News Update
Home / LIFESTYLE / สุดเจ๋ง! Rabbit Moon บริษัท Talent Management เปิดโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” เชิญ 4 กรรมการทรงคุณวุฒิ “แหม่ม – อู๋ – แอ้ม – ก๊อป” ร่วมคัดเลือกรอบ Live Audition พร้อมปั้นศิลปินคุณภาพประดับวงการบันเทิง

สุดเจ๋ง! Rabbit Moon บริษัท Talent Management เปิดโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” เชิญ 4 กรรมการทรงคุณวุฒิ “แหม่ม – อู๋ – แอ้ม – ก๊อป” ร่วมคัดเลือกรอบ Live Audition พร้อมปั้นศิลปินคุณภาพประดับวงการบันเทิง

S__257187844

สุดเจ๋ง! Rabbit Moon บริษัท Talent Management เปิดโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream”

เชิญ 4 กรรมการทรงคุณวุฒิ “แหม่ม – อู๋ – แอ้ม – ก๊อป” ร่วมคัดเลือกรอบ Live Audition

พร้อมปั้นศิลปินคุณภาพประดับวงการบันเทิง

S__257187842 

เปิดตัวโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” ตามหาศิลปินเพื่อร่วมเดินทางไปดวงจันทร์แห่งความฝัน ได้อย่างสวยงาม กับจำนวนผู้สนใจส่งใบสมัครเข้ามามากกว่าพันคน โดย Rabbit Moon Corporation Limited บริษัท Talent Management พัฒนาศิลปิน ‘คุณภาพ’ เพื่อสร้างสรรค์งานระดับอินเตอร์ ในเครือ T&B Media Global บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงระดับโลก ได้เปิดพื้นที่ True Digital Park Pegasus Building ชั้น 6 ห้อง Auditorium จัดรอบ Live Audition ต่อหน้าคณะกรรมการที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปี อาทิ ครูแหม่ม – พัชริดา วัฒนา, ครูอู๋ – เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี, คุณแอ้ม – อัจฉริยา                ดุลยไพบูลย์ และ คุณก๊อป – ธานี วงศ์นิวัติขจร หรือ ก๊อป โปสการ์ด พร้อมด้วย วิน – เมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon Corporation Limited พร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวถึงโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” ตามหาศิลปินเพื่อร่วมเดินทางไป    ดวงจันทร์แห่งความฝัน ว่า…

S__257187845 S__257187849 S__257187850 S__257187853

 

Rabbit Moon Corporation Limited เป็นบริษัท Talent Management ตั้งใจที่จะพัฒนาศิลปินให้มีคุณภาพ เพราะเด็กไทยของเรามีความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก เราอยากจะปั้นเด็กของเราให้โตในระดับนานาชาติหรือว่าเป็นระดับโลก ดังนั้น   เราจึงมีทีมคณะกรรมการที่เป็นคุณครูจากหลากหลายสาขา เข้ามาช่วย Groom เด็ก ๆ ให้มีความสามารถพัฒนาศักยภาพต่อยอดได้ วันนี้ก็เลยเกิดเป็นโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” ที่อยากจะรวบรวมเด็กที่มีความสามารถและมีความมั่นใจ   มีบุคลิกที่เป็นแบบของตัวเอง ซึ่งในโปรเจกต์นี้ฯ มีคนส่งใบสมัครเข้ามาทั้งหมดประมาณพันกว่าคน โดยเราคัดเลือกประมาณ 200 คน ที่มีโอกาสได้เข้ามา Live Audition ต่อหน้ากรรมการทั้ง 4 ท่าน คือ ครูแหม่ม – ครูอู๋ – คุณแอ้ม – คุณก๊อป ที่คร่ำหวอด             อยู่ในวงการบันเทิง รวมทั้งทีมคณะกรรมการจาก Rabbit Moon อาทิ ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ ที่ปรึกษา ด้านการพัฒนาศิลปิน พร้อมทีมงานโปรดักชั่นของค่าย และยังมีเกิร์ลกรุป Last Idol Thailand ศิลปินในสังกัดมาร่วมชมการ Live Audition ผู้ที่เข้ารอบคัดเลือกนี้ด้วย เราไม่จำกัดสไตล์ แต่อยากให้ทุกคนเป็นตัวเอง มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ถือว่าดีที่สุดครับ ซึ่งในส่วนของ T&B Media Global เราได้ก้าวเข้าไปในธุรกิจของภาพยนตร์แล้ว ฉะนั้นในรุกต่อไปของ Rabbit Moon บริษัทในเครือ ก็คือ ก้าวของเพลง ก้าวของ Talent Management ซึ่งจริง ๆ เราพัฒนาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นงานด้านพิธีกร นักแสดง ยูทูบเบอร์ แต่จุดแรกในวันนี้ที่เราทำกันอยู่ คือ เราตั้งใจจะทำเพลงที่มีคุณภาพให้ดังระดับประเทศหรือระดับโลก และวันนี้ผมก็ได้เห็นศักยภาพของเด็กไทยบางส่วนว่าสามารถพัฒนาและส่งเสริมให้เขาได้มีโอกาสเติบโตในเส้นทางสายบันเทิงได้ครับ”

 

โดยในวันนี้ยังมีทีมคณะกรรมการอีก 4 ท่าน ที่มาร่วม Live Audition เพื่อคัดเลือก เข้าไปในโปรเจกต์นี้ ประกอบไปด้วย…

 S__257187855 S__257187856 S__257187857 S__257187852 S__257187848 S__257187847 S__257187846

Commentator ผู้เชี่ยวชาญด้านการร้องเพลงและการใช้เสียง ครูแหม่ม – พัชริดา วัฒนา กล่าวถึงโปรเจกต์นี้            

“ขอบคุณ Rabbit Moon ที่ไว้ใจให้เราได้ใช้ประสบการณ์ทั้งหมดมามีส่วนร่วมในการคัดเลือกเด็กตั้งแต่วันแรก แน่นอน! กว่าที่คุณจะก้าวไปถึง Top Idol ของโลก มันต้องใช้เวลา ซึ่งจุดเริ่มต้นมันสำคัญมาก วันนี้อาจจะเป็นขั้นที่ 1 แล้วเขาจะต้องไปอีก 100 ขั้น แต่อย่างน้อยถ้าเขาได้ไปถึงขั้นที่ 100 พวกเราจะภูมิใจ ขอบคุณที่ให้เกียรติ หวังว่าจะได้ทำหน้าที่ของพวกเราได้ชัดเจน แล้วจะได้เด็กเก่ง ๆ ซึ่งเด็กของเราเก่งเยอะมาก หวังว่าจะได้คนนั้นหรือคนกลุ่มนั้นค่ะ”

 

 

Artist Development ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย ครูอู๋ – เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี กล่าวเสริม

พอเห็น Rabbit Moon รู้เลยว่าคอนเซปต์ของการที่จะผลักดันให้เด็กไทยไปทั่วโลก มันชัดเจนมาก เราเชื่อมั่นว่าเด็กไทยไม่แพ้ชาติไหนในโลก ก็จะตรงกับ Concept Mindset ที่ครูพยายามจะพัฒนาแล้วก็ให้โอกาสเด็ก ๆ อย่างที่แหม่มบอกว่า… มันเป็นก้าวแรก บางทีอาจจะยังไม่ได้เห็นเพชรแท้ ๆ แต่ถ้าเรามองไปในมุมของทุกคน ทุกคนก็เป็นในมุมของเขาเอง ซึ่งเรากำลังมองว่า Unique ของคำว่า T-POP หรือ เด็กไทยที่จะไปใน Global เป็นเช่นไร วันนี้ทาง Rabbit Moon ได้เปิด Audition ถือเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงออกเพราะเด็กไทยในยุคนี้               มีความกล้าที่จะแสดงออกมากๆ ค่ะ”

ด้านโปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงชื่อดัง คุณก๊อป – ธานี วงศ์นิวัติขจร หรือ ก๊อป โปสการ์ด ก็พูดถึงการ Live Audition ครั้งนี้ว่า

ดีใจที่มีโอกาสได้มาเห็นเด็กตั้งแต่วันแรก เมื่อกี้มีหลายคนที่มีแววดีมาก น่าจะพัฒนาต่อไปได้เยอะครับ ก็ขอบคุณ Rabbit Moon ที่ให้โอกาสเด็ก ๆ ได้มาแสดงความสามารถ ผมคิดว่าวันนี้ทุกคน ทั้งที่ได้คัดเลือก หรืออาจจะไม่ได้คัดเลือก ก็อยากให้พยายามต่อ ทำต่อไป บางทีวันนี้อาจจะยังไม่พร้อม อาจจะยังไม่ได้ถึงจังหวะ แต่อยากให้ทุกคนที่มีฝันพัฒนากันต่อ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ”

ปิดท้ายกับโปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง คุณแอ้ม – อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์

“คิดเหมือนครูก๊อปค่ะ เพราะโปรเจกต์นี้มีความน่าสนใจมากๆ สิ่งที่พี่วินเล่าไปตั้งแต่แรกคืออยากจะพัฒนาเด็กไทย ในวันนี้จะต้องมาดูว่า            เด็กคนไหนที่ดูมีแวว ในส่วนของแอ้มจะดูในเรื่องของเสน่ห์ของน้อง เอกลักษณ์ของเสียงร้อง หรือว่า Charisma ที่มีจากตัวน้อง ส่วนตัวอยากได้คนที่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ”

S__257187859 S__257187848 S__257187852 S__257187847 S__257187846 S__257187858

“ผมเชื่อว่าทุกคนมีความสามารถหลากหลายนะครับ แต่ละคนเก่งไม่เหมือนกัน ฉะนั้นให้พัฒนา หรือ ว่าให้ดูตัวเองว่าเก่งด้านไหน ก็พัฒนาไปด้านนั้นเลยนะครับ เป็น Talent ในด้านนั้น ไม่จำเป็นต้องร้องเพลงก็ได้ บางคนอาจจะเก่งเรื่องของกีฬา ก็ไปทางกีฬา แต่วันนี้ Rabbit Moon กำลังเฟ้นหาเรื่องของคนที่จะมาเป็นศิลปิน ออกหน้ากล้องแล้วมี Charisma มีเสน่ห์ เราสามารถพัฒนาไปถึงระดับโลกได้ เลยกลายเป็นที่มาของโปรเจกต์แรก “Audition To The Moon of Dream” ฉะนั้นน้อง ๆ ที่มาวันนี้ แม้ว่ายังไม่ได้ผ่านเข้าไปในรอบลึกๆ ก็อยากให้กำลังใจ กลับไปฝึกซ้อมให้เก่งขึ้น พัฒนาไปเรื่อย ๆ เชื่อว่าเราจะเก่งขึ้น ขอแค่คุณมีความมั่นใจในตัวเอง มีความกล้า แล้วมีความสามารถ เราจะผลักดันต่อไป อยากให้ติดตามกันครับครั้งหน้าถ้าจัด Audition ก็มาใหม่ได้ครับ ขอบคุณครับ” วิน – เมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามและอัพเดตข้อมูลข่าวสารโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” ได้ที่…

www.rabbitmoon.co.th

Facebook             :               Rabbit Moon Corp              https://www.facebook.com/rabbitmooncorp              

Instagram              :               RabbitMoonCorp                 https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube               :               RabbitMoonCorp                 https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok                    :               @RabbitMoonCorp             https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

Twitter                    :               @RabbitMoonCorp             https://twitter.com/rabbitmooncorp

FxNSbJMakAUGc5u FxH5CP8aAAEuWqX FxH5CP8aQAAsxPO FxH5CP9akAAM1YH

 

#AuditionToTheMoonOfDream #Audition #NewArtist #RabbitMoon #TandbMediaGlobal

Leave a Reply

Scroll To Top