News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / เริ่มต้นความสนุกกับการเดินทางครั้งใหม่ไปกับ “RACCOOL” by CC DOUBLE O คอลเลกชั่น Fall / Winter 2023

เริ่มต้นความสนุกกับการเดินทางครั้งใหม่ไปกับ “RACCOOL” by CC DOUBLE O คอลเลกชั่น Fall / Winter 2023

002 CC DOUBLE O FW 2023 Collection_RACCOOLเริ่มต้นความสนุกกับการเดินทางครั้งใหม่ไปกับ 

RACCOOL” by CC DOUBLE O
คอลเลกชั่น Fall / Winter 2023

 

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall/ Winter 2023 ต่อยอดความคูลด้วย “RACCOOL” (แรคคูล) ฮีโร่สายคูลที่ทางแบรนด์ครีเอทและเปิดตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่ชื่นชอบความสนุก สดใส กับไอเทมที่สวมใส่สบายพร้อมเติมความมั่นใจในสไตล์อเมริกันแคชชวลตามแบบฉบับของ CC DOUBLE O

 001 CC DOUBLE O FW 2023 Collection_RACCOOL

ในซีซั่นนี้จึงอยากชวนทุกคนออกเดินทางอีกครั้งภายใต้คอนเซ็ปต์ “Escape The Ordinary” ที่จะได้หลีกหนีความธรรมดาในชีวิตประจำวัน ออกเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สนุกไปกับการท่องเที่ยวและความท้าทายในกิจกรรมทุกรูปแบบ เพื่อค้นพบความสนุก สดใสในตัวตนของคุณ

 003 CC DOUBLE O FW 2023 Collection_RACCOOL 004 CC DOUBLE O FW 2023 Collection_RACCOOL

โดยคาแรกเตอร์ของ RACCOOL ในซีซั่นนี้จะมีการดีไซน์ทั้งแบบเต็มตัวที่มาในลุค  Adventure Outfit  และดีไซน์แบบหน้าตรงของ RACCOOL ที่ยังคงความโดดเด่นด้วยดีเทลเงาของนกบริเวณดวงตา มาพร้อมคีย์เวิร์ดคำสนุกๆ บนเสื้อผ้าให้ได้เพลิดเพลินกัน สำหรับคอลเลกชั่นนี้ยังคงครอบคลุมทุกไอเทมยอดนิยมของทางแบรนด์ ตั้งแต่เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก รวมทั้งแอคเซสเซอรี่ทั้ง หมวกและกระเป๋า เป็นต้น

 

สำหรับคอลเลกชั่นของผู้หญิงจะมาในโทนสีเขียว ขาว และเบจ ผสมผสานกับลายพรินท์ Camo-Forest และลาย Landscape ในหลากหลายไอเทม อาทิ เสื้อยืดคอกลม  เสื้อพูลโอเวอร์ รวมไปถึงเสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น และกระโปรงลายพรินท์ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์แบบโททัลลุคไปเที่ยววันหยุดได้แบบชิลล์ๆ

 009 CC DOUBLE O FW 2023 Collection_Monogram 008 CC DOUBLE O FW 2023 Collection_Monogram 007 CC DOUBLE O FW 2023 Collection_Monogram

ส่วนคอลเลกชั่นสำหรับผู้ชายก็มีให้เลือกกับไอเทมที่สวมใส่ง่ายทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อโปโล เสื้อยืดแขนยาว เสื้อพูลโอเวอร์ รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายพรินท์ เสื้อแจ็คเจ็ต และกางเกงขาสั้น ให้ลุคผู้ชายแมนๆ แต่ยังคงแฝงความขี้เล่น และอีกไอเทมที่พลาดไม่ได้อย่างแอคเซสเซอรี่ที่จะคอมพลีทความคูลกับคาแรกเตอร์ “RACCOOL” เก๋ๆ ทั้งหมวกแก๊ป หมวกบักเก็ต กระเป๋าเป้สะพายใบเล็ก และกระเป๋าคาดอก

 

นอกจากคอนเซ็ปต์ “RACCOOL” แล้วในคอลเลคชั่น Fall / Winter 2023 นี้ ยังมีอีกหลากหลายคอนเซ็ปต์อย่างโมโนแกรม รวมทั้งซิกเนอเจอร์คอนเซ็ปต์ของ CC DOUBLE O ให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมทซ์ได้หลากหลายลุค พร้อมรับทุกสถานการณ์ความสนุก พบกับทุกไอเทมได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาทั่วประเทศและทางออนไลน์ www.ccdoubleo.com

 005 CC DOUBLE O FW 2023 Collection_RACCOOL 006 CC DOUBLE O FW 2023 Collection_Monogram

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “CC DOUBLE O” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: cc_double_o

Facebook: www.facebook.com/ccdoubleo

LINE Official Account: @ccdoubleo

Leave a Reply

Scroll To Top