News Update
Home / LIFESTYLE / เวย์ & นานา สุดปังฉลองเปิด NEVERSAYCUTZ โฉมใหม่ ดึง PAPER PLANES, POK MINDSET จัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์

เวย์ & นานา สุดปังฉลองเปิด NEVERSAYCUTZ โฉมใหม่ ดึง PAPER PLANES, POK MINDSET จัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์

DSC06006

เวย์ นานา สุดปังฉลองเปิด NEVERSAYCUTZ โฉมใหม่

ดึง PAPER PLANES, POK MINDSET จัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์

เวย์-ปริญญา&นานา-ไรบีนา อินทชัย จากก้าวแรกที่เริ่มเปิดร้าน NEVERSAYCUTZ

(เนเวอร์เซย์คัทซ์)  สาขาแรกในปี 2008 จนถึงปัจจุบันปี 2023 โดยยึดมั่นในการให้ความสำคัญกับเรื่องของคุณภาพการให้บริการอย่างแน่วแน่มาตั้งแต่วันแรกที่เปิดร้าน NEVERSAYCUTZ(เนเวอร์เซย์คัทซ์)   เริ่มต้นด้วยการเจาะกลุ่มลูกค้าผู้ชายจากนั้นค่อยๆขยายฐานก้าวเข้าไปครองใจคนรักผมสั้น ที่สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกเพศทุกวัย  จนกลายเป็นร้านตัดผมของทุกคนในครอบครัว กว่า 15 ปีที่   NEVERSAYCUTZ(เนเวอร์เซย์คัทซ์) เติบโตและขยายสาขาไปกว่า 25สาขาทั่วประเทศ  นับเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จในการให้บริการครบวงจรอย่างแท้จริง

DSC06184 DSC06337

โดยงานวันนี้เปิดตัว NEVERSAYCUTZ(เนเวอร์เซย์คัทซ์) สาขา SIAM SQUARE ONE จัดมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินที่ฮอตที่สุดในขณะนี้อย่าง  PAPER PLANES(เปเปอร์ เพลนส์), POK MINDSET(ป๊อก มายเซ็ท)  พร้อมมาส่งความสนุกที่ไม่มีแซดและไม่มีแบดให้กับทุกคนอย่างใกล้ชิด  ซึ่ง เวย์ และ นานา ได้เล่าให้ฟังถึงงานวันนี้ว่า...

“…ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับและลูกค้าของเราทุกๆคนมากๆนะครับ ที่มาให้กำลัง ใจและเป็นลูกค้ากันมาอย่างยาวนาน ซึ่งมาในปีนี้เนเวอร์เซย์คัทซ์มาพร้อมกับรูปแบบโฉมใหม่ที่ผมตั้งใจหยิบเอาสีสันเข้ามาเพิ่มคาแรกเตอร์ให้กับร้านดูคูล แต่ยังคงเน้นคุณภาพโดยช่างตัดผมมืออาชีพที่พร้อมให้บริการกับทุกคนในทุกๆสาขา โดยการเปลี่ยนโฉมใหม่ของเนเวอร์เซย์คัทซ์เริ่มต้นที่สาขา สยามสแควร์วันเป็นสาขาแรกครับ  ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดและเพื่อเป็นการฉลองในการวันเปิดสาขาวันนี้นอกจากตัดผมฟรีแล้วเรายังเอาเอาศิลปินสุดฮอตอย่าง PAPER PLANES(เปเปอร์ เพลนส์), POK MINDSET(ป๊อก มายเซ็ท) มาร่วมส่งความสนุกให้กับทุกๆคนในวันนี้ด้วยครับ…”

DSC06061 DSC06064

นานากล่าวเสริม…

“…วันนี้ได้เห็นแฟนๆเนเวอร์เซย์คัทซ์มากันแน่นมากๆปลื้มใจมากๆเลยค่ะ ก็อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเราทำร้านเนเวอร์เซย์คัทซ์กันมากว่า 15 ปี เหมือนเป็นลูกคนแรกของเราทั้งคู่ และเราก็รักเนเวอร์เซย์คัทซ์มาก ทุกอย่างที่เราบริการเราเน้นย้ำถึงงานคุณภาพของช่างที่มีฝีมือและต้องสะอาด และที่สำคัญต้องขอบคุณเซนต์และไวน์พาร์ทเนอร์ของเรา ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเนเวอร์เซย์คัทซ์ไปด้วย กันค่ะ…”

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆจากทางNEVERSAYCUTZ(เนเวอร์เซย์คัทซ์)ได้ทาง

โทร.099-424-4544 หรือ www.neversaycutz.com หรือ facebook.com/Neversaycutz

DSC06169 DSC06168 DSC06337 DSC06346 DSC06086 DSC06400 1676176288375

Leave a Reply

Scroll To Top