News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เซสปรี™ กีวี” ส่ง 2 คู่จิ้น “ซี-นุนิว” มอบความสุข สุขภาพดีคู่ความอร่อย ต้อนรับฤดูกาลใหม่กีวีสีทอง ผ่านแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ZesprixZeeNuNew

“เซสปรี™ กีวี” ส่ง 2 คู่จิ้น “ซี-นุนิว” มอบความสุข สุขภาพดีคู่ความอร่อย ต้อนรับฤดูกาลใหม่กีวีสีทอง ผ่านแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ZesprixZeeNuNew

360962

“เซสปรี™ กีวี” ส่ง 2 คู่จิ้น “ซี-นุนิว” มอบความสุข สุขภาพดีคู่ความอร่อย ต้อนรับฤดูกาลใหม่กีวีสีทอง
ผ่านแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ZesprixZeeNuNew

DSC_7580

สองพี่น้อง Zespri KiwiBrothers™ ผู้โด่งดังไปรอบโลก เดินทางมาถึงแล้วที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกพร้อมกับภารกิจมุ่งสนับสนุนให้คนไทยหันมารับประทานผักและผลไม้สดกันมากขึ้น โดยเฉพาะเซสปรี™ กีวี ด้วยความเชื่อที่ว่าสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นจากการรับประทานอาหารที่ดี พบกับพวกเขาทั้งสองได้แล้วในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ซึ่งในปีนี้เซสปรี™ กีวี มาในคอนเซ็ปต์ “อร่อยดี เฮลตี้ด้วย ต้องเซสปรี™” พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษ ZesprixZeeNuNew ดึง 2 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีมาร่วมแคมเปญ อย่าง “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีสู่ผู้บริโภค ด้วยความคิดพื้นฐานคือ ต้องการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีกันทั้งครอบครัว ผลไม้ทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้เท่าเทียมกัน เซสปรี™ กีวี เป็นกีวีที่รสชาติอร่อยที่สุด คุณภาพดีที่สุด และมีประโยชน์ดีต่อสุขภาพที่สุด เพียง 1 ผลให้ปริมาณวิตามินซี 100% เพียงพอที่ร่างกายต้องการต่อวัน หวานในทุกคำ

 

13 DSC_8014

สำหรับงานเปิดตัวจัดขึ้นบริเวณโซน Beacon 3 ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้เนรมิตพื้นที่โดยรอบให้เต็มไปด้วยความสดชื่นและบูทจัดแสดงสินค้าให้ผู้มาร่วมงานได้สัมผัสรสชาติความอร่อยจาก เซสปรี™ กีวี อีกทั้งยังเต็มไปด้วยแฟนๆของเฮียและหนูที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างอบอุ่น พร้อมด้วย คุณซามูเอลล์ ไวท์ (Mr. Samuel White, Country Manager-Thailand) กล่าวต้อนรับผู้ร่วมงาน

โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ZesprixZeeNuNew ที่มี 2 หนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนๆทั่วทุกมุมโลก “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และได้พูดคุยถึงความประทับใจที่มีต่อ เซสปรี™ กีวี และร่วมทำกิจกรรมต่างๆอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น การทำอาหารเมนูพิเศษ แสร้งว่ากุ้งกีวีสีทอง และทาร์ตครีมชีสกีวีดอกกุหลาบ โดยมี “เชฟอิน” เชฟคนดังเจ้าของแฮชแท็ค #กำลังอิน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงบนแพลตฟอร์ม TikTok มานำทีมรังสรรค์ความอร่อยโดนใจ รวมถึงมอบความประทับใจแบบใกล้ชิดให้กับแฟนๆ จำนวน 30 ท่านที่ได้รับสิทธิ์จาก Lucky Draw เคียงคู่เฮียกับหนู รับโมเมนต์หวานเป็นพิเศษกับการถ่ายรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 2 หนุ่มฮอต! แจกความสุขแบบจุกๆ เต็มอิ่มของจริง

LOD_6420

ส่วนใครที่พลาดงานในวันนี้ยังมีกิจกรรม ZesprixZeeNuNew Cooking Class Exclusive Fan Meet แบบใกล้ชิดกับ ซี-นุนิว รออยู่ เพียง 50 ท่านเท่านั้น แค่ลุ้นเป็น Lucky Fans สำหรับลูกค้าที่ซื้อเซสปรีครบทุก 500 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นร่วมกิจกรรม และ 5 ท่านแรก* รับสิทธิ์เป็น Top Fans สำหรับลูกค้าที่ซื้อเซสปรีครบ 9,999 บาท เข้าร่วมกิจกรรม Exclusive Fan Meet ในวันที่ 14 ตุลาคม 2566 นี้ไปเลย เริ่มตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน พ.ศ. 2566 ผ่านทาง LINE Official Account ภายใต้ชื่อ “Zespri Thailand”

12 3 4 2

“ซี พฤกษ์-นุนิว ชวรินทร์” ได้เผยถึงความรู้สึกในแคมเปญฯครั้งนี้ว่า “พวกเราสองคนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากๆ เลยครับที่ทาง เซสปรี™ กีวี ได้เลือกให้พวกเรามีส่วนมอบความสุข และชวนทุกคนมาดูแลสุขภาพไปด้วยกัน ผ่านแคมเปญพิเศษ ZesprixZeeNuNew ในครั้งนี้ เพราะพวกเราเชื่อว่าสุขภาพดีจะเริ่มต้นจากการรับประทานอาหารที่ดีโดยเฉพาะผักและผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เซสปรี™ กีวี ก็เช่นกัน เป็นกีวีที่อร่อยและมีประโยชน์มากๆ หากใครมองหากีวีคุณภาพดีด้วยอร่อยด้วยต้อง เซสปรี™ กีวี ครับ นอกจากนั้นยังได้มาร่วมสนุกไปกับเฮียและหนู Exclusive Fan Meet แบบใกล้ชิดกันอีกด้วยครับ”

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากเซสปรี™ กีวี เพิ่มเติมได้ที่:

https://zespri.co.th

www.facebook.com/ZespriTH/

https://instagram.com/zesprithailand

#ZesprixZeeNuNew #ZespriKiwifruit
#ZespriKiwiBrothers
#อร่อยดีเฮลตี้ด้วยต้องเซสปรี
#ZeePruk #Nunew #ซีนุนิว #ZeeNunew

Leave a Reply

Scroll To Top