News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / ‘PAST LIVES ครั้งหนึ่ง…ซึ่งคิดถึงตลอดไป’ จัดรอบพิเศษ Q&A พูดคุยกับผู้กำกับภาพยนตร์ตัวจริงเสียงจริง

‘PAST LIVES ครั้งหนึ่ง…ซึ่งคิดถึงตลอดไป’ จัดรอบพิเศษ Q&A พูดคุยกับผู้กำกับภาพยนตร์ตัวจริงเสียงจริง

รูปpast lives

‘PAST LIVES ครั้งหนึ่งซึ่งคิดถึงตลอดไป จัดรอบพิเศษ Q&A

พูดคุยกับผู้กำกับภาพยนตร์ตัวจริงเสียงจริง

 

            PAST LIVES ครั้งหนึ่ง…ซึ่งคิดถึงตลอดไป’ หนังรักกระแสดีที่ได้รับคำชื่นชมจากคนดูถึงความจี๊ดบาดลึก โดนใจ จะจัดฉายรอบพิเศษ ‘Exclusive Q&A’ ให้ผู้ชมได้พูดคุยถามตอบประเด็นที่สนใจในหนังแบบสดๆ กับผู้กำกับ CELINE SONG ผ่าน VDO CONFERENCE ดำเนินรายการโดย ก้อง ฤทธิ์ดี และ ไก่ ณฐพล บุญประกอบ  ในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA รอบเดียวเท่านั้น ภาพยนตร์เริ่มฉายเวลา 19.00 น. จบแล้วร่วมกิจกรรม Q&A ได้เลย สามารถจองบัตรได้ที่

www.sfcinemacity.com/showtime/movie/Past-Lives.HO00001699

รูปโต้ง

โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล หนึ่งในผู้กำกับที่ชื่นชอบหนังเรื่องนี้ เผยความรู้สึกว่า “ผมเป็นคนที่ชอบหนังรักเอเชี่ยนมาก และรู้สึกว่าหนังแบบนี้เป็นหนังที่เราโหยหา มันมีความเคว้งคว้างอะไรบางอย่างที่เราไม่ได้เจอหนังฟิลนี้มานาน แล้วพอเป็นหนัง A24 ด้วย ผู้กำกับเอเชี่ยนด้วย แล้วก็ยังเป็นผู้กำกับหญิงอีก มันยิ่งทำให้เราอินไปกับหนังมาก ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์แบบในหนังของคนสองคนที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นสิบๆ ปี แล้วได้กลับมาเจอกันแค่ไม่กี่ครั้ง แต่ทำไมเราถึงรู้สึกได้มากขนาดนี้  หนังทำให้เราเชื่อได้ว่าคนที่เจอกันตอนเด็กๆ แล้วไม่ได้เจอกันเป็นสิบปี พอได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ความรู้สึกมันจะท่วมท้นขนาดไหน เสน่ห์ของหนังเรื่องนี้คือความกระอักกระอ่วน ของคนสองคนที่จะเรียกว่าใช่หรือไม่ใช่ก็ไม่รู้ มันเจอกันในเวลาที่เป็นไปไม่ได้หรือเปล่า ซึ่งเขาถ่ายทอดความรู้สึกนี้ออกมาได้งดงามมาก อยากเชิญชวนทุกคนให้ลองมาดูหนังเรื่องนี้กันนะครับ หรือถ้าอยากพูดคุยสอบถามเรื่องใดๆ กับผู้กำกับ  CELINE SONG ก็สามารถจองตั๋วมาชมภาพยนตร์ได้ในรอบ Exclusive Q&A ในวันศุกร์ที่  14 กรกฎาคมนี้  เวลา 19.00 . ที่ SF WORLD CINEMAครับ”

‘PAST LIVES ครั้งหนึ่ง…ซึ่งคิดถึงตลอดไป’ หนังรักบาดลึกกระแสดี ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

#PASTLIVES  #ครั้งหนึ่งซึ่งคิดถึงตลอดไป

Leave a Reply

Scroll To Top