News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Smile Radio ชวน “เราและนาย” ปลุก “พลังร็อก” ที่เป็นไปไม่ได้!! รวมตัว “ร็อกอำพัน, โลโซ, และ หินเหล็กไฟ” ในคอนเสิร์ต “Smile On The Rock”

Smile Radio ชวน “เราและนาย” ปลุก “พลังร็อก” ที่เป็นไปไม่ได้!! รวมตัว “ร็อกอำพัน, โลโซ, และ หินเหล็กไฟ” ในคอนเสิร์ต “Smile On The Rock”

posterSmile Radio ชวน “เราและนาย” ปลุก “พลังร็อก” ที่เป็นไปไม่ได้!!

รวมตัว “ร็อกอำพัน, โลโซ, และ หินเหล็กไฟ” ในคอนเสิร์ต “Smile On The Rock”

 

จับตา! และห้ามพลาด! Smile Radio สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการจับวงร็อกในตำนานของเมืองไทย ให้มาอยู่บนเวทีเดียวกัน กับคอนเสิร์ตที่ใครๆ ก็คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้!! ที่รวมเจ้าพ่อเพลงร็อกของเมืองไทย “ร็อกอำพัน, โลโซ, และ หินเหล็กไฟ” มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่บนเวทีเดียวกัน ชวนทุกคนไปเชิ้งกัน ในคอนเสิร์ต “Smile On The Rock” ให้เหล่าบรรดาชาวร็อกทั้งรุ่นใหญ่-รุ่นเล็ก ได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แฟนๆ จะได้ฟังเพลงฮิตเพลงดัง จาก ร็อกอำพัน, โลโซ, และ หินเหล็กไฟ ที่ศิลปินขนมาโขว์บนเวทีแบบเต็มพิกัด และมากไปกว่านั้น ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ป๊อด ธนชัย อุชชิน, ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ และ เฟิด Slot Machine” ที่มาร่วมปลุกความมันแบบที่คุณห้ามกระพริบตา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของปีนี้ที่ห้ามพลาด โดยจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2566 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Smile On The Rock” คอนเสิร์ตที่จะปลุก “พลังร็อก” ในตัวคุณขึ้นมาอีกครั้ง กับการพบกันของวงร็อก ที่ใครๆ ก็บอกว่า “เป็นไปไม่ได้” แต่ Smile Radio จัดให้!! ย้ำกันอีกครั้ง...คอนเสิร์ตจะมีขึ้นในเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้ ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000  บาท เริ่มจำหน่ายบัตร 19 กรกฎาคมนี้ จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

LOSO หิน เหล็ก ไฟ ร็อกอำพัน

Leave a Reply

Scroll To Top