News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แบคอายอน (Baek A Yeon) ร่วมพิธีเปิดศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย

แบคอายอน (Baek A Yeon) ร่วมพิธีเปิดศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย

แบค อายอน (Baek A Yeon) ปลื้มได้เป็นตัวแทนศิลปินเกาหลี

ร่วมงานเปิดตัวศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย

พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมาเรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลียามว่าง

 

 

DSC_6086 copy

4 กรกฏาคม 2556 ณ.ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย (Korean Cultural Center)  ระหว่าง สุขุมวิท 15-17  ศิลปินหญิงเสียงดีจากเวทีเคป๊อบสตาร์ที่ก้าวเข้าสู่วงการเพลง K-Pop อย่างเต็มตัวภายใต้สังกัด JYP Entertainment  ลัดฟ้าเยือนไทยเพื่อร่วมพิธีอันทรงเกียรติ  พิธีเปิดศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย    แบกอายอนได้ร้องเพลงโชว์น้ำเสียงใสๆของเธอถึง 3 เพลง ได้แก่ The Man OST of Secret Garden, Love Love Love ,Daddy long Legs OST of CHEONGDAMDONG ALICE  และจากนั้นร่วมทำข้าวยำเกาหลี  ”บิบิมบับ”  อันเป็นอาหารเอกลักษณ์ของเกาหลี ร่วมกับแขกผู้มีเกียรติของงาน   มอบให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้ลิ้มรสชาติอาหารเกาหลีต้นตำรับกัน

DSC_6107 copy DSC_6082 copy DSC_6129 copy DSC_6133 copy

การมาเยือนไทยครั้งนี้ แบคอายอนเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานในวันนี้  และดีใจที่ได้มาโชว์การแสดง  มาเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งแรกและรู้สึกดีจริงๆ ทุกคนต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ”    อีกทั้งแบคอายอนยังได้เรียนภาษาไทยเพื่อมาพูดให้แก่แฟนๆชาวไทย “สวัสดีค่ะ ขอบคุณค่ะ น่ารักจุงเบย”  เรียกเสียงหัวเราะให้กับสื่อมวลชน    พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนหาเวลาว่างมาเรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลีกันได้ โดยอยากที่จะเชิญชวนให้ทุกคนได้ลองใส่ชุดประจำชาติเกาหลีหรือชุดฮันบกกันดู

 

DSC_6140 copy DSC_6119 copy DSC_6088 copy

 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นชอบวัฒนธรรมเกาหลี เพราะที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทยแห่งนี้ มีทั้ง พื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะเกาหลีรวมทั้งผลงานและของสะสมจากศิลปิน นักร้อง นักแสดงเกาหลีชื่อดังที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี,ห้องสมุด มีทั้งคอมพิวเตอร์ และหนังสือต่างๆ มากมายเกี่ยวกับประเทศเกาหลีในหลายแง่มุมทั้งภาษาเกาหลีและอังกฤษ, ห้องแดจังกึม ที่เปิดสอนและสาธิตการทำอาหารเกาหลีแก่ผู้ที่สนใจ, แถมยังมีห้องเซจง ที่เปิดสอนภาษาเกาหลีฟรีอีกด้วย นอกจากนั้น ทางศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีจะมีกิจกรรมให้ความรู้และความสนุกสนาน อาทิ สอนร้องเพลงเกาหลีและเต้น K-Pop โดยผู้เชี่ยวชาญชาวเกาหลี สอนประดิษฐ์สิ่งของจากกระดาษเกาหลีฮันจิ กิจกรรมแฟนมีทติ้ง และงานแสดงทางวัฒนธรรมอีกมากมาย สำหรับใครที่สนใจอยากไปเยี่ยมชมศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย เป็นตึกใหญ่หลังคาทรงเกาหลี มองเห็นได้ชัดเจนอยู่บนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอยสุขุมวิทที่ 15-17 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งเยื้องๆ กับ สุขุมวิทพล่าซ่าหรือ  Korean Town นั้นเอง เปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00น. รับรองไปแล้วจะติดใจ เพลิดเพลินอย่างแน่นอน

 

 

 

Cr.WoopMag.com

DSC_6055 copy

Leave a Reply

Scroll To Top