News Update
Home / FEATURE / มหกรรมงานวิวาห์ครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี 2559 “Wedding Fair 2016” by NEO 2 – 5 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

มหกรรมงานวิวาห์ครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี 2559 “Wedding Fair 2016” by NEO 2 – 5 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

AW WEDDING - Poster C-01

มหกรรมงานวิวาห์ครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี 2559 “Wedding Fair 2016” by NEO  2 - 5 มิถุนายนนี้

งานเดียวที่รวบรวมมืออาชีพด้านงานแต่งงานไว้สำหรับคู่รักที่พร้อมจะเติมเต็มทุกความต้องการของคู่รัก

และเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณ พลาดไม่ได้ !!! กับโปรโมชั่นพิเศษจากผู้ประกอบการกว่า100 ราย

พร้อมร่วมลุ้นแพ็คเกจฮันนีมูนสุดหรู ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ

 

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับช่วงเวลาดีๆ ที่คู่รักจะได้ใช้เวลาร่วมกันออกแบบวันสำคัญ สำหรับงาน Wedding Fair 2016 by NEO  ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวเข้าสู่ปีที่ 23  ซึ่งปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 5 มิถุนายน 2559  ซึ่งยังคงความยิ่งใหญ่และครบครัน เพื่อความลงตัวที่สุดสำหรับทุกคู่รักที่ต้องการมีงานแต่งงานแบบเฉพาะตัว และสมบูรณ์แบบที่สุด

 

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด กล่าวว่า งาน  Wedding Fair 2016 by NEO เป็นงานแสดงสินค้าและบริการ สำหรับคู่รักที่ต้องการหาสินค้าและบริการสำหรับการจัดงานแต่งงานที่ครบวงจรและรวบรวมมืออาชีพมากที่สุดของวงการ  ซึ่งในปีนี้ธีมคือ  “Bride’s Time” “ได้เวลาสนุกกับงานแต่งในแบบของคุณ” เพื่อให้คู่รักทุกคู่ได้ออกแบบและเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคู่ของเรา  จากผู้ประกอบการมืออาชีพ

FullSizeRender

นอกจากนี้ นีโอ ยังเล็งเห็นว่า ปัจจุบัน หนุ่มสาวและคู่รักยุคใหม่ ได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองในหลายรูปแบบ รวมถึงการจัดงานแต่งงานที่มีรูปแบบแตกต่างกันไป ทั้งการตกแต่งสถานที่ ของชำร่วย ภาพพรีเวดดิ้ง หรือแม้กระทั่งชุดแต่งงาน ที่บ่งบอกถึงสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองและสนุกสนานมากขึ้น ทิ้งความจำเจในรูปแบบเดิมๆ  ซึ่ง  Wedding Fair 2016 by NEO ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 5 มิถุนายน 2559 ณ ห้องเพลนารี 1 – 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีสินค้าและบริการครบครัน เหมาะสำหรับทุกคู่รัก ที่กำลังมองหาไอเดีย โดยในงานจะได้พบกับโรงแรมห้องจัดเลี้ยงชั้นนำกว่า 40 โรงแรม, การ์ด ของชำร่วย, ชุดแต่งงาน, แหวนแต่งงาน และเครื่องประดับเพชร, เวดดิ้งแพลนเนอร์, สตูดิโอถ่ายภาพ, สถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติค และสินค้าบริการต่างๆ จากผู้ประกอบการมืออาชีพกว่า 100 ราย ที่จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่องานนี้งานเดียวเท่านั้น

 

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์ไอเดียเก๋ๆ จากห้องเสื้อชั้นนำ และพบกับเหล่านางแบบ -  นายแบบชื่อดังของไทย พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมกิจกรรมสุดชิคกับเหล่ากูรูมืออาชีพ ในโซน Love Plus Club คลับสำหรับคนมีรัก อาทิ Wedding Fan Card Idea: สนุกกับการตกแต่งการ์ดแต่งงานรูปทรงต่างๆ ให้เข้ากับงานคุณ, DIY ขวดจิ๋ว เพื่อฝากคำขอบคุณให้กับแขกในงานคุณ, สูตรมาร์คหน้าขาวใส สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ทำได้ด้วยตัวคุณเอง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่พลาดไม่ได้ พิเศษสุด! เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุกๆ 5,000 บาทรับคูปองชิงรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ แพ็คเกจฮันนีมูน 3 วัน 2 คืน จ.เชียงใหม่, บัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายทุกวัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiweddingfair.com  หรือwww.facebook.com/Weddingfairbyneo และโทร 02 203 4212-5

 

Leave a Reply

Scroll To Top