News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘นาย กรชิต’ ร่วมงานอีเวนท์ใหญ่ระดับโลก เปิดนิทรรศการ “Gucci Cosmos” ที่เซี่ยงไฮ้!!

‘นาย กรชิต’ ร่วมงานอีเวนท์ใหญ่ระดับโลก เปิดนิทรรศการ “Gucci Cosmos” ที่เซี่ยงไฮ้!!

IMG_6740

‘นาย กรชิต’ ร่วมงานอีเวนท์ใหญ่ระดับโลก เปิดนิทรรศการ “Gucci Cosmos” ที่เซี่ยงไฮ้!!

 

เพิ่งประกาศจบการศึกษาในฐานะสมาชิก INTO1 เพียงไม่กี่วัน “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ก็ลุยงานต่อทันที เข้าร่วมงานนิทรรศการแบรนด์ดังระดับโลก  “Gucci Cosmos” Exhibition in Shanghai ในวันที่ 27 เมษายน 2023 ณ West Bund Art Center นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน พร้อมกับ ซานตะ มิกะ หลินโม่ และหลิวจาง ถือเป็นการเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังจากประกาศจบการศึกษา งานในครั้งนี้มีเหล่าคนดังระดับตัวท็อปของวงการบันเทิงจีน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น เซียวจ้าน ลู่หาน ไลควานลิน รวมถึง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ศิลปินและนักแสดงชาวไทย ก็ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

IMG_6737IMG_6742

นิทรรศการในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานของGucci กว่า 102 ปี รวมไปถึงมรดกตกทอดของแบรนด์ มุ่งเน้นผลงานอันเป็นที่จดจำของแบร์น งานถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่แทบจะเหมาเซี่ยงไฮ้ทั้งเมือง หนุ่มนายได้เข้าเยี่ยมชมสัมผัสความงดงามของศิลปะและแฟชั่น ร่วมเดินพรมแดง และร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วยชุดสูทสีดำและประดับด้วยเข็มกลัดแบรนด์Gucci หล่อเนี้ยบและแฝงความคูลเอาไว้

IMG_6736

หลังจากจบงานหนุ่มนายได้โพสต์บนเว่ยป๋อส่วนตัว ระบุว่า “ขอบคุณทาง Gucci สำหรับคำเชิญนะครับ การได้มองดูงาน Universal Gucci Collection Exhibition ในวันนี้ผมมีความสุขมากเลย สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่หลอมรวมเข้ากันอย่างลงตัวของแฟชั่นและศิลปะ ใช้เวลาไปกับการเดินทางแห่งสุนทรียศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ”

IMG_6692 IMG_6694 IMG_6695

งานนี้ทำเอาแฟนคลับของหนุ่มนายเป็นปลื้ม ในความเติมโตของศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ได้ร่วมกันทวิตข้อความแสดงความยินดีกับหนุ่มนาย ผ่านแท็ก #GucciCosmosX高卿尘 และคีย์เวิร์ค GOGUCCI NNINE SH ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ อันดับ 2 ของประเทศไทย  อันดับ 1 ของประเทศเวียดนาม และอันดับ 14 ของโลก อย่างรวดเร็ว เลยทีเดียว

 

แฟนๆ สามารถติดตามชมภาพบรรรยากาศในงานคอนเสิร์ต ได้ที่Hastag Twitter: #GucciCosmosX高卿尘 , #GucciCosmos

และติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen , #Nine

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

IMG_6707 IMG_6706 IMG_6705 IMG_6698 IMG_6696 IMG_6691 IMG_6681 IMG_6673 IMG_6655 IMG_6641 IMG_6634 IMG_6633 IMG_6608 IMG_6779

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Twitter : @river_nineeee, @apoyo_u

Weibo : Studio 高卿尘Nine工作室,

@OnlyNine・Legend高卿尘, @Starshine・高卿尘,  @Bambicake 高卿尘

Leave a Reply

Scroll To Top