News Update
Home / News Update / อ่านเรื่องย่อ แสงส่องรัก – The Luminous Solution ตอนที่ 6

อ่านเรื่องย่อ แสงส่องรัก – The Luminous Solution ตอนที่ 6

S__6176804

แสงส่องรัก – The Luminous Solution  EP6

ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม 2566 เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34
พายเปิดประตูเข้ามาในร้านกาแฟของกานดา และบอกกับกานดาว่าเขามาตามหาใครบางคน แต่หาไม่พบและเขาจะกลับไปอเมริกา กานดาได้รับรู้ว่าพายจะอยู่อีกแค่เพียงสองวันเท่านั้น นั่นทำให้เธอรู้สึกใจสลาย
ภาทิศและธนากำลังปรับความเข้าใจกัน ธนาต้องการความใส่ใจเหมือนวันแรก ๆ ทั้งสองคนคุยกันอย่างยาวนาน แต่ยิ่งคุยก็ยิ่งทะเลาะกันมากขึ้น ภาทิศจึงขอแยกตัวและให้ธนากลับไป เพราะเขามีงานตอนเช้า
ไม้นั่งอยู่ที่มุมห้องของเรียว ไม้ถามเรียวถึงคำที่เรียวบอกจะอยู่ข้างเขา เรียวพยักหน้ารับและย้ำว่าเขาอยู่ข้างไม้เสมอ ไม้เงยหน้าขึ้นและพุ่งตัวจูบเรียว นั่นทำให้สิ่งที่เกิดตรงหน้าสร้างความสับสนให้กับเขา เรียวมองไม้อย่างเห็นใจและยื่นมือไปแตะตัวไม้ ไม้ปัดมือเรียวและเอ่ยไม่ให้เรียวแตะตัวเขา ก่อนจะลุกขึ้นวิ่งออกจากห้องไป

S__6176798 S__6176800
เวลาต่อมา ไม้เก็บข้าวของและย้ายออกไปพร้อมกับพ่อและแม่ เรียวส่งข้อความหาไม้อยู่หลายครั้ง ก่อนที่ไฟจะสว่างขึ้นด้านหลัง เผยให้เห็นร้านกาแฟของกานดา เรียวเปิดประตูเดินเข้าไป
ธนามาต้อนรับลูกค้า ก่อนจะพบว่าเป็นภาทิศ ทั้งสองมองกันอย่างแปลกใจ ธนาได้รู้ว่ารถคันที่จองคือเซอร์ไพรซ์ที่ภาทิศเตรียมให้ธนา และความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นจบแล้ว แต่ธนาไม่ยอมแพ้เขาพาภาทิศมาที่ร้านกาแฟของกานดา และเอ่ยให้ภาทิศขอพรเพื่อแก้ไขเรื่องทั้งหมด
เวลาต่อมา กานดาทำแซนวิชอย่างตั้งใจ เธอเขียนลงในกระดาษ เธอยืนอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เผยให้เห็นพายเดินออกมา กานดายื่นแซนวิชในมือให้กับพาย พายยิ้มให้ แววตารื้น
ติมตามซีรีส์ “แสงส่องรัก – Series the Luminous Solution” EP6 เสนอเป็นตอนจบ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวและรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube : PTG Entertainment เวลา 23.30 น.https://youtube.com/@ptg_entertainment Facebook & Twitter & IG & Tiktok : @Luminous.series.official @ptgentertainment.th

S__6176803 S__6176802 S__6176801

Leave a Reply

Scroll To Top