News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / TORY BURCH (ทอรี่ เบิร์ช) เปิดป๊อปอัพสโตร์คอนเซปต์ใหม่ที่ไอคอนสยาม ทัพดาราร่วมยินดีคับคั่ง

TORY BURCH (ทอรี่ เบิร์ช) เปิดป๊อปอัพสโตร์คอนเซปต์ใหม่ที่ไอคอนสยาม ทัพดาราร่วมยินดีคับคั่ง

TORYBURCH POP-UP ICONSIAM_1_0

 

Tory Burch เฉลิมฉลองความสำเร็จของลาย T Monogram ด้วยการเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลาง ไอคอนสยาม ซึ่งตระการตาไปด้วยการตกแต่งฟิกซ์เจอร์ลายดับเบิ้ลที พร้อมเปิดตัวกระเป๋ารุ่น T Monogram สีดำเป็นที่แรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำ มาร่วมถ่ายทอดคอลเล็กชันในงานเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์  ไม่ว่าจะเป็น วี-วิโอเลต วอเทียร์, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี, แอน ทองประสม, สู่ขวัญ บูลกุล, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ โดยป๊อปอัพสโตร์นี้เปิดให้เข้าชมถึง 3 กันยายน 2566 ณ Thara Hall ชั้น M, ICONSIAM

แอน ทองประสม_6_0 ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤ พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี_2_0 ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์_2_0

ภายในป๊อปอัพโดดเด่นด้วยการรังสรรค์เหล่าฟิกซ์เจอร์ตกแต่งลวดลาย T Monogram ซึ่งเป็นการนำตัวอักษร T” คู่มาต่อกันเป็นภาพสะท้อน อันเป็นสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงเรขาคณิตของสถาปัตยกรรมโมร็อกโก โดยนำมาจัดเรียงภายในร้านที่มีอินทีเรียสีฟ้า เปรียบเสมือนการสร้างบรรยากาศอันงดงามของก้อนเมฆและท้องฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะของ René Magritte โดดเด่นด้วยภาพวาดฝันเหนือความจริง อีกทั้งฟิกซ์เจอร์เหล่านี้ยังออกแบบขึ้นเพื่อใช้เป็นชั้นจัดแสดงสินค้า ทั้งกระเป๋าและรองเท้ารุ่นยอดนิยม อย่าง T Monogram, Eleanor และ Kira

นอกจากนี้ ภายในงาน Tory Burch ยังได้เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชันพิเศษ กระเป๋าผ้าแจ็คการ์ดลาย  T Monogram สีดำ สีใหม่จากคอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ซึ่งจัดจำหน่ายที่ ICONSIAM ประเทศไทย เป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แม้ว่าสีดำจะแสดงถึงความมินิมอลและความคลาสสิค แต่ก็เป็นไอเท็มชิ้นสำคัญในการช่วยเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบ โดยกระเป๋ารุ่นนี้มีเอกลักษณ์ที่ลายผ้าแจ็คการ์ดสีดำประดับด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง ซึ่งมีให้เลือกในรูปทรงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทรงบัคเก็ต ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็ก และทรงโทท 2 ขนาด ทั้งขนาดกลางและใหญ่

เรียกได้ว่าป๊อปอัพสโตร์นี้มีความพิเศษด้วยความสวยงามของลวดลาย T Monogram พร้อมสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดจำหน่ายก่อนใคร เพื่อแฟนๆ TORY BURCH ประเทศไทยเท่านั้น

นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ_3_0 ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์_4_0 ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, พรีม-ชนิกานต วี-วิโอเลต วอเทียร์, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิล_0 แอน ทองประสม, สุวดี พึ่งบุญพระ, สู่ขวัญ บูลก_

#TMonogram #ToryBurchThailand #ToryBurchICONSIAM

 

ชมคอลเล็กชันใหม่ล่าสุดได้ที่ ทอรี่ เบิร์ช บูทีคทุกสาขา และ Line Official Account: @toryburchthailand

-           ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร 02-003-6422

-           ชั้น 1 สยามพารากอน โทร 02-610-7734

-           ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม โทร 02-655-7916

-           ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว โทร 02-541-1021

-           ชั้น 1 เซ็นทรัลเอ็มบัสซี โทร 02-160-5906

-               ชั้น 1 โซนเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-106-2808

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top