News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “แพทริค​ หยิ่นฮ่าวอวี่​” ได้รับเลือกให้เป็น​ Ambassador​ of Yuanqi Forest Ice Tea​ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชา​ยอดนิยมของจีน ประเดิมงานโฆษณาตัวแรกประกบนักแสดงและนักร้องชื่อดัง​ “เริ่นเสียนฉี”

“แพทริค​ หยิ่นฮ่าวอวี่​” ได้รับเลือกให้เป็น​ Ambassador​ of Yuanqi Forest Ice Tea​ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชา​ยอดนิยมของจีน ประเดิมงานโฆษณาตัวแรกประกบนักแสดงและนักร้องชื่อดัง​ “เริ่นเสียนฉี”

FyfVMpGaUAUFDb2

“แพทริค​ หยิ่นฮ่าวอวี่​” ได้รับเลือกจากแบรนด์เครื่องดื่มบรรจุขวดยักษ์ใหญ่ Yuanqi Forest​ ให้เป็น​ Ambassador​ of Yuanqi Forest Ice Tea​ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชา​ยอดนิยมของจีน พร้อมประเดิมงานโฆษณาตัวแรกประกบนักแสดงและนักร้องชื่อดัง​ “เริ่นเสียนฉี”

มีงานมาให้ติดตามกันแบบรัวๆ​ เลย สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ​ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์” หรือ​ “แพทริค​ หยิ่นฮ่าวอวี่” (ชื่อจีน​ 尹浩宇)​ ทั้งงานอีเว้นท์​ โฆษณา​ นิตยสาร​ ขายสินค้า​ โปรโมทแบรนด์​ งานภาพยนตร์​ รายการวาไรตี้​ และงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกซึ่งจะจัดขึ้นที่ไทยในวันที่ 22​ กรกฎาคมนี้​ โดยจะเปิดให้จองบัตรวันที่​ 22​ มิถุนายน​ เวลา​ 11.00​ น.

FyfR2O8acAAwOZ9

ล่าสุด Yuanqi Forest​ (元气森林) แบรนด์เครื่องดื่มบรรจุขวดชั้นนำของจีนก็ได้เลือกหนุ่มแพทริคเป็น​ “Promotion Ambassador of Yuanqi Forest Ice​ Tea”  ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชายอดนิยม​รสชาติเยี่ยมที่มีรางวัลระดับโลกด้านการันตี พร้อมเปิดตัวงานโฆษณาแนวบู๊แอคชั่นสไตล์ฮ่องกงความยาวกว่า​สามนาที​ ซึ่งนับเป็นงานโฆษณาตัวแรกของแพทริคในจีน​ แถมยังได้ร่วมเล่นโฆษณากับ​นักแสดงและนักร้องชื่อดังอย่างเริ่นเสียนฉีอีกด้วย

FyfVMpSaUAAqypy FyfVMpHaUAEiQpo FyfVMppagAUgKaV

ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีตั้งแต่วันเปิด​ตัว ยอดวิวโฆษณาปัง​ ยอดขายสินค้าพุ่ง​ บางรายการหมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดขาย​ ​เฉพาะในลิ๊งค์สั่งซื้อของแพทริคเองยอดรวมวันแรกก็น่าจะหลายหมื่นขวด ไม่เฉพาะแฟนจีนแต่แฟนๆ​ ในไทย​ก็ไม่น้อยหน้าสั่งเครื่องดื่มชาคุณภาพ ทั้งชามะนาว​ ชาเขียวเย็นเกรปฟรุต​ และชาพีช​มะลิ ที่หนุ่มแพทริคเป็นพรีเซนเตอร์มาดื่มให้ดับกระหายคลายร้อนกันถ้วนหน้า จนทำเอาคีย์เวิร์ด​  Patrick Yuanqi Forest​ และ​ #PaiPai元气森林 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในไทยและเทรนด์โลก

IMG_20230621_221739 IMG_20230621_220819

และหลังจากหนุ่มแพทริคเปิดตัวในตำแหน่ง​”Promotion Ambassador of Yuanqi Forest Ice” ไปไม่ถึงสัปดาห์​ สถิติการพูดถึงแบรนด์ก็พุ่งติดอันดับ 6 ของชาร์ต Brand Endorsement List  ซึ่งในลิสต์ประกอบไปด้วยดารานักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็นหวังอี้ป๋อ, จ้าวลี่อิง, จ้าวลู่ซือ, แองเจล่าเบบี้, หลิวอวี่ซิน โดยจากสถิติมีการพูดถึงแบรนด์​ 元气森林 มากกว่า 1.98 ล้านครั้งเลยทีเดียว

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: into1__patrick​
Weibo: 尹浩宇Patrick
YouTube: Patrick​ Finkler

#PaiPai元气森林 #Patrick尹浩宇
#แพทริค​ #PatrickFinkler​ #尹浩宇

Leave a Reply

Scroll To Top