News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ฟรีน – เบคกี้” กระแสแรงไม่มีตก เปิดขายบัตร FREENBECKY FABULOUS FANBOOM in MACAU เพียง 2 นาทีหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง

“ฟรีน – เบคกี้” กระแสแรงไม่มีตก เปิดขายบัตร FREENBECKY FABULOUS FANBOOM in MACAU เพียง 2 นาทีหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง

WeChat Image_20230309154419

“ฟรีน – เบคกี้” กระแสแรงไม่มีตก เปิดขายบัตร FREENBECKY FABULOUS FANBOOM in MACAU เพียง 2 นาทีหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง

 

กระแสแรงไม่มีตกสำหรับ 2 สาว “ฟรีน – สโรชา จันทร์กิมฮะ และ “เบ็คกี้ – รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” นักแสดงนำจากซีรีส์ “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The Series) จากบริษท ไอดอลแฟคตอรี่ (IDOLFACTORY) ที่ตอนนี้มีกระแสถล่มทะลายจนเกิดงาน Fan Meeting ครั้งแรกของทั้งคู่ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยใช้ชื่อว่า “FreenBecky FaBulous FanBoom 2023” และด้วยกระแสความปังของทั้งคู่ THHeadline เตรียม “ฟรีน – เบคกี้” บินตรงจัด Fan Meeting ต่างแดนครั้งแรกที่เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน โดย Fan Meeting ครั้งนี้ใช้ชื่อว่า “FREENBECKY FABULOUS FANBOOM in MACAU” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 ณ Broadway Theatre, Broadway Macau งานนี้ทั้ง 2 สาว ได้เตรียมโชว์พิเศษสุดเซอร์ไพรส์ไว้ให้แฟน ๆ ชาวมาเก๊าที่เตรียมตัวมารอรับความสุขอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่เรียกว่าทุกคนต้องเต็มอิ่มไปกับโชว์ในครั้งนี้

 

เพียงไม่กี่นาทีที่เปิดขายบัตร FREENBECKY FABULOUS FANBOOM in MACAU กว่า 2,000 ที่นั่งก็ได้ถูกแฟนคลับจับจองจน SOLD OUT หมดเกลี้ยงทุกที่นั่งตั้งแต่เริ่มเปิดระบบการขายบัตร สำหรับแฟนคลับคนไหนที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วเตรียมตัวพบกับความน่ารัก และสดใสของ “ฟรีน – เบคกี้” และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่พร้อมจะทำให้โชว์ใน Fan Meeting ครั้งนี้ เป็นโชว์ที่พิเศษสำหรับทุกคน

 

ถ้าแฟน ๆ ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสาร FREENBECKY FABULOUS FANBOOM in MACAU อย่าลืมกดติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่ THHeadline ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

 

#FREENBECKYinMACAU
#FREENBECKY_FANBOOM_MACAU
#THHeadline #QpowerEnt
#ทฤษฎีสีชมพู #GAPtheseries

Leave a Reply

Scroll To Top