News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ทิมมี่” ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ มาเจอกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 30 ก.ค นี้

“ทิมมี่” ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ มาเจอกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 30 ก.ค นี้

Timmy-Xu-First-Light-Asia-Tour-2016

 

“ทิมมี่” ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ มาเจอกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย  30 ก.ค นี้

 

เรียกว่าเป็นหนุ่มสุดฮอตอีกคนที่กำลังมาแรงสำหรับ “สวี่ เว่ยโจว”  หนุ่มน้อยที่โด่งดังมาจากซีรีย์ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในจีนและทั่วเอเชีย เขาไม่เป็นเพียงแค่นักแสดงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอีกด้วย    โดยมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง แถมได้รับความนิยมอย่างสูง  และล่าสุดตามคำเรียกร้องของแฟนๆที่อยากให้มีคอนเสิร์ต  หนุ่มทิมมี่ ก็ตัดสินใจเลือกประเทศไทยในการทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเขาเป็นประเทศแรกๆ ใช้ชื่อว่า “Timmy Xu First Light Asia Tour 2016″    คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดขึ้นใน 2 ประเทศ  คือ ประเทศไทย และประเทศเกาหลีใต้

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบจากแฟนๆทั้งชาวไทยและเกาหลีเป็นอย่างดี เพราะเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม  ที่ผ่านมา หนุ่มทิมมี่ ได้สร้างปรากฏการณ์ ขายบัตร VIP หมด ทั้ง 2 ประเทศ อย่างรวดเร็ว   โดยที่ไทยบัตร VIP หมดภายในเวลา 35 วินาที และที่เกาหลีบัตร VIP หมดภายในเวลาเพียงแค่ 15 วินาทีเท่านั้น

และเพื่อเป็นการตอกย้ำว่า Timmy Xu  พร้อมแล้วที่จะมาพบแฟนๆชาวไทย กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของเขา  ที่ทุ่มจนสุดความสามารถไม่ว่าจะร้อง เต้น และ ความสามารถด้านอื่นๆ

หนุ่มทิมมี่ ส่งคลิปมาอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆชาวไทย ให้มาพบกันในคอนเสิร์ต ครั้งสำคัญครั้งนี้ของเขา

 

“สวัสดีครับ ผม สวี่ เว่ยโจว นี่คืออัลบั้มเดี่ยวและคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของผม ซึ่งตั้งแต่เด็กผมเคยฝันว่าอยากจะมีคอนเสิร์ตของตัวเอง และตอนนี้ฝันของผมก็เป็นจริงแล้ว ผมอยากให้แฟนๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความฝันของผมครับ แล้วมาสนุกกันนะครับ (ภาษาไทย)  “แม่ๆ จ๋า มาหาเหมียวน้าาาาาาา รักนะครับ”

สำหรับ คอนเสิร์ต Timmy Xu First Light Asia Tour 2016″ จะเปิดการแสดงที่กรุงโซล เกาหลีใต้ใน เป็นประเทศแรก ในวันเสาร์ที่ 25  มิถุนายน 2016 ณ KBS Arena South Korea  ต่อด้วยที่เมืองไทยในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แฟนๆของหนุ่มทิมมี่ ห้ามพลาด

ช่องทางจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตติดตามได้ทาง  http://www.snpmediahub.com/

เริ่มจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ตั้งแต่  1 มิถุนายน 2559  เวลา  18:00 น. เป็นต้นไปพร้อมกันทั้งประเทศไทย และ เกาหลี

 

“Timmy Xu First Light Asia Tour 2016″

ประกาศผังที่นั่งคอนเสิร์ต”Timmy Xu First Light in Bangkok”

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

timmy_th

 

รับชม MV เพลงประกอบภาพยนตร์จีนเรื่อง Yesterday once more  ที่นักร้องหนุ่ม Timmy Xu ขับร้อง

เป็นเพลงที่ได้รับความนิยม และไต่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Billbord ของจีนได้อย่างรวดเร็ว

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top