News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “haas” เปิดตัวศิลปินสุดฮอต “ติวเตอร์-ฐณวัฒน์ ” #ติวเตอร์เยาวราช แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก

“haas” เปิดตัวศิลปินสุดฮอต “ติวเตอร์-ฐณวัฒน์ ” #ติวเตอร์เยาวราช แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก

hass6653

“haas” เปิดตัวศิลปินสุดฮอต “ติวเตอร์-ฐณวัฒน์ ” #ติวเตอร์เยาวราช แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก

hass5978

haas แบรนด์เสื้อผ้า Unisex ชั้นนำ ทั้งชายและหญิง เน้นการสวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้าคุณภาพดีที่คัดสรรมาอย่างดี และเข้าถึงทุกเพศทุกวัยด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ เพราะเชื่อว่า ‘ทุกคนมีบุคลิกที่โดดเด่น
ของตัวเองอยู่แล้ว’ พร้อมเติมความมั่นใจด้วยสไตล์ที่หลากหลายทำให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัวแบบไร้ขีดจำกัดในราคาที่จับต้องได้ และยืนหนึ่งในใจลูกค้ามายาวนานกว่า 25 ปี ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน โดยมีสาขามากว่า 70 สาขารอต้อนรับลูกค้าทั่วประเทศ ล่าสุดคว้าตัวหนุ่มสุดฮอต “ติวเตอร์ – ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์” ร่วมงานเป็น Brand Ambassador คนแรกของ “haas” ซึ่ง ติวเตอร์ คือศิลปินที่ถูกจับตามองและเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่
จากการเล่นดนตรีเปิดหมวกในย่านเยาวราช ได้รับความสนใจทำให้ติดแฮชแท็ก #ติวเตอร์เยาวราช จนกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง

hass6510

ติวเตอร์ – ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์ ศิลปิน-นักดนตรี และ Brand Ambassador คนแรก “haas”
เผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ครับ ขอขอบคุณ haas ที่ได้ไว้วางใจให้ผมมาเป็นแบรนด์
แอมบาสซาเดอร์คนแรก โดยปกติผมก็ใส่เสื้อผ้าที่เรียบง่ายแต่ดูมีสไตล์ และชอบเสื้อผ้าแบรนด์ haas อยู่แล้ว
พอทางแบรนด์ได้ติดต่อมา ผมก็ตอบรับด้วยความยินดีเลยครับ เพราะ haas เป็นเสื้อผ้าที่ match กับตัวผมง่าย จะหยิบตัวไหนมาใส่ก็เข้าได้กับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะไปเรียน ซ้อมดนตรี เดินเล่น ใส่นอน หรือแม้กระทั่งไปโชว์ performance บนเวทีผมก็รู้สึกว่า match กับเรา ใส่สบายระบายอากาศได้ดีเลยไม่รู้สึกอึดอัดด้วยครับ หยิบมาใส่ได้ทุกโอกาสจริงๆ ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ผมเลือกแล้วครับ”

hass6405 hass6391

สามารถติดตามคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์ hass ได้ที่เว็ปไซต์ https://www.haasstyle.com/
และติดตามคลิปวิดีโอได้ทาง https://www.facebook.com/reel/152308297719423 รวมถึงติดตามผลงานของผม “ติวเตอร์-ฐณวัฒน์” ได้ทาง https://instagram.com/tewter_tnw?igshid=YmMyMTA2M2Y=

hass6075 hass6112

Leave a Reply

Scroll To Top