News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “POSSIBILITIES OF LOVE” ปรากฎการณ์ความฟินจาก “เจฟ ซาเตอร์” ที่สุดของความเป็นไปได้กับเส้นทางความรักที่โคจรมาพบกัน

“POSSIBILITIES OF LOVE” ปรากฎการณ์ความฟินจาก “เจฟ ซาเตอร์” ที่สุดของความเป็นไปได้กับเส้นทางความรักที่โคจรมาพบกัน

19

“POSSIBILITIES OF LOVE” ปรากฎการณ์ความฟินจาก “เจฟ ซาเตอร์”
ที่สุดของความเป็นไปได้กับเส้นทางความรักที่โคจรมาพบกัน

17 16 15 14

วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 : ฟินใจฟูกันถ้วนหน้าสำหรับกิจกรรมสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “เจฟ ซาเตอร์” The Possibilities Makers ของ คิง เพาเวอร์ ในงาน“POSSIBILITIES OF LOVE” เป็นไปได้ กับทุกปรากฏการณ์ความรัก ที่สุดของความเป็นไปได้ที่ คิง เพาเวอร์ ทำให้เจฟและทุกคนได้โคจรมาใกล้กันแบบใกล้ชิดสุดๆ สนุกสนานเต็มอิ่มเกือบ 2 ชั่วโมง ที่ ชั้น 74 คิง เพาเวอร์ มหานคร เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งนอกจากจัดเต็มกับโชว์แล้ว ทาง คิง เพาเวอร์ ยังมอบ Privilege มากมายสำหรับแฟนคลับ ทั้งเซ็ตของที่ระลึก Limited Edition เฉพาะสำหรับงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า Folding Bag, GripTok และ Key Chain นอกจากนี้ยังมี Voucher พิเศษ จาก Thai Tast Hub Cube, Mahanakhon SkyWalk และ FIRSTER by King Power ให้เติมเต็มครบทุกประสบการณ์ในงานเดียว

13 12 11 10
โดย “เจฟ” ประเดิมเวทีโชว์แรก “MEET” Your Love ด้วยการเดี่ยวเปียโนผ่านบทเพลง “ก่อนที่เธอจะลืมฝัน” (Lucid) สะกดทุกคนให้หยุดนิ่งกับเสียงทรงเสน่ห์ ก่อนที่จะให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ขึ้นมาเล่นเกมใบ้คำด้วยท่าทางเพื่อให้เจฟทาย ต่อเนื่องด้วยการให้แฟนๆได้บอกคำอะไรก็ได้ 1 คำ เพื่อให้เจฟโชว์สกิลสุดเทพแต่งเพลงสดไปเรื่อยๆ เรียกเสียงกรี้ดจากความฟินได้ไม่น้อย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน ต่อด้วยโชว์ที่สอง “FEEL” Your Love ให้ความรู้สึกอบอุ่นยิ่งขึ้นกับบทเพลงไพเราะและกีตาร์คู่ใจในเพลง “DumDum” และเรียกเสียงกรี๊ดต่อเนื่องพร้อมเขินฟินกันไปกับเกมจ้องตา ก่อนที่จะเพิ่มดีกรีความใกล้ชิดมากขึ้นด้วยการตอบจดหมายจากแฟนคลับ ปิดท้ายด้วยบทเพลงอันโด่งดัง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง”

05 09 08 07 06
เส้นทางความรักครั้งนี้ยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อเจฟได้ถ่ายรูปกับแฟนคลับทุกคนแบบใกล้ชิด พร้อมพาแฟนคลับที่อยากถ่ายภาพความประทับใจบนกระจกลอยฟ้าพร้อมชมวิวกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา กับเจฟ ที่มหานคร สกายวอล์ค ชั้น 78 ของ คิง เพาเวอร์ มหานคร หนึ่งในแลนด์มาร์กเดสติเนชั่นยอดนิยมใจกลางกรุงเทพฯ ก่อนปิดท้ายด้วยการรวมพลกับกลุ่มแฟนๆที่บริเวณด้านข้างตึก Mahanakhon Cube
งานนี้เป็นงานมอบประสบการณ์ที่หลากหลาย ครบครันทั้งความสนุกสนาน ความเต็มอิ่ม การช้อปปิ้งหลากสินค้า แบรนด์ดัง ครบจบในงานเดียว ให้สมกับงาน “POSSIBILITIES OF LOVE” ความเป็นไปได้ กับทุกปรากฎการณ์ความรัก ที่ทำให้ทุกคนได้มาพบกันจริงๆ

18 20 04 03 02 01 21

#JeffSaturxKingPower #JeffSatur

Leave a Reply

Scroll To Top