ (Agatha Christie) อำนวยการสร้างโดย เคนเนธ บรานาห์ (Kenneth Branagh), จูดี้ ฮอฟฟ์ลันด์ (Judy Hofflund) ร่วมอำนวยการผลิตโดย ริดลีย์ สก็อต (Ridley Scott) และ ไซม่อน คินเบิร์ก (Simon Kinberg)  หลุยส์ คิลลิน (Louise Killin), เจมส์ พริชาร์ด (James Prichard) และ มาร์ค กอร์ดอน (Mark Gordon) ตีตั๋วล่องกอนโดล่าร่วมไขคดีได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนนี้ เป็นต้นไป 

S__74121230_0 S__74121231_0 A Haunting in Venice (1) A Haunting in Venice (2) A Haunting in Venice (3) A Haunting in Venice (4) A Haunting in Venice (5)

Leave a Reply

Scroll To Top