News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เจสสิก้า คัมแบคสู่ไทยอีกครั้งในฐานะนักร้อง แฟนคลับแห่ร่วมงานแถลงข่าว “Thailand Fan Meeting 2016″

เจสสิก้า คัมแบคสู่ไทยอีกครั้งในฐานะนักร้อง แฟนคลับแห่ร่วมงานแถลงข่าว “Thailand Fan Meeting 2016″

IMG_9172

GTO ปลื้มแฟนคลับให้การต้อนรับเจสสิก้า

คัมแบคสู่ไทยอีกครั้งในฐานะนักร้อง

แห่ร่วมงานแถลงข่าว “Thailand Fan Meeting 2016

JESSICA 1st PREMIUM  LIVE SHOWCASE in BANGKOK”

 

                นับเป็นการคัมแบคสู่ไทยแลนด์อีกครั้งในฐานะนักร้องของ เจสสิก้า จอง(Jessica Jung)  กับการฉายเดี่ยว เพื่อร่วมงาน “Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM  LIVE SHOWCASE in BANGKOK” งานแฟนมีตติ้งครั้งที่สอง ที่ประเทศไทย โดยคราวนี้พิเศษตรงที่ เจสสิก้าเพิ่งออกอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยว และได้พกเพลงจากอัลบั้มใหม่ With Love, J มาโชว์สดในงานครั้งนี้ถึง 5 เพลง แถมขนแดนเซอร์มาชุดใหญ่ เรียกว่าเป็นแฟนมีตติ้งผสมงานโชว์เคส และก่อนที่จะถึงวันงานแฟนมีตติ้ง  ผู้จัดใจดีอย่าง GTO ก็ได้เรียกน้ำย่อยแฟนคลับกันด้วยงานแถลงข่าวฯ จัดขึ้นช่วงบ่ายที่เอสพลานาด รัชดา แฟนคลับที่ทราบข่าวต่างเดินทางมารอให้กำลังใจเจสสิก้าอย่างล้นหลาม และพิธีกรได้ทักทายพูดคุยกับเจสสิก้าอย่างสนุกสนานบนเวที

IMG_9133

บทสัมภาษณ์

พิธีกร: ขอให้ทักทายแฟนๆรวมถึงพี่ๆสื่อมวลชนนิดนึงนะครับ

เจสสิก้า: สวัสดีค่ะ เจสสิก้าค่ะ (พูดภาษาไทย)

เจสสิก้า: I’m so happy to be back in Thailand Thank you guys so much for waiting for me like this. It’s awesome. Thank you.

ล่าม: สวัสดีแฟนๆชาวไทยทุกท่านนะคะ ยินดีที่ได้มาเจออีกรอบค่ะ

พิธีกร: เชิญคุณเจสสิก้านั่งเลยครับ ยังสวยเหมือนเดิม ไม่ได้เจอกัน 1 ปีเต็ม ยังสวยมั้ยครับ? คิดถึงมั้ยครับ? ไหนเรียกชื่อไทยให้เค้าฟังหน่อยซิ 1 2 3.. (แฟน ลีลาวดี)

พิธีกร: คุณจำชื่อภาษาไทยคุณได้มั้ยครับ

เจสสิก้า: ลีลาวดี

พิธีกร: ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เข้าสู่คำถามแรกกันดีกว่า กลับมาเมืองไทยในฐานะนักร้องอีกครั้ง อยากให้พูดถึงอัลบั้มล่าสุดของคุณซักนิดนึงครับ

เจสสิก้า: ขอขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกๆท่านนะคะ ที่ให้ความรักกับอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า With Love, J ขอบคุณมากค่ะ

พิธีกร: พูดถึงเพลงโปรโมทเพลงแรกกันบ้างดีกว่า สำหรับเพลง Fly ที่ทำยอดวิวบนยูทูปได้สูงมาก แล้วก็รวดเร็วมากๆ อยากให้พูดถึงเนื้อหาของเพลงนี้ซักนิดนึง และ มิวสิควีดิโอด้วยครับ

เจสสิก้า: ขอขอบคุณในความรักที่ทุกๆท่านมอบให้กับเพลง Fly นะคะ คือเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่สำเร็จในอัลบั้มนี้ คุณเจสสิก้าก็ขอทุกๆท่านค่ะ

พิธีกร: อยากถามว่าเพลงไหนในอัลบั้ม……ที่บอกความเป็นตัวตนของเจสสิก้ามากที่สุดครับ?

เจสสิก้า: อยากจะตอบว่าเพลง FLY ค่ะคือเนื้อหาเพลง FLY เค้ารวมประสบการณ์ชีวิตของตัวเองลงไปในเพลงด้วย เพลงยังเป็นเพลงที่ทำเสร็จเป็นเพลงแรก แต่จริงๆแล้วเนื้อเพลงในทุกๆเพลง เนื้อหาจะมีประสบการณ์ของคุณเจสสิก้ารวมอยู่ด้วย

พิธีกร: พูดถึงงานในวันพรุ่งนี้ พอจะบอกความพิเศษให้กับแฟนๆและพี่ๆสื่อมวลชนฟังหน่อยได้มั้ยว่า

เจสสิก้า: ก็เป็นเพลงไทยที่คุณเจสสิก้ากำลังซ้อมอยู่นะคะ

พิธีกร: ถ้าใครยังไม่มีบัตร รีบเลย ยังหาซื้อได้นะครับ คำถามสุดท้าย มาประเทศไทยครั้งนี้อยากไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนมั้ยครับ?

เจสสิก้า: คุณเจสสิก้าก็อยากมาเที่ยวที่เมืองไทย ปีที่แล้วได้ไปภูเก็ต และเกาะสมุย ก็สนุกมาก และครั้งนี้ก็อยากจะไปอีกค่ะ

พิธีกร: ถ้ามีโอกาสก็อยากจะให้แฟนๆพาไปพักผ่อนดูนะครับ สุดท้าย อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆและสื่อมวลชนครับ

เจสสิก้า: ขอบคุณทุกๆท่านที่ให้ความยินดีและความรักกับเจสสิก้าในทุกครั้ง และพรุ่งนี้ก็อยากจะสนุกกับทุกๆท่าน

เรียกได้ว่างาน “Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM  LIVE SHOWCASE in BANGKOK Princess Under a Gold Sky” จะเป็นงานที่พิสูจน์ความรักที่แฟนคลับไทยมีต่อเจสสิก้าได้เป็นอย่างดี เพราะเจสสิก้าเลือกที่จะจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยเป็นที่แรก ต่อจากประเทศเกาหลี คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของแฟนคลับไทยที่จะต้องร่วมกันแสดงพลังรักและประกาศให้เจสสิก้าได้รับรู้ว่าแฟนคลับไทยพร้อมสนับสนุนและพร้อมอยู่เคียงข้างเจสสิก้าเสมอเหมือนที่ครั้งหนึ่งเคยให้สัญญาในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกว่า “ALWAYS BESIDE YOU” โอกาสพิเศษสำคัญขนาดนี้ ใครยังไม่มีบัตรงาน  “Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM  LIVE SHOWCASE in BANGKOK Princess Under a Gold Sky” ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559  เวลา 16.30-18.00 น. ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (ประตูเปิดเวลา 14.00 น.) บัตรราคา 6,000/4,500/3,500  / 2,500 และบัตรยืนราคา 1,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่www.showbooking.com และเคาน์เตอร์ในร้านบูมเมอแรง 8 สาขาทั่วกรุงเทพ (เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา พระราม9, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา  แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา พระราม2, แฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา, เมกา บางนา, Terminal 21)

 

ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทได้ทาง https://www.facebook.com/JessicaThailandFanMeeting2016/

IMG_8013 copy IMG_7790 copy IMG_7856 copy IMG_3835 copy IMG_8002 copy IMG_7976 copy IMG_7939 copy IMG_8138 copy IMG_8063 copy IMG_8083 copy

IMG_9176 IMG_9178 IMG_9180 IMG_9162 IMG_9161 IMG_9163 IMG_9147 IMG_9173 IMG_9182

 

Leave a Reply

Scroll To Top