News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘EXO’ กลับมาอบอุ่นหัวใจอีกครั้งในหน้าหนาวนี้ กับอัลบั้ม และเพลงเปิดตัวแนวบัลลาดสุดพิเศษ ‘For Life’

‘EXO’ กลับมาอบอุ่นหัวใจอีกครั้งในหน้าหนาวนี้ กับอัลบั้ม และเพลงเปิดตัวแนวบัลลาดสุดพิเศษ ‘For Life’

[Teaser Image 2] EXO 2016 Winter Special Album  'For Life'

‘EXO’ กลับมาอบอุ่นหัวใจอีกครั้งในหน้าหนาวนี้
กับอัลบั้ม และเพลงเปิดตัวแนวบัลลาดสุดพิเศษ ‘For Life’

หลังจากที่เริ่มปล่อยอัลบั้มพิเศษช่วงฤดูหนาวมาตั้งแต่ปี 2013 ภายใต้ชื่ออัลบั้มว่า ‘Miracles in December’ (มิราเคิลส์ อิน ดีเซมเบอร์) ตามด้วยปี 2014 กับอัลบั้ม ‘The Winter’s Tale’ (เดอะ วินเทอร์ส เทล) และปี 2015 กับอัลบั้ม ‘Sing For You’ (ซิง ฟอร์ ยู) ล่าสุดปี 2016 นี้ ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่เหมาะจะฟังต้อนรับลมหนาวแบบฟิน ๆ กันอีกครั้ง กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า‘For Life’ (ฟอร์ ไลฟ์) ที่พวกเขาตั้งใจปล่อยออกมาเพื่อตอบแทนความรัก และการสนับสนุนที่แฟน ๆ มอบให้เสมอมา รวมถึงยังให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงอารมณ์ของเพลงในฤดูหนาวที่อบอุ่นตามแบบฉบับของ ‘EXO’ อีกด้วย

 

[Teaser Image 3] EXO 2016 Winter Special Album  'For Life'

        

สำหรับอัลบั้มพิเศษต้อนรับลมหนาวปี 2016 อย่าง ‘For Life’ (ฟอร์ ไลฟ์) ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน โดยเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม ‘For Life’ (ฟอร์ ไลฟ์) เป็นเพลงแนวป๊อป บัลลาดที่มีการผสมผสานระหว่างท่วงทำนองอันไพเราะของเปียโน และเสียงบรรเลงของเครื่องสาย เนื้อร้องจะเกี่ยวกับชายผู้จริงใจคนหนึ่งที่สัญญาว่าจะรักคนรักของเขาเพียงแค่คนเดียวไปตลอดชีวิต ฝีมือการแต่งเนื้อร้องโดยนักแต่งเพลง ‘Kenzie’ (เคนซี่) ที่เคยแต่งเพลงเปิดตัว ‘Sing For You’ จากอัลบั้มหน้าหนาวสุดพิเศษปี 2015 ให้กับ ‘EXO’ มาสร้างสรรค์ผลงานร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่งกับนักแต่งทำนองเพลง ‘Matthew Tishler’ (แมทธิว ทิสธฺเลอร์) โดยมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘For Life’ ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อคืนนี้(18 ธ.ค. 59) 3 สมาชิกอย่าง ‘SUHO’ (ซูโฮ), ‘CHANYEOL’ (ชานยอล) และ ‘KAI’ (ไค) ได้โชว์ฝีมือด้านการแสดงอารมณ์ออกมา ประกอบกับน้ำเสียงอันมีเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน และภาพบรรยากาศสุดละมุนก็ยิ่งทำให้ผู้ชมอินกับมิวสิคสีดีโอเพลงนี้ได้ไม่ยาก ฝีมือการกำกับโดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ‘Kim Sung Ho’ (คิม ซองโฮ) ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘How To Steal A Dog’ นั่นเอง

 

 

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงความหมายดี ๆ อย่าง ‘What I Want For Christmas’ (วอท ไอ ว้อนท์ ฟอร์ คริสต์มาส) เพลงแนวอาร์แอนด์บี บัลลาดที่แต่งขึ้นเพื่อฉลองฤดูหนาวครั้งที่ 5 ร่วมกับ EXO-L และขอบคุณแฟนคลับ, เพลง ‘Falling For You’ (ฟอลลิ่ง ฟอร์ ยู) แนวอาร์แอนด์บี ป๊อป มีการผสมผสานระหว่างกลองอะคูสติก และเสียงร้องที่นุ่มนวลแต่แข็งแรง, เพลง ‘Twenty Four’ (ทเวนตี้ โฟร์) แนวฟิวชั่น ฮิพฮอพที่มีท่อนฮุคสุดติดหู และการแร๊พที่หนักแน่นเกี่ยวกับผู้หญิงที่เป็นเสมือนวันทั้งวันของผู้ชายคนหนึ่ง และเพลงแนวอาร์แอนด์บี ป๊อปแบบอัพจังหวะอย่าง ‘Winter Heat’ (วินเทอร์ ฮีท) ซึ่งเนื้อร้องพูดถึงการนึกย้อนกลับไปช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา ช่วงที่มีแต่ความอบอุ่นเพราะว่ายังมีเธออยู่ จึงอยากจะรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง โดยอัลบั้มพิเศษ ‘For Life’ เวอร์ชั่นอิมพอร์ต จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ประมาณช่วงกลางเดือนมกราคมปีหน้า ที่ร้าน B2S ทุกสาขาทั่วประเทศ

[Music Video_Capture] 'For Life'

SEHUN & CHANYEOL XIUMIN & D.O. KAI & LAY CHEN & SUHO BAEKHYUN [Teaser Image 1] EXO 2016 Winter Special Album  'For Life'

 

Leave a Reply

Scroll To Top