News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เจ้าชายบัลลาด KYUHYUN เตรียมบินเดี่ยวจัดคอนเสิร์ตในไทย 19 มีนาคมนี้! SM True การันตีความพิเศษสุดอบอุ่น และใกล้ชิด ส่งท้ายก่อนเข้ากรม

เจ้าชายบัลลาด KYUHYUN เตรียมบินเดี่ยวจัดคอนเสิร์ตในไทย 19 มีนาคมนี้! SM True การันตีความพิเศษสุดอบอุ่น และใกล้ชิด ส่งท้ายก่อนเข้ากรม

[Artwork] KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK

 

เจ้าชายบัลลาด KYUHYUN เตรียมบินเดี่ยวจัดคอนเสิร์ตในไทย 19 มีนาคมนี้!

SM True การันตีความพิเศษสุดอบอุ่น และใกล้ชิด ส่งท้ายก่อนเข้ากรม

บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ประเดิมปี 2560 ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของนักร้องเสียงดีเจ้าของฉายา “เจ้าชายเพลงบัลลาด” KYUHYUN (คยูฮยอน) แห่งวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) กับ KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK (คยูฮยอน โซโล่ คอนเสิร์ต –เรเมนิเซนซ์ ออฟ อะ โนเวลิสท์- อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ส่งท้ายก่อนนักร้องหนุ่มโบกมือลาเข้ากรมรับใช้ชาติ

KYUHYUN (คยูฮยอน) หนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์ขวัญใจแฟนคลับชาวไทย SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ที่มีผลงานในฐานะนักร้องเดี่ยวออกมามากมายจนกลายเป็นที่ยอมรับในเรื่องความสามารถด้านการร้องเพลง โดยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘At Gwanghwamun’ (แอท กวางฮวามุน) ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2557 สามารถกวาดที่ 1 ทุกชาร์ตเพลงเกาหลีได้ทันที ตามด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Fall, Once Again’ (ฟอล, วันซ์ อะเกน) ปี 2558 และล่าสุดกับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Waiting, Still’ (เวตติ้ง, สติล) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ‘KYUHYUN’ ยังมีความสามารถอีกหลากหลายด้านที่สามารถเรียกความรักจากผู้คนรอบตัวได้ ทั้งทักษะด้านแสดงในละครเวทีหลาย ๆ เรื่องอย่าง Mozart (โมสาร์ท), Werther (เวอร์เธอร์) และ THE DAYS (เดอะ เดส์) รวมถึงทักษะด้านการพูด โดยเขาได้รับหน้าที่เป็นหนึ่งในพิธีกรของรายชื่อดังอย่าง ‘Radio Star’ (เรดิโอ สตาร์) มากว่า 5 ปี

สำหรับโซโล่คอนเสิร์ตของ ‘KYUHYUN’ ได้เริ่มต้นจัดขึ้นใน 2 เมืองหลักของประเทศเกาหลี อย่างกรุงโซล วันที่ 29-30 ตุลาคม และเมืองปูซาน ในวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2559 โดยแรงบันดาลใจของคอนเสิร์ตนี้ คือ ‘นักเขียนนวนิยาย’ (novelist) ตามชื่อคอนเสิร์ต ซึ่งจะมีการตกแต่งให้ได้บรรยากาศของนักเขียน โดยร้อยเรียงเรื่องราวจากเพลง และวีทีอาร์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ ให้ทุกคนได้สัมผัสความสามารถอันหลายหลายของ ‘KYUHYUN’ แบบใกล้ชิด และอบอุ่นสุด ๆ พร้อมเซอร์ไพรส์ที่หนุ่ม ‘KYUHYUN’ เตรียมมาให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะกับการลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการซื้อบัตรคอนเสิร์ต อย่างการไฮทัช และถ่ายรูปแบบกลุ่มร่วมกับศิลปิน (Group Photo) อีกด้วย

และที่สำคัญ คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยังถือเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่ออำลาแฟนคลับชาวไทย ก่อนที่ ‘KYUHYUN’ จะเข้ากรมไปรับใช้ชาติที่ประเทศเกาหลีถึง 2 ปีเต็ม อีกทั้งในวันที่จัดงานคอนเสิร์ต (19 มีนาคม 2560) ยังตรงกับวันครบรอบ 11 ปี ที่ SUPER JUNIOR ได้มาเยือนประเทศไทย ซึ่งถึงแม้ว่าในครั้งนี้ หนุ่ม ‘KYUHYUN’ จะเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตในฐานะนักร้องเดี่ยว แต่เชื่อได้เลยว่าหนุ่มคนนี้ จะไม่ทำให้แฟนคลับชาวไทยต้องผิดหวังแน่นอน

เตรียมตัวมาสร้างความประทับใจ และความทรงจำในวันที่มีความหมายร่วมกับ KYUHYUN ได้ใน KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ https://www.facebook.com/smtruethailand

floor plan Kyuhyun on web Privilege for KYUHYUN's concert

 

Leave a Reply

Scroll To Top