News Update
Home / FEATURE / แดดจะร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัว เก้า สุภัสสรา ชวนแฟนคลับใกล้ชิดแนบสนิท ในงาน Cute Press 9 Fan Meeting (คิวท์เพรส เก้า แฟน มีทติ้ง)

แดดจะร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัว เก้า สุภัสสรา ชวนแฟนคลับใกล้ชิดแนบสนิท ในงาน Cute Press 9 Fan Meeting (คิวท์เพรส เก้า แฟน มีทติ้ง)

IMG_0788 (Large)

 แดดจะร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัว เก้า สุภัสสรา ชวนแฟนคลับใกล้ชิดแนบสนิท ในงาน Cute Press 9 Fan Meeting (คิวท์เพรส เก้า แฟน มีทติ้ง)
            เรียกว่าเป็นสาวสวย น่ารัก อีกหนึ่งคน สำหรับสาว เก้า - สุภัสสรา ธนชาต ที่ใครๆก็อยากใกล้ชิด งานนี้ คิวท์เพรส ขันอาสาจัดกิจกรรมให้ได้ใกล้ชิด กับสาวเก้า อย่างอบอุ่น ในงาน Cute Press              9 Fan Meeting (คิวท์เพรส เก้า แฟน มีทติ้ง) ที่ สวนสนุกดรีมเวิลด์  พร้อมร่วมพิสูจน์ตัวช่วยอย่างดีในการปกป้องผิวจากแสงแดดของเก้า กับ Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF50+ PA++++ (คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น ไวท์ แอนด์ แมท ซันสกรีน เอสพีเอฟ50+ PA++++)กันแดดเนื้อรองพื้น ปกปิด ควบคุมความมัน เหมือนเพิ่งแต่งหน้าได้ทั้งวัน เรียกว่าเคล็ดลับดีๆแบบนี้ สาวเก้าไม่พลาดที่จะมาบอกต่อให้ได้ทดลองกัน
IMG_0766 (Large)
          บรรยากาศในงาน คิวท์เพรส เก้า แฟน มีทติ้ง เป็นไปด้วยความอบอุ่น เริ่มกิจกรรมกับการ         walk rally ของผู้โชคดีไปสะสมเก็บแต้มคะแนน ตามฐานทำกิจกรรมให้ได้มากที่สุด ก่อนจะพักรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยกิจกรรมบนเวที ที่ได้ใกล้ชิดกับ เก้า สุภัสรา อย่างสุดฟินกับกิจกรรมเก้าอี้ดนตรี ต่อด้วยเกมปริศนาวัดดวง กับการจับฉลากรายชื่อผู้โชคดี ขึ้นมาตอบคำถาม หากใครทายได้คะแนนมากสุด ก็โพสต์ท่าสวยอย่างไม่กลัวแดดกับสาวเก้า เรียกว่าท่าโพสต์ไม่มีการยอมกันเด็ดขาด ต่อด้วยเกมทายใจ ให้เลย เรียกว่าคนไหนรู้ใจเก้า ก็รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างสบายๆ เสร็จแล้วเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ D.I.Y ที่ทุกคนสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างน่ารัก ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมด้วยโชว์ร้องเพลงพิเศษ ที่เก้านำมาเซอร์ไพรส์ทุกคน เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความสุข ความสนุกสนานกันเลยทีเดียว
IMG_3945 (Large) IMG_0805 (Large) IMG_0933 (Large) IMG_1089 (Large) IMG_3992 (Large) IMG_4079 (Large) IMG_3961 (Large) IMG_4046 (Large)

Leave a Reply

Scroll To Top