News Update
Home / LIFESTYLE / เปิดวาร์ป “มาวิน ธนะปรีดากุล” หนุ่มนักธุรกิจฮ่องกง บินลัดฟ้ากลับไทยกับโปรไฟล์ที่สาว ๆ หลายคนตามหา

เปิดวาร์ป “มาวิน ธนะปรีดากุล” หนุ่มนักธุรกิจฮ่องกง บินลัดฟ้ากลับไทยกับโปรไฟล์ที่สาว ๆ หลายคนตามหา

S__106430528_0

เปิดวาร์ป “มาวิน ธนะปรีดากุล” หนุ่มนักธุรกิจฮ่องกง บินลัดฟ้ากลับไทยกับโปรไฟล์ที่สาว ๆ หลายคนตามหา

 

“มาวิน ธนะปรีดากุล” นักธุรกิจใหม่ไฟแรง ดีกรีนักเรียนนอกแถมเป็นลูกครึ่งไทย – ฮ่องกง ที่บอกเลยว่าตอนนี้เป็นที่จับตามองอย่างมาก เพราะโปรไฟล์ของ หนุ่ม มาวิน ไม่ธรรมดา ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลายังไม่พอ แต่ยังพกความเก่งมาในระดับที่หลาย ๆ คน อยากดึงไปร่วมธุรกิจ และวันนี้เราจะพาไปรู้จักประวัติของหนุ่มคนนี้กัน

 

“มาวิน ธนะปรีดากุล” เกิดที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ และด้านการเรียน มาวินจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการเงินและวิทยาการข้อมูล จากมหาวิทยาลัยอิมพีเรียล กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และ จบการศึกษาปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจจากมหาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นหนุ่มมาวิน เริ่มเข้าสู่วงการธุรกิจเนื่องจากความสามารถที่พูดได้ถึง 8 ภาษา ในฐานะนักลงทุน Angel Investor

S__106430526_0 S__106430530_0

และหลังจากนั้นทำให้ชื่อ มาวิน ธนะปรีดากุล เริ่มเป็นที่พูดถึงอย่างมากเนื่องจาก เป็นนักธุรกิจที่มีการลงทุนมูลค่าสุทธิสูงมาก และมีธุจกิจมากกกว่า 20 ประเทศที่กระจายอยู่ตามภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก

 

กระทั่งหนุ่ม มาวิน ได้เข้ามาสู่วงการนักธุรกิจเต็มตัว จึงกลับมาขยายธุจกิจที่ประเทศและได้จับกลุ่มธุรกิจหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ กลุ่ม ไอที นาฬิกาแฟชั่น บริการรถยนต์ ทำให้ชื่อเสียงของ มาวิน ธนะปรีดากุล เป็นชื่อแรก ๆ ถ้าจะพูดถึงนักธุรกิจที่สามารถประเมินความเสี่ยงทางธุรกิจ และการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนดีเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย รวมถึงการเปิดตัวบริษัท IT น้องใหม่ พลิกโฉมวงการ Digital Solution ให้ทันสมัยกว่าที่เคยมี

S__106430529_0 S__71229560

ไม่เพียงแต่ความสามารถที่จัดเป็นอันดับ Top หนุ่มมาวินยังมีหน้าตาฉบับหนุ่มตี๋ขวัญใจสาว ๆ ที่หลายคนเห็นแล้วต้องใจสั่นแน่ๆ เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านจริง จึงปฏิเสธไม่ว่าหนุ่ม มาวิน ธนะปรีดากุล

เป็นนักธุรกิจหนุ่มดาวรุ่งอนาคตไกล สาว ๆ คนไหนอยากติดตามหรืออยากปรึกษาเรื่องทางธุรกิจกดวาร์ปไปตามหนุ่มมาวินได้ที่ Instagram ด้านล่างนี้ได้เลย

 

IG: https://www.instagram.com/mavin_se

Leave a Reply

Scroll To Top