News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / BeUS Production พร้อม!! แฟนๆเตรียมหรรษาอโรฮ่ากับ “ASTRO THE 1st SEASON Showcase in BANGKOK 2016” 29 ต.ค.นี้

BeUS Production พร้อม!! แฟนๆเตรียมหรรษาอโรฮ่ากับ “ASTRO THE 1st SEASON Showcase in BANGKOK 2016” 29 ต.ค.นี้

Astro Poster (EDIT)

BeUS Production พร้อม!! แฟนๆเตรียมหรรษาอโรฮ่ากับ

“ASTRO THE 1st SEASON Showcase in BANGKOK 2016”

 

 

BeUS PRODUCTION ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์คว้าตัวหนุ่มๆหลากฤดูน้องใหม่ ที่กำลังทะยานเข้าครองใจแฟนๆทุกคน “ASTRO” งานนี้เหล่าอโรฮ่า (ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) เตรียมพร้อมให้ดี เพราะโชว์เคสแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มๆครั้งนี้ พวกเขาออกตัวแรงเลยว่า จะต้องครบทุกรส จัดเต็มทุกอารมณ์ แน่นอน!!

ASTRO เป็นภาษาสเปน แปลว่า “ดวงดาว” ประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 6 คน พวกเขาเดินตามรอยเท้ารุ่นพี่จากสังกัดเดียวกันอย่าง Fantagio (แฟนตาจีโอ้) ซึ่งก็คือ 5 หนุ่มวง 5URPRISE กับการเดบิวต์ทางเว็บดราม่าจนได้รับความนิยมอย่างมาก โดยสมาชิกทั้ง 6 คนประกอบด้วย “JINJIN” (จินจิน) ลีดเดอร์และแร๊ปเปอร์สุดหล่อของวง มีความสามารถในการตีกลองและบีทบ๊อกซ์, “MJ” (เอ็มเจ) พี่ใหญ่ของวง อบอุ่น ใจดี พร้อมหน้าที่ในการเป็นเสียงร้องหลัก ,“ROCKY” (ร็อกกี้) หนุ่มมากความสามารถทั้งร้อง เต้น และแร๊ป, “CHA EUN-WOO” (ชา อึนอู) หนุ่มหล่อมีเสน่ห์ที่เป็นหน้าตาของวง, “YOON SAN-HA” (ยุน ซานฮา) น้องเล็กของวง เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของความน่ารัก และคนสุดท้าย “MOONBIN” (มุนบิน) หนุ่มฮอตกับตำแหน่งเสียงร้องหลักที่เป็นที่คุ้นเคยจากการแสดงซีรีย์และผลงานการแสดงอื่นๆมากมาย

ASTRO เพิ่งเปิดงานโชว์เคสมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Summer Vibes’ ที่กลับมาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘ฤดูร้อนของเด็กหนุ่ม’ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงด้วยการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ และเพอร์ฟอร์แม้นซ์เพลง ‘Breathless’ เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้

ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Breathless’ เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้ มีความโดดเด่นตรงเนื้อเรื่องที่ทำให้คนดูจินตนาการว่า ASTRO คือน้ำอัดลมที่มาพร้อมกับความสดชื่น และยังสะดุดตากับความสามารถในการแสดงของสมาชิกในวงอีกด้วย พวกเขาก็แสดงให้เห็นการเต้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สมกับการเป็น ‘ซัมเมอร์ไอดอล’ หรือไอดอลที่จะมาทำให้แฟนเพลงได้รู้สึกสดชื่นกันในช่วงฤดูร้อนนี้

หลังจบงานโชว์เคสไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลงานมินิอัลบั้มชุดล่าสุด ‘Summer Vibes’ ของ ASTRO ก็ถูกปล่อยตามมาในวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ทำให้แฟนเพลงต่างจับตามองการทำกิจกรรมและการคัมแบ็คของพวกเขาเพื่อติดตามให้กำลังใจ ล่าสุดผู้จัดใจดี “BeUS PRODUCTION” ซึ่งจัดงานอินเตอร์ต่างๆ มามากมาย ไม่รอช้าคว้าตัว 6 หนุ่มหล่อ  “ASTRO” ให้แฟนๆ คนไทยได้ฟินก่อนใครกับงาน“ASTRO THE 1st SEASON Showcase in BANGKOK 2016”ถือว่าเป็นงานโชว์เคสแฟนมีตติ้ง และการเดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกสำหรับทั้ง 6 หนุ่ม ในวันที่ 29ตุลาคม 2559 เวลา 16.00 น. ที่ GMM Live House, Central World ชั้น8 ราคาบัตร 4,000 บาท / 3,000 บาท / 2,000 บาท / 1,000 บาท จำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ของวันที่ 12สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป ถ้ารัก “ASTRO” และอยากได้รับความสุขให้เหมือนกับฤดูต่างๆจากพวกเขาก็อย่าลืมไปให้กำลังใจ 6 หนุ่มกันเยอะๆ นะจ๊ะ…

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

Facebook: http://facebook.com/beusproduction

Twitter: http://twitter.com/beusproduction

Instagram: http://instagram.com/beusproduction

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top