News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / ฟิวส์ กับ อนา กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ใน “FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” ตอนที่ 4 ออนแอร์ 9 เม.ย.66 เวลา 23.00 น. ทางช่อง9กด30 และ YouTube : RookieThailand

ฟิวส์ กับ อนา กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ใน “FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” ตอนที่ 4 ออนแอร์ 9 เม.ย.66 เวลา 23.00 น. ทางช่อง9กด30 และ YouTube : RookieThailand

EP4 (4)

FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม”

ตอนที่ 

 

ฟิวส์(บูม – ณัฐภัทร ชาญชัยสมบัติ) กับ อนา (บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์) กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง และในวันที่ฟิวส์ลงสนามแข่งฟุตบอลอนาก็ได้ตามไปเชียร์ให้กำลังใจฟิวส์ติดขอบสนามจนทำให้ฟิวส์ไม่มีสมาธิในการเล่น พอจบเกมการแข่งขัน กล้า (ปรัชญ์  อิทธิชัยเจริญ) จึงสั่งลงโทษฟิวส์ต่อหน้าทุกคนรวมถึงอนาเรียกว่าในขณะที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังไปได้ด้วยดี จู่ๆ แม่ฟิวส์ได้มาหาฟิวส์ที่ห้องและเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันก็ไม่พอใจ ต่อว่าทั้งคู่อย่างหนัก ฟิวส์กับอนาจะจัดการกับปัญหานี้แล้วประคองรักกันไปได้อย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์ FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม”

EP4 (7) EP4 (5)

FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม”

ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD กดช่อง 30 และ YouTube : RookieThailand #FutureSeries #วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter / YouTube : RookieThailand

 EP4 (2) EP4 (3) EP4 (1) EP4 (6)

Leave a Reply

Scroll To Top