News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / รับการแสดงสุดปังบนเวทีโคเชลลา “แจ็คสัน หวัง” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Cheetah” เพลงดนตรีเข้มข้น พร้อมมิวสิควิดีโอจินตนาการสุดบรรเจิด ให้ได้ฟังได้ชมกันแล้ว

รับการแสดงสุดปังบนเวทีโคเชลลา “แจ็คสัน หวัง” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Cheetah” เพลงดนตรีเข้มข้น พร้อมมิวสิควิดีโอจินตนาการสุดบรรเจิด ให้ได้ฟังได้ชมกันแล้ว

S__43713055

รับการแสดงสุดปังบนเวทีโคเชลลา “แจ็คสัน หวัง”

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Cheetah”
เพลงดนตรีเข้มข้น พร้อมมิวสิควิดีโอจินตนาการสุดบรรเจิด ให้ได้ฟังได้ชมกันแล้ว

หลังขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีโคเชลลา 2023 สองสัปดาห์ซ้อน ที่สร้างความประทับใจให้ทั้งผู้ชมและสื่อหลากหลายสำนัก แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ปลื้มกันแบบไม่ขาดตอน ด้วยเพลง “Cheetah” เพลงที่ตัวดนตรีมีเสน่ห์ชวนหูเหลือเกิน
เมื่อ แจ็คสัน หวัง และสองโปรดิวเซอร์ Jacob Ray (เจค็อบ เรย์) ที่อยู่เบื้องหลังเพลงดัง ๆ ขอNiki, Rich Brian และ Alison Wonderland กับ Max ที่ทำงานกับ Katy Perry, Taylor Swift และ The Weeknd นำจังหวะและสำเนียงของดนตรีแจซใส่เข้ามาใน “Cheetah” ได้อย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้ฟังแปลกหู มีความน่าสนใจตั้งแต่เสียงแรกของดนตรี และยังแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการทำงานเพลงของ “แจ็คสัน หวัง” ที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ รวมถึงสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนเพลงได้ทุกครั้ง เมื่อปล่อยผลงานออกมา

S__43713053

ไม่ต่างไปจากการแสดงสดในเทศกาลดนตรีโคเชลลา ที่ “แจ็คสัน หวัง” เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการดึงสาวเก่ง Ciara มาร่วมโชว์ในเพลง “Slow” ก่อนที่เขาจะไปเป็นแจมกับเธอบ้างในเพลง “1, 2, Step” บนเวทีของฝ่ายหญิง ซึ่งสื่อใหญ่อย่าง Rolling Stoneถึงกับบอกว่า “นี่คือคู่สุดเซอร์ไพรส์ ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า อยากให้ทั้งคู่ร่วมงานกันขนาดไหน”
โดยการแสดงในเทศกาลดนตรีโคเชลลาในปีนี้ของ “แจ็คสัน หวัง” ยังทำให้เขากลายเป็นศิลปินเดี่ยวชาวจีนคนแรก ที่ได้ขึ้นแสดงโชว์ของตัวเองในงานนี้ถึง 2 ครั้ง หลังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวชาวจีนคนแรก ที่ได้เล่นบนเวทีหลักของโคเชลลา จากการแสดงครั้งแรกเมื่อปี 2022
นอกจากจะปล่อยเพลงใหม่ “Cheetah” ให้ฟังแล้ว “แจ็คสัน หวัง” ยังส่งมิวสิกวิดีโอ ที่ทำออกมาได้อย่างแปลกตา ให้ได้ชมกันอีกด้วย ด้วยการจัดจินตนาการสุดบรรเจิด โดดเด่นทั้งบรรยากาศ และสไตล์การนำเสนอ ที่กลมกลืนกับซาวนด์และจังหวะจะโคนของดนตรีแจซในเพลงได้เป็นอย่างดี ซึ่งผู้กำกับก็ไม่ใช่ใครอื่น ตัวเขาที่ทำหน้าที่นี้ร่วมกับ ฌอน ลีว (Sean Lew) นั่นเอง
ชมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” และเพลงอื่น ๆ รวมถึงคลิปต่าง ๆ ของ “แจ็คสัน หวัง” กันได้จาก ยูทูบ: Jackson Wang
และฟัง “Cheetah” กับทุกเพลงจากอัลบั้มล่าสุดของหนุ่มเก่งรายนี้ ‘Magic Man’ ได้แล้วจากทุกบริการสตรีมมิง  : https://wmth.lnk.to/Cheetah โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=ZCT1bAcdRrQ

#JacksonWang #MAGICMAN2 #Cheetah

Leave a Reply

Scroll To Top