News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / BeUS ปล่อยผังที่นั่งพร้อมสิทธิพิเศษที่ฟินที่สุด!! “ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE IN BANGKOK 2016”

BeUS ปล่อยผังที่นั่งพร้อมสิทธิพิเศษที่ฟินที่สุด!! “ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE IN BANGKOK 2016”

Astro Poster (EDIT)

BeUS ปล่อยผังที่นั่งพร้อมสิทธิพิเศษที่ฟินที่สุด!!

 “ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE IN BANGKOK 2016”

 

ได้รับการถามไถ่มาไม่น้อย หลังจากที่ทราบว่า 6 หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส ASTRO จะมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก ล่าสุดทางผู้จัด BeUS PRODUCTION” ก็ได้ปล่อยผังที่นั่ง และเปิดเผยสิทธิพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่จะซื้อบัตรมาให้กำลังใจทั้ง 6 หนุ่ม ASTRO กันแล้ว ซึ่งล่าสุด “JINJIN” (จินจิน), “MJ” (เอ็มเจ),“ROCKY” (ร็อกกี้), “CHA EUN-WOO” (ชา อึนอู), “MOON BIN” (มุน บิน) และ “YOON SAN-HA” (ยุน ซานฮา) สมาชิกของวง ASTRO ก็ได้ส่งตรงคลิปพิเศษมาถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วย

“สวัสดีครับ พวกเราคือดวงดาวของคุณ… นอกจาก performance ดีๆของพวกเราแล้ว เราจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์และตัวตนที่แท้จริงของพวกเรา ASTRO ด้วยครับ”

พวกเขาทั้ง 6 หนุ่ม พร้อมแล้วที่จะเข้าไปเป็นดวงดาวในใจของ AROHA (อะโรฮ่า : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) ทุกคน ฉะนั้นเตรียมตัวให้พร้อมและอย่าพลาดโอกาสที่จะมาหลงในเสน่ห์ของหนุ่มๆ ASTRO กันอย่างใกล้ชิดที่สุดแบบไม่มีวันลืม ในโชส์เคสและแฟนมิตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยกับ ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE IN BANGKOK 2016”  วันที่ 29 ตุลาคม 2559 เวลา 16.00 น. ที่ MUANG THAI GMM LIVE HOUSE, CENTRAL WORLD ชั้น 8 ราคาบัตร 4,000 บาท / 3,000 บาท / 2,000 บาท / 1,000 บาท จำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป…

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

Facebook: http://facebook.com/beusproduction

Twitter: http://twitter.com/beusproduction

Instagram: http://instagram.com/beusproduction

ประกาศไทย ประกาศeng

 สิทธิพิเศษ_Final Seating m6 m5 m4 m3 m2 m1

Leave a Reply

Scroll To Top