News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ปิ๋ม เสาวณีย์” รุกโมเดล Sport Entertainment ปั้นนักกีฬาสู่เส้นทางบันเทิง ปลุกกระแสคนรักกีฬาเข้าถึงง่ายในทุกวัย ส่ง “ตาล รัชฏา” ประเดิมแจ้งเกิดคนแรกของค่าย whiz talent ภายใต้สังกัด Make A Whiz Entertainment

“ปิ๋ม เสาวณีย์” รุกโมเดล Sport Entertainment ปั้นนักกีฬาสู่เส้นทางบันเทิง ปลุกกระแสคนรักกีฬาเข้าถึงง่ายในทุกวัย ส่ง “ตาล รัชฏา” ประเดิมแจ้งเกิดคนแรกของค่าย whiz talent ภายใต้สังกัด Make A Whiz Entertainment

32873_0

“ปิ๋ม เสาวณีย์” รุกโมเดล Sport Entertainment ปั้นนักกีฬาสู่เส้นทางบันเทิง ปลุกกระแสคนรักกีฬาเข้าถึงง่ายในทุกวัย ส่ง “ตาล รัชฏา” ประเดิมแจ้งเกิดคนแรกของค่าย whiz talent ภายใต้สังกัด Make A Whiz Entertainment

S__36135102_0

 

S__36135477

นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Make A Whiz Entertainment จำกัด เผยถึงวิสัยทัศน์ด้านงานเพื่อสร้างสรรค์สังคม ด้วยมี passion มุ่งมั่นเมื่อสัมผัสวงการนักกีฬาทำให้เห็นความสามารถด้านอื่นแฝงอยู่ เช่น การร้องเพลง การเต้น การแสดง ครูจะดึงความสามารถที่มีผสมผสานกับ ค้นหาความเป็นเอ็นเตอเทนเนอร์ ปรุงคาแรคเตอร์ ในตัวนักกีฬา สร้างดาวดวงใหม่
ด้วยจุดเริ่มต้นสังคมที่ดีเริ่มจาก การวางรากฐานเยาวชนให้มีความคิด มีจิตสำนึก ซึ่งพร้อมสนับสนุนและสร้างสรรค์ เยาวชนนักกีฬาที่มี
สามารถเป็นไอดอลของคนรุ่นถัดไป ซึ่งแรงบันดาลใจการปิ๊งไอเดีย Sport Entertainment กีฬา+บันเทิง สามารถไปด้วยกันได้ สามารถเข้าถึงทุกเพศทุกวัย มีพลังบวกสื่อสารเข้าใจกันง่าย

คลิปสัมภาษณ์ “ปิ๋ม เสาวณีย์”

 

ระยะเวลาที่ผ่านมาได้ร่วมทำงานเพื่อสังคมในโครงการ LITTLE WANN BE WOW RIDER นำเยาวชนที่ชอบการขับขี่ไม่ถูกต้องให้เข้าโครงการโดยมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จุดประกายเล็งเห็นศักยภาพเยาวชนว่ามีความสามารถ เปลี่ยนจากการแว้นสร้างความเดือดร้อนให้มีความโดดเด่นรับผิดชอบต่อสังคม สามารถปรับทัศนคติมุมมองเยาวชน ปูพรมด้านการสื่อสาร ทักษะการแสดง สำหรับกลยุทธ์ด้านการพัฒนาให้มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง เมื่อสองวงการรวมกันสนุกแน่นอน ซึ่งคุณตาล-รัชฎา นาคเจริญศรี นักแข่งรถจักรยานยนตร์หญิงอันดับต้นของประเทศไทย นับว่าเป็นการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอตให้เข้าถึงง่ายและจะเกิดแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงสามารถกล้าขับขี่และกล้าลงสนามแข่ง นอกจากคุณตาลแล้วก็จะมีความหลากหลายปล่อยออกมาสู่สายตาประชาชนคาดว่าปี 2024

S__36135100_0 32870_0 32872_0

อย่างไรก็ตามเป็นมิติใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นแก่สองวงการคือ กีฬา และ บันเทิง ผสมผสานได้อย่างลงตัว สร้างสรรค์ความสนุกและเข้าถึงแบบแมสแก่ประชาชนทุกเพศทุกวัย เป็นการเปิดกว้างโอกาสให้เยาวชนนักกีฬา ที่พัฒนาต่อยอดวงการบันเทิง ในฐานะเป็นครูทุ่มแรงใจแรงกาย พร้อมใส่อาวุธครบเครื่องเพื่อให้ผู้ชม ว้าวกับการสร้างสรรค์ครั้งนี้ ยกระดับความสามารถในรูปแบบบันเทิงด้านใดบ้างรอติดตามชมคะ”

 

32871_0 S__36135103_0

#WhizTalent #SportEntertainment #ครูปิ๋มเสาวณีย์ #ตาลรัชฎา

 

ชม MV
“เพื่อเธอ” (ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์)

#เปลี่ยนแว๊นเป็นว้าว นำทีมโดย ตาล รัชฎา และ โหน ธนากร ตาล รัชฎา นาคเจริญศรี นักกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ ผู้ริเริ่มโครงการ “ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์” ร่วมกับกองทุนการพัฒนาการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “สำหรับหนังสั้น “เพื่อเธอ” เกิดจากแรงบันดาลใจที่ตนเองเคยเป็น “เด็กแว้น” ช่วงเวลาหนึ่ง จนพบเจอกับเหตุการณ์สะเทือนจิตใจ นั่นคือการสูญเสียคนรัก ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากความชอบซิ่ง เป็นการแข่งขันในสนามจริงที่ถูกต้อง ปลอดภัย จนวันนี้เธอได้เป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์หญิงแชมป์ประเทศไทย เธอจึงอยากสร้างสรรค์สังคมเด็กแว้นสู่เสียงสะท้อนสังคม โดยได้รับแรงสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ กองทุนการพัฒนากีฬาแห่งชาติ และการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกันขับเคลื่อนโครงการดีๆ เน้นเจาะกลุ่มเยาวชนชาย-หญิง ที่แว้นซิ่งบนท้องถนน เพื่อเป็นการรณรงค์ลดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินให้ตระหนักถึงความสำคัญของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Scroll To Top