News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / XIA คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ แถลงข่าวคอนเสิร์ต “XIA 2ND ASIA TOUR CONCERT INCREDIBLE IN BANGKOK”

XIA คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ แถลงข่าวคอนเสิร์ต “XIA 2ND ASIA TOUR CONCERT INCREDIBLE IN BANGKOK”

 

XIA คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ เข้าร่วมงานแถลงข่าว และ ให้สัมภาษณ์ ก่อนเปิดฉากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ

“XIA 2ND ASIA TOUR CONCERT INCREDIBLE IN BANGKOK” 

เอเชียทัวร์ ต้อนรับอัลบั้มชุดที่สอง ครั้งแรกในเอเชีย  ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 กรกฏาคม 2556   รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน กรุงเทพฯ

DSC_6419_c copy

19 กรกฏาคม 2556 เวลา 16.30 น. ณ.ห้องแถลงข่าว ชั้น 5 สยามพารากอน

คิมจุนซูพบปะกับสื่อมวลชนในภาพลักษณ์ของชายหนุ่มที่โตขึ้น ทันสมัย คมเข้มแต่ยังคงเอกลักษณ์ด้วยรอยยิ้มที่น่าค้นหา ชุดสูทดำกับกางเกงขาสั้นที่ดูสมาร์ทแต่ยังคงความสนุกเข้ากับฤดูร้อน และเพลงเปิดตัวอย่าง INCREDIBLE ที่จะทำให้ทุกคนสนุกสนานมากยิ่งขึ้น  คิมจุนซูให้สัมภาษณ์ถึงเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่จะเริ่มเปิดฉากที่ประเทศไทยอีกครั้ง   เป็นเพราะเรื่อง Lucky  ความโชคดี  การได้เริ่มงานที่ประเทศไทยเป็นความโชคดี มีแต่สิ่งดีๆ และทำให้เขาเริ่มทำโชว์ด้วยความรู้สึกที่ดีอย่างแท้จริง

คิมจุนซู กล่าวถึงผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 หลังจากชุดแรกที่ปล่อยเมื่อปีที่ผ่านมา มีความแตกต่างจากอัลบั้มชุดแรกคือแนวเพลงที่มีความหลากหลาย  มีสไตล์ และสีสันที่มากขึ้นกว่าเดิม  อย่างในเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงที่ช่วยทำให้ฤดูร้อนของทุกคนเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

DSC_6398_c copy

ส่วนเรื่องความตื่นเต้นหรือแรงกดดันที่เกิดขึ้นในคอนเสริต์ครั้งนี้ คิมจุนซู เผยว่าไม่มีความกดดันมากเป็นพิเศษอะไรนอกจากในความคิดของเขามีสิ่งเดียวที่สำคัญ คือจะทำโชว์ยังไงให้ประทับใจแฟนๆชาวไทยได้มากที่สุด

ถามถึงความชอบส่วนตัวที่มีต่อเมืองไทย คิมจุนซู เคยบอกกับแฟนๆว่าชอบ ต้นมะพร้าว และ ได้เห็นแบนเนอร์รูปต้นมะพร้าวที่แฟนๆชาวไทยทำไว้ต้อนรับเขาแล้วด้วย  เขารู้สึกประทับใจแฟนๆชาวไทย ที่ไม่ว่าจะมากี่ครั้งความรักของแฟนๆชาวไทยที่มีต่อเขายังคงมีให้อย่างสม่ำเสมอ   ทำให้รู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากที่ได้รับพลังและกำลังใจที่แฟนๆมอบให้   รับรองว่าจะโชว์อย่างสุดความสามารถ  และได้พูดถึงแฟนไทยว่า “น่ารักจุงเบย”  เรียกเสียงหัวเราะให้กับทัพสื่อมวลชนและเจ้าตัวเองก็หัวเราะอย่างเขินๆเช่นกัน

DSC_6465_c copy

มาไทยครั้งนี้มีสิ่งที่รู้สึกมีความสุขและประทับใจ ที่ได้เห็นต้นมะพร้าวในกรุงเทพ  และ เมื่อถามถึงอาหารไทยที่เจ้าตัวโปรดปราน แน่นอนว่าต้องมีต้มยำกุ้ง และ น้ำแตงโม  ที่ไม่ว่าจะทดลองดื่มที่ประเทศไหนก็อร่อยสู้ที่ประเทศไทยไม่ได้   เรียกรอยยิ้มให้กับทัพนักข่าวอีกครั้ง

นับได้ว่า คิมจุนซูนอกจากจะเป็นศิลปินที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถรอบด้านแล้ว ยังเผยความน่ารักในแบบที่แฟนๆอดที่จะรักไม่ได้   เชื่อได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะยิ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้ชมอย่างแน่นอน

DSC_6503_c copy

 

รายละเอียดคอนเสิร์ต

บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด และ S27 Entertainment ร่วมกับ C-JeS Entertainment จัด “XIA 2ND ASIA TOUR CONCERT INCREDIBLE IN BANGKOK” เอเชียทัวร์ ต้อนรับอัลบั้มชุดที่สอง ครั้งแรกในเอเชีย ของหนุ่ม คิมจุนซู (Kim Jun Su) หรือ “เซีย” (Xia) แห่ง วง JYJ (เจวายเจ) ซึ่งจะจัดขึ้นที่แรกก่อนใคร และครั้งนี้ ถือเป็นคอนเสิร์ต ต้อนรับอัลบั้มชุดที่สองของจุนซูอีกด้วย เป็นสุดยอดความพิเศษที่แฟนๆ ชาวไทยไม่ควรพลาด

เจ้าตัวเตรียมพร้อมขนความพิเศษมาเพียบ ในคอนเสิร์ต 

XIA 2nd Asia Tour Concert Incredible in Bangkok

วันที่ 20 กรกฎาคม 2556 (เวลา 19.00 – 22.00 น.)

ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

จำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajor บัตรราคา 5,500 /4,000/3,000/2,000 และ 1,500 บาท

 

DSC_6428_c copy DSC_6484_c copy DSC_6390_c copy DSC_6380_c copy DSC_6373_c copy

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-262-3456

 

Leave a Reply

Scroll To Top