News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / SHINee, LUNA และ AMBER f(x) พร้อมด้วยดีเจระดับโลก ระเบิดความมันส์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’

SHINee, LUNA และ AMBER f(x) พร้อมด้วยดีเจระดับโลก ระเบิดความมันส์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’

Spectrum Dance Music Festival Poster

SHINee, LUNA และ AMBER f(x) พร้อมด้วยดีเจระดับโลก
ระเบิดความมันส์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’

        ค่ายเพลงเกาหลียักษ์ใหญ่อย่าง S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ความสุขให้กับผู้ที่ชื่นชอบในเสียงดนตรีอยู่เสมอ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 1-2 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้จัดงานเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่โดยใช้ชื่อว่า ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’ (สเปกตรัม แด๊น มิวสิค เฟสติวัล) บริเวณ NANJI HANGANG PARK ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีแฟนเพลงจากทั่วโลกเข้าร่วมงานถึง 60,000 คน

SHINee

            ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’ เป็นเทศกาลดนตรีเพลงแด๊นสมัยใหม่หลากหลายแนวทั้ง EDM, HIPHOP ตลอดจนถึงแนว K-POP ที่มาในรูปแบบธีม ปาร์ค มีการแบ่งเวทีออกเป็น 4 คอนเซปต์ด้วยกัน ได้แก่ ‘Star City’, ’Dream Station’, ‘Club Neo Jungle’ และ  ’Electro Garden’ โดยมีสโลแกนของงานว่า THE NEXT MUSIC PARADISE’

JOHNNY  (SMROOKIES), AMBER f(x), JUNGMO, KEY (SHINee)

        สำหรับเทศกาลเพลงครั้งนี้ ได้รวบรวมนักดนตรี และดีเจชื่อดังระดับโลกเอาไว้มากมาย กว่า 60 ศิลปิน ทั้ง Dimitri Vegas & Like MikeKASKADE,  MarshmellowSIGMAHaywyreDon Diablo, R3HAB, Galantis ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีศิลปินภายใต้สังกัดค่าย S.M. Ent. ขึ้นแสดงบนเวทีด้วย ทั้งบอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการเพลงเกาหลีอย่าง ‘SHINee’ (ชายนี่) ที่นำเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ’1 of 1′ (วัน ออฟ วัน) มาแสดงเป็นครั้งแรกถึง 2 เพลง ได้แก่ เพลง ’Prism’ และเพลง ’Feelgood’ รวมถึง 2 สาว AMBER (แอมเบอร์) และ LUNA (ลูน่า) จากวง f(x) (เอฟเอ็กซ์) ได้ขึ้นแสดงเพลง ’Heartbeat’ (ฮาร์ทบีท) เพลงแนว Electro Trance ที่โดดเด่นด้วยเสียงเปียโนที่ถูกใช้เป็นเพลงธีมหลักของเทศกาลดนตรีนี้ ร่วมกับหนุ่มหล่อ ‘JOHNNY’ (จอห์นนี่) จาก SMROOKIES (เอสเอ็มรุกกี้ส์) ที่มาโชว์ฝีมือเป็นดีเจให้อีกด้วย 

ทั้งนี้  S.M. Ent. ได้วางแผนที่จะให้เทศกาลเพลงสุดยิ่งใหญ่ ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’ เป็นตัวแทนของประเทศเกาหลี ที่นอกจากจะจัดขึ้นในเอเชียแล้ว ยังหวังว่าจะได้เดินทางไปจัดในเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก

Spectrum Dance Music Festival 3 Spectrum Dance Music Festival 1 Spectrum Dance Music Festival 2

Leave a Reply

Scroll To Top