News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 4 นักแสดงนำจากซีรี่ส์สุดฮอต Addictionwebseries เตรียมเยือนไทยจัดมีทติ้งครั้งแรก 17 เมย.นี้

4 นักแสดงนำจากซีรี่ส์สุดฮอต Addictionwebseries เตรียมเยือนไทยจัดมีทติ้งครั้งแรก 17 เมย.นี้

 

intro

มาตามคำเรียกร้อง!! 4 นักแสดงนำจากซีรี่ส์สุดฮอต Addictionwebseries  เยือนไทยจัดมีทติ้งครั้งแรกใน#Addictionwebseries  1st Fan Meeting in Thailand 2016

 

             เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่กำลังถูกกล่าวถึงในจีนมากที่สุดในตอนนี้สำหรับ “Addictionwebseries”  นอกจากกระแสของเนื้อหาซีรี่ส์ที่โด่งดังเป็นที่กล่าวถึงแล้ว นักแสดงนำทั้ง 4 คนก็ฮอตไม่แพ้กัน เพราะหลังจากซีรี่ส์จบไป นักแสดงนำอย่าง  หวงจิ่งอวี๋ (Huang JingYu) หรือ จอห์นนี่ ,สวี่เว่ยโจว (Xu WeiZhou),หลินเฟิงซง (Lin FengSong) และ เฉินเหวิ่น (ChenWen) ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างท่วมท้น ทั้งแฟนชาวจีน ไต้หวัน รวมถึงแฟนๆชาวไทยด้วย โดยกระแสซีรี่ส์ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ทั้ง Weibo ชุมชนออนไลน์ของจีน รวมถึงขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์บ้านเราหลายต่อหลายครั้ง จนทำให้เกิดปรากฏการณ์ #addictionwebseries นั้นเอง

4

หวงจิ่งอวี๋ (Huang JingYu) หรือ จอห์นนี่

 

1

สวี่เว่ยโจว (Xu WeiZhou)

 

 

2

หลินเฟิงซง (Lin FengSong)

 

6

เฉินเหวิ่น (ChenWen)

 

สำหรับ Addiction (上瘾) เป็นผลงานนิยายของคุณฉายจีต้าน (เจ๊ไข่) เจ้าของผลงานเรื่อง Counterattack ที่โด่งดังในจีน โดย Addiction (上瘾) เรื่องราวของไป่ลั่วอิน และกู้ไห่ ที่ต้องกลายมาเป็นพี่น้องกัน และเรื่องราวของเพื่อนสนิทอย่างหยางเหมิ่ง และโหยวฉี มิตรภาพ ความรัก และครอบครัว ทุกเรื่องราวจะเกิดขึ้นใน Addiction (上瘾)

3

แฟนๆชาวไทยไม่ต้อง รอนานเพราะ SNP Media Hub ได้คว้าตัว 4 นักแสดงสุดฮอต จากซีรี่ส์เรื่อง“Addictionwebseries”  มาให้ได้ใกล้ชิดกันในงาน #Addictionwebseries  1st Fan Meeting in Thailand 2016 โดยความฟินทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 17  เมษายน 2559 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  บัตรราคา 5,000 , 4,0003,500 2,500 และ1,500 บาท ลุ้น Hi-Touch ,Photo Group และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ของทั้ง 4หนุ่ม ติดตามรายละเอียดการจองบัตรและผังที่นั่งได้ที่ www.snpmediahub.com   เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 19  มีนาคม 2559  นี้ สั้นๆง่ายๆ “มาเถอะอยากเจอ” อย่าลืมมาให้กำลังใจทั้ง 4 หนุ่มเยอะๆน้า

seatmap

 

Leave a Reply

Scroll To Top