News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “โจรลอยนวล” วงอินดี้หน้าใหม่มากฝีมือ ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “แต่ (Beautiful but..)”

“โจรลอยนวล” วงอินดี้หน้าใหม่มากฝีมือ ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “แต่ (Beautiful but..)”

HighHow38353_Retouch_Original_Size(1)

“โจรลอยนวล” วงอินดี้หน้าใหม่มากฝีมือ ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “แต่ (Beautiful but..)”

วง โจรลอยนวล วง Alternative Rock มีสมาชิก 3 คน ได้แก่ กิ๊ด-ฤทธิเดช ศศะนาวิน (มือกีตาร์/ร้องนำ) ,ไปร์ท – วรพัทธ์ จิรพลอยมณี (มือกลอง) และ แบงค์-พลวัฒน์ อินบุญญา) (มือเบส) ประเดิมเป็นศิลปินค่ายน้องใหม่ HighHow (หายห้าว) เพื่อพิสูจน์ตัวตนในเส้นทางดนตรีที่พวกเขารักพร้อมปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก “แต่” (Beautiful But..)”  เพลงพูดถึงความรักที่มีทั้งสวยงามและทรมานและโดดเด่นเรื่องเทคนิคดนตรีจนทำให้คนฟังหลงรักและย้อนคิดถึงเพลงยุค Alternative แน่นอน!
HighHow38211
วง “โจรลอยนวล”  โด่งดังในโลกโซเชียลจากการ Cover เพลงจนโด่งดัง มียอดวิวสูงสุดถึง 23 ล้านวิว จนได้ฉายาจากลุ่มแฟนคลับว่า “ทุกเพลงที่พวกเค้าเล่น มันเหมือนการทำลายข้าวของ”  จนหลายคนคิดว่าวงนี้จะต้องเล่นเพลงหนักๆ ทุกเพลงแน่ๆ แต่ที่จริงแล้ว นิยามของ “โจรลอยนวล” คือวงดนตรีที่เลือกเพลงมาเล่นให้เพราะ และถึงใจในแบบของตัวเอง
Cover
เพลง “แต่” (Beautiful But..)”   พูดถึงความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ในขณะเดียวกันมันก็ทรมาน รักมันมีทั้งคืนวันที่ดี และแสนเศร้า และสิ่งที่เศร้าที่สุดคือความรู้สึกทรมานเมื่อรักมันได้จากไป ซึ่งเพลงนี้ใช้เวลาไม่นานในการเขียน โดยจุดเริ่มต้นเริ่มจาก กิ๊ด นักร้องนำ นึกท่อนดนตรีได้ในขณะที่กำลังกลับจากทำงาน แล้วเอามาคุยกับเพื่อนในวง จนทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้น ด้วยเครื่องดนตรี 3 ชิ้น ประกอบกันธรรมดา แต่มากด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ผสมกับเทคนิคของทั้งกลอง กีต้าร์ เบส รวมถึงความตั้งใจอยากให้ดนตรีในเพลงนี้ปล่อยท่อนโซโล่ช่วงหลังยาวๆ ไปเหมือนกับกำลังปล่อยใจคิดถึงความสวยงาม ของความรักที่เคยมี “แต่” มันก็ต้องจบลงเหมือนเพลงเพราะเพลงนึง ที่สุดท้ายก็ต้องถึงท่อนจบ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลง “แต่ (Beautiful But..)”   ตั้งแต่ต้นจนจบแล้วอินไปกับมัน

LINK MV : https://youtu.be/Vnch23bB4GQ

 
#แต่ #BeautifulBut
#โจรลอยนวล #HIGHHOW
#highhowoffical #หายห้าว

ติดตามผลงานของ วง โจรลอยนวล ได้ทางทุกเเพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง
FB : HighHow
IG : HighHow.official
TikTok : HighHow.official
Youtube : HighHow

Leave a Reply

Scroll To Top