News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เลือดเจ้าพระยา” ที่สุดของการรวมตัวพระเอก-นางเอก ช่อง 3 !

“เลือดเจ้าพระยา” ที่สุดของการรวมตัวพระเอก-นางเอก ช่อง 3 !

IMG_1242

“เลือดเจ้าพระยา” ที่สุดของการรวมตัวพระเอก-นางเอก ช่อง 3 ! 

            เปิดตัวตูมตามอลังการตาค้างกันไปแล้ว กับ “เลือดเจ้าพระยา” ละครบู๊พีเรียด แอคชั่น ดราม่า ทางช่อง 3 ลายเซ็นต์ขึ้นชื่อ อาหลอง จูเนียร์ ผู้จัดฯ 3 พี่น้อง กอล์ฟ-กัญจน์แก้ว-บุญจิรา และ กู๊ด-เฉิดบุญ แห่งบ้าน “ภักดีวิจิตร ที่สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับรวมตัวนักแสดงพระเอก-นางเอก อย่างคับคั่ง ทั้งรุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เด่นคุณ งามเนตรบูม สุภาพรป๊อป ฐากูร และ แจ็คกี้ ชาเคอลีน พลิกคาแรคเตอร์ เป็นพ่อ เป็นแม่ และรุ่นลูก ริว วชิรวิชญ์พีพี ปุญญ์ปรีดีน้ำฟ้า ธัญญภัสร์ และ จ็อบ ธัชพล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่สะเทือนวงการอยู่ไม่น้อย

ระพี

โดยงานนี้ได้ทีมนักแสดงรุ่นลูก อย่าง ริว พูดถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ค่อนข้างจะบู๊หนักสำหรับผม และเป็นเรื่องแรกที่ผมเล่นบู๊ ผมรับบทเป็นตำรวจชื่อ ระพี ที่มีเหตุบางอย่างที่ทำให้ต้องเข้ามาอยู่ที่ลานเท คาแรคเตอร์ค่อนข้างท้าทายผมมาก ต้องเทรนด์อย่างหนัก ฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะเวลาเข้าฉากบู๊จริงเราบู๊กับรุ่นใหญ่ ๆ ทั้งนั้น และต้องฝึกพูดสำเนียงสุพรรณบุรีด้วย อันนี้ก็เป็นอะไรที่ยากเหมือนกัน ต้องขอบคุณพี่ ๆ นักแสดงทุกคนที่คอยสอนเป็นกำลังใจให้ตลอด”

สอยดาว

ด้าน พีพี ได้พูดไว้ว่า เรื่องนี้รับบทเป็น สอยดาว หนูเข้าฉากกับพี่บูมค่อนข้างบ่อย ชื่นชมพี่บูมมากเขาต้องเล่นเป็น แม่ศรีนวล ที่ค่อนข้างไกลตัว เวลานอกจอพี่เขามีความเป็นพี่เป็นน้อง แต่เวลาเข้าฉากเขาก็มีความเป็นแม่สูง แค่มองตากันก็รู้แล้วว่าต้องการสื่อสารอะไร พี่บูมเป็นคนที่ส่งอารมณ์ได้ดี มีความละมุน พี่เด่นคุณ เป็นพ่อใหญ่ เวลาเข้าฉากด้วยกันก็จะมีความน่าเอ็นดูสไตล์ความรักของพ่อลูก พี่ป๊อป เขาสื่อสารอารมณ์ได้ดีมาก เล่นด้วยกันแล้วเหมือนเราเป็นเด็กน้อยจริง ๆ”  

สาวเดือน

ทาง น้ำฟ้า ก็ได้พูดว่า “การทำงานเรื่องนี้สนุกมาก เป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาได้ยากกับการที่เราจะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือรุ่นใหญ่ ทุกคนเล่นจริง เจ็บจริง  คลุกฝุ่นลงโคน ได้หมด มารุ่นลูกอย่างอย่างพวกเรา ก็สลับมาแนวคอมเดดี้เลย คนดูเตรียมสวิตช์อารมณ์ให้ทันเลยนะคะ เพราะในพาร์ทของรุ่นพ่อ รุ่นแม่ เขาก็จะมีความเข้มข้มเปิดตำนานการบู๊แบบจัดเต็มจอแตก ทั้งอาวุธ คาถาอาคม ไสยศาสตร์ ต่าง ๆ ดูไปลุ้นไปแน่นอน” 

บุญเหลือ IMG_1106-

และ จ็อบ “อยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้มากเลย น่าจะเป็นละครบู๊แห่งปี ที่ทุกคนต้องชอบ ผู้จัด ผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก บุกน้ำ ลุยป่า จับกบ ได้ลองทำอะไรที่ไม่เคยได้ลองทำเยอะมาก ค่ายอาหลอง แน่นอนว่าขึ้นชื่อเรื่องบู๊ แต่เรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด ที่แตกต่างจากที่ทุกคนเคยดูมาแน่นอน และที่สำคัญเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของนักแสดงอีกหลายคน รวมถึงความทุ่มเทอย่างหนักที่แฟน ๆ จะได้เห็นจากในเรื่องนี้”

            ติดตามชมฝีมือการแสดงของนักแสดงมากความสามารถของ รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่  ได้ในเรื่อง “เลือดเจ้าพระยา” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

IMG_8379 IMG_8965- IMG_9146- สมิง สร้อยเพชร เลอสรร ศรีนวล IMG_0408-

Leave a Reply

Scroll To Top