News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ศิลปิน นักแสดง และเซเลบริตี้ ฉลองเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโซนใหม่ ‘Comma And’ มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง รวมแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์เจนฯ ใหม่และไอเท็มไลฟ์สไตล์ บิวตี้ และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์

ศิลปิน นักแสดง และเซเลบริตี้ ฉลองเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโซนใหม่ ‘Comma And’ มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง รวมแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์เจนฯ ใหม่และไอเท็มไลฟ์สไตล์ บิวตี้ และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์

9

ศิลปิน นักแสดง และเซเลบริตี้ ฉลองเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโซนใหม่ ‘Comma And’ มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง รวมแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์เจนฯ ใหม่และไอเท็มไลฟ์สไตล์ บิวตี้ และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์

 

 10

  • ·          อัพเดตเทรนด์คอลเลคชั่นใหม่สุดปังก่อนใครกับ 70 แบรนด์ดัง ที่ zOne I (โซนไอ) ชั้น 1 บนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. อาทิ S.V.S.S., Outcast Store, DRYCLEANONLY, PAINKILLER Atelier, PONY STONE, Moo.Moo.Things, USEMEREPEAT, Richcast of Character, Meticulous plus Wisharawish, NEVERSAYCUTZ, Vanity Club และ INTERFVCE บำรุงผิวและเครื่องสำอางจาก Skinlab, BFF และ Would You Love It และสายมูต้องไม่พลาดร้าน Leila และ Rock Me Jewelry
  • ·          ไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กที่ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Analog Future คอมมูนิตี้แห่งใหม่ของคนรักแฟชั่น อาร์ต และคัลเจอร์ พร้อมพื้นที่ Art Exhibition แสดงผลงานศิลปิน gen ใหม่ และพื้นที่ Free space workshop ที่แบรนด์ในโซนจะผลัดกันมาทำกิจกรรมทุกเดือนตลอดทั้งปี

 

กรุงเทพฯ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ เปิดโซนแฟชั่นใหม่ล่าสุด “Comma And” (คอมม่าแอนด์) เนรมิตพื้นที่ Zone I (โซนไอ) ชั้น 1 ให้กลายเป็น  มัลติแบรนด์คอนเซ็ปต์สโตร์ คัดสรรแบรนด์ชั้นนำจากไทยและต่างประเทศกว่า 70 แบรนด์ทั้งแฟชั่น เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน แกดเจ็ต และสกินแคร์ โดย “Comma And” (คอมม่าแอนด์) จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกแฟชั่นไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุก และหลากหลายด้วย Exclusive Collection ล่าสุดจากหลายแบรนด์ดังฝีมือ Thai designer  ภายใต้การตกแต่งคอนเซ็ปต์ Analog Future ในบรรยากาศความเป็นแฟชั่น ดึงร้านค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆ อีกมากมายที่ทุกคนชื่นชอบและคิดถึงกลับมาในโฉมใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยมีเหล่าศิลปิน นักแสดงร่วมงานเปิดโซนใหม่ครั้งนี้อย่างเนืองแน่น อาทิ คริส หอวัง, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์, อะอาย 4EVE, แฮนน่า 4EVE, จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, นานา-ไรบีนา ตันวิมล, เวย์ ไทยเทเนียม, ศิลปิน PROXIE และอีกมากมาย

43

เลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ Head of Property Management บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า ในฐานะที่เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นเดสติเนชั่นที่รวมทุกไลฟ์สไตล์และความหลากหลายตอบโจทย์ผู้คนทุกเจเนอเรชั่น เราพร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย (Unexpected experiences) และ Newness ให้กับผู้คนมาโดยตลอด โดยโซนแฟชั่นใหม่อย่าง Comma And จะกลายเป็นอีกหนึ่ง Magnet ดึงดูด คนไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบการแต่งตัว งาน Art & Culture ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์ไทยชื่อดังนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด เปิดตัว Exclusive Collection อาทิ S.V.S.S., Outcast Store, DRYCLEANONLY, PAINKILLER Atelier, PONY STONE, Moo.Moo.Things, INTERFVCE, USEMEREPEAT และ PITTDAR & BHUR รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่มีแห่งเดียวที่นี่เท่านั้น อาทิ

1

  • ·     Richcast of Character แบรนด์รองเท้าบูทสัญชาติไทยดีไซน์จัดจ้านที่ดังไกลถึงฮอลลีวู้ด นำเสนอตัวตนผ่านร้านค้าจริงบนพื้นที่ใน Comma And เป็นครั้งแรก
    • ·          Meticulous plus Wisharawish เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์เปิดตัวครั้งแรก จากการคอลแลบกันของ Meticulous สูทเทเลอร์เมดสไตล์อังกฤษ และ Wisharawish ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเมืองไทย
    • ·          Vanity Club แบรนด์สุดชิคที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง สะท้อนถึงความสนุกสนานไร้ขอบเขตและไร้กฎเกณฑ์ ได้รังสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวที่โซน Pop-Up Space ของ Comma And
    • ·      NEVERSAYCUTZ คอนเซปต์ร้านใหม่ล่าสุดและเป็นร้านบาร์เบอร์แห่งแรกในเซ็นทรัลเวิลด์
    • ·      พื้นที่ Art Exhibition ที่โชว์ผลงานของศิลปิน gen ใหม่ และพื้นที่ free space workshop ที่      แบรนด์ในโซนจะผลัดกันมาทำกิจกรรมทุกเดือนตลอดทั้งปี

 

Comma And นำเสนอประสบการณ์ที่เป็นมากกว่าการช้อปปิ้ง โดยเป็นมากกว่ามัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ แบบเดิมๆ แต่เป็นเสมือนคอมมูนิตี้สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว ศิลปะ และยังเป็นศูนย์รวมผู้คนที่มีความชอบและไลฟ์สไตล์คล้ายคลึงกัน ภายในโซน ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ “Analog Future” ที่นำคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์มารวมกัน เพดานด้านบนถูกเปิดออกให้กว้างขึ้นเพื่อความโปร่งสบาย โครงผนังกลายเป็นดิสเพลย์ไอเท็มใหม่ล่าสุด สำหรับโซนสกินแคร์ แกดเจ็ต และไลฟ์สไตล์ ตกแต่งอย่างมีลูกเล่นด้วยการแทรกกิมมิกของเลโก้เข้าไป และสำหรับโซนจิวเวอรี่ กระเป๋า และรองเท้า ได้นำดีไซน์ของรถเข็นในโรงแรมบูติค ตู้ยาเก่า บันได และป้ายไฟในโรงหนังมาแต่งแต้มเป็นสีสันให้กับโซน

23

Comma And คือหนึ่งในโลกแห่งแฟชั่นภายใต้นิยาม centralwOrld fashiOn citizens 3 รูปแบบ ได้แก่ Runway to Real way : ตามโลกของแฟชั่นในแบบฉบับของแต่ละคน แม้แฟชั่นจะอัปเดตทุกวินาที แต่ความสนุกมีได้ทุกวันกับการเลือกแต่งตามสไตล์ New Adventures : แฟชั่นที่นำไปสู่เรื่องราวที่พิเศษยิ่งขึ้นเพียงแค่เลือกหยิบเสื้อผ้าตามสไตล์ของคุณ ก็อธิบายตัวตนได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด อาทิ แบรนด์แฟชั่นไทยดีไซน์เนอร์ และแบรนด์ชื่อดัง Making Statement : สไตล์การแต่งตัวที่ไร้ข้อจำกัด รู้จักตัวตน และความต้องการของตัวเองอย่างชัดเจน สนุกกับการทดลองและกล้า Mix & Match สิ่งใหม่ๆ เพื่อแสดงตัวตน รวมถึงสะท้อนความรักสิ่งแวดล้อม reused recycle

11 16 15 14 13 12

พบกับเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น ไอเท็มเด็ดของร้าน โปรโมชั่นที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้นที่สาวกและเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องไม่พลาด  สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ที่ Comma And zOne I (โซนไอ) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Comma And และ CentralWorld

#CommaAnd #WhereFashionMeetsCulture #centralwOrld #centralpattana

8 7 5 6 17 18 20 21 22

Leave a Reply

Scroll To Top