News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สองศิลปินจากแดนปลาดิบส่งคลิปถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่๙ พร้อมให้กำลังใจคนไทย คอนเฟิร์มร่วมงาน Japan Expo Thailand2017 แน่นอน!!!

สองศิลปินจากแดนปลาดิบส่งคลิปถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่๙ พร้อมให้กำลังใจคนไทย คอนเฟิร์มร่วมงาน Japan Expo Thailand2017 แน่นอน!!!

สัญญาลักษณ์โลโก้   สองศิลปินจากแดนปลาดิบส่งคลิปถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่๙

        พร้อมให้กำลังใจคนไทย คอนเฟิร์มร่วมงาน Japan Expo Thailand2017 แน่นอน!!!

 

                โชโกะ คาริยาซากิ ศิลปินนักจัดดอกไม้ชั้นสูงชื่อดังระดับโลกชาวญี่ปุ่น และ หนุ่มหล่อจากวง Uguisudani Phil Harmony จากแดนปลาดิบที่คอนเฟิร์มมาร่วมงาน Japan Expo Thailand2017 ซึ่งจัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative) โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตร อาทิ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน)บริษัท  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ที่มีกำหนดการจัดงานขึ้นในวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!! 

                และเนื่องด้วย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2559 คนไทยทั่วประเทศต่างเสียใจอย่างสุดซึ้ง!!! ไม่เพียงเฉพาะคนไทยเท่านั้น ชาวญี่ปุ่นก็เสียใจไม่แพ้กัน เนื่องด้วยความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นที่มีมาอย่างยาวนานกว่าร้อยปี และในปี พ.ศ. 2560 จะเป็นปีที่ครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น ศิลปินญี่ปุ่นทั้ง โชโกะ คาริยาซากิ และหนุ่มๆ วง Uguisudani Phil Harmony ได้ส่งคลิปถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่๙ ด้วยความสำนึกในพระมหากรณาธิคุณหาที่สุดไม่ได้ และยังเป็นการให้กำลังใจคนไทยให้เดินหน้าตามรอยพ่อหลวงรัชกาลที่๙ต่อไปอีกด้วย 

“สวัสดีครับ ผม โชโกะ คาริยาซากิ เป็นนักจัดดอกไม้แบบญี่ปุ่นครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างอย่างมากกับการจากไปของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  เมื่อครั้งปี 2013 ผมได้ถูกเชิญไปประเทศไทยเพื่อจัดดอกไม้ฉลองวันพระราชสมภพของพระองค์ท่านที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ตอนนั้น ผมได้สัมผัสถึงความรัก ความเชื่อถือและความภักดีของประชาชนไทยที่มีต่อท่านอย่างล้นหลาม โดยส่วนตัวแล้วถือเป็นการไปเยือนเมืองไทยที่ทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่สุดครับ ตอนที่ไปประเทศไทยครั้งนั้น ผมได้ทราบถึงผลงานอันยิ่งใหญ่นับไม่ถ้วนที่ท่านได้ทรงทำให้ประชาชนชาวไทย นอกจากนั้นผมก็ได้ทราบว่าพระองค์ท่านทรงเป็นศิลปิน ทรงแต่งเพลง และมีความสามารถอื่นๆ อีกหลากหลายอย่างด้วย ผมในฐานะคนญี่ปุ่น ขอร่วมไว้อาลัยการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้วยครับ ในตอนนี้สิ่งเดียวที่ตัวผมทำได้คือรวบรวมความรักของผมส่งผ่านการจัดดอกไม้ให้ประชาชนไทยทุกคนครับ ปี 2017นี่จะเป็นโอกาสครบรอบ 130 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและญี่ปุ่น ผมขอส่งความรักและความหวังว่าประชาชนไทยทุกคนจะก้าวไปข้างหน้าอย่างเข็มแข็ง และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะผูกความสัมพันธ์ทั้ง 2 ประเทศให้แน่นแฟ้นขึ้นกว่าเดิมด้วยครับ จากนี้ไปผมก็จะขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนไทยทุกคนต่อไปครับ ด้วยรัก จากผม โชโกะ คาริยาซากิ ครับ”

                โยชิมิ โทคุอิครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างอย่างมากกับการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระองค์ท่านทรงเป็นที่รักและเคารพของประชาชนชาวไทยทุกคน เป็นคนที่วิเศษมาก คนญี่ปุ่นมากมาย รวมถึงตัวผมด้วยนั้นรู้สึกเศร้าเสียใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง ขอให้ท่านเสด็จสู่สวรรคาลัยครับ

                ชูจิ คาชิวาบาร่าครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างอย่างยิ่งกับการจากไปของพระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดชผู้ยิ่งใหญ่ ตัวผมเองนั้นได้มีโอกาสไปเมืองไทยหลายครั้งมาก ทั้งด้วยงานและโดยส่วนตัว เมืองไทยเป็นดั่งบ้านหลังที่สองของผม และเมื่อผมได้ยินข่าวนี้ ผมรู้สึกช็อคมากครับ ผมขอให้กำลังใจให้คนไทยทุกคน และทำดีต่อไปครับ”

เตรียมพบกับศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ ทั้ง โชโกะ คาริยาซากิ และหนุ่มๆ วง Uguisudani Phil Harmony ได้ในงาน Japan Expo Thailand2017 และเฉลิมฉลอง 130ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและญี่ปุ่นในปีพ.ศ. 2560 เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ พบกับกิจกรรมญี่ปุ่นที่จะทำให้ทุกท่านได้เรียนรู้ สัมผัส สนุกสนาน แบบไม่มีที่สิ้นสุด ระหว่างวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล (โซนด้านนอกและด้านในทุกโซน) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้         

 

Leave a Reply

Scroll To Top