News Update
Home / News Update / iAM กระแสแรงรับต้นปี 2023 ปล่อยซิงเกิลลำดับที่ 13 วง BNK48 “liwake Maybe-อิวาเคะ เมย์บี ” เอกลักษณ์เพลงสะท้อนเอกลักษณ์ 48 Group จังหวะดนตรีสไตล์ J-POP ชวนผู้ฟังขยับเต้นวาดรูปหัวใจ สุดคิ้วท์ กระจายความสดใสทุกสตรีมมิ่งออนไลน์ วันนี้

iAM กระแสแรงรับต้นปี 2023 ปล่อยซิงเกิลลำดับที่ 13 วง BNK48 “liwake Maybe-อิวาเคะ เมย์บี ” เอกลักษณ์เพลงสะท้อนเอกลักษณ์ 48 Group จังหวะดนตรีสไตล์ J-POP ชวนผู้ฟังขยับเต้นวาดรูปหัวใจ สุดคิ้วท์ กระจายความสดใสทุกสตรีมมิ่งออนไลน์ วันนี้

16 เซ็มบัตสึ

iAM  กระแสแรงรับต้นปี 2023 

ปล่อยซิงเกิลลำดับที่ 13 วง BNK48 “liwake Maybe-อิวาเคะ เมย์บี ”

เอกลักษณ์เพลงสะท้อนเอกลักษณ์ 48 Group   จังหวะดนตรีสไตล์ J-POP

ชวนผู้ฟังขยับเต้นวาดรูปหัวใจ สุดคิ้วท์  กระจายความสดใสทุกสตรีมมิ่งออนไลน์ วันนี้

                                                                           

 ภาพ 16 เซ็มบัตสึ

กรุงเทพมหานคร  :  บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48   เปิดตัวเพลงซิงเกิลลำดับที่  13 ชื่อ liwake Maybe  ( อิวาเคะ เมย์บี ) เป็นเพลงที่มีความสำคัญมากของ AKB48 เพลงหนึ่ง เพลงนี้มีกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของความเป็น 48 Group มากๆ ความหมายของเพลงคือ แอบรักเพื่อน แต่ก็ไม่ยอมรับว่ารัก ถึงแม้จะรู้ดีว่ามันคือความรัก แต่ก็ยังหลอกตัวเองว่า แค่อาจจะ แค่ maybe จังหวะเพลงสนุกสนาน ดนตรีแนว J-POP

นำทีมความสดใสน่ารักจาก 16 เซ็มบัตสึ ดังนี้  แพนเค้ก - พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์ เซ็นเตอร์ ,เฌอปราง-เฌอปราง  อารีย์กุล , มิโอริ-มิโอริ โอคุโบะ , ฟ้อนด์- ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา , วี-วีรยา จาง  ,  จีจี้- ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ,  , มินมิน- รชยา ทัพพ์คุณานนต์ , นิว-   ชัญญาภัค นุ่มประสพ , ฮูพ- ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย  , ปาเอญ่า- นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา  , แพมแพม  -สาริศา วรสุนทร   , เฟม-  นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ , โมเน่ต์- ภาริตา ริเริ่มกุล   , แจนรี่-  กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์  , แพท-  ภัทรา ธีระวาสและแอล- สิริกร นิลกษาปน์

เอกลักษณ์48 Group Thailand เพลง liiwake Maybe ชุดเซ็มบัตสึเป็นอีกหนึ่งภาพจำโดยดีไซน์เนอร์คุณคายาโนะ  ชิโนบุ ได้แรงบันดาลใจจากเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น  วัยเรียน  ในช่วงแรกของวงเสื้อผ้าจึงมีรูปทรงแนวชุดนักเรียนญี่ปุ่น   ชุดเซ็มบัตสึลายสก็อตสีแดงนับว่าโดดเด่นด้วยการออกแบบพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะบวกความภูมิฐานแบบสูทที่ดูกึ่งทางการแต่ก็ยังดูสนุกสนาน  สดใส  ชุดเซ็มบัตสึของแต่ละเมมเบอร์มีการตกแต่งที่แตกต่างกันไปในแต่ละเมมเบอร์ กลายเป็นอีกหนึ่งชุดที่ผู้คนจดจำและชื่นชอบมากอันดับต้นต้นของ AKB48

ทั้งนี้เพลง liwake Maybe  ( อิวาเคะ เมย์บี ) ซิงเกิล 13 วง BNK48  ทีมงานบริษัทฯ จึงใส่ใจออกแบบให้ชุดเซ็บัตสึดึงเสน่ห์ความเป็น 48 Group ออกมาให้ได้มากที่สุด  ที่คงไว้ซึ่งความหลากหลายของคาเรกเตอร์   การประดับตราสัญลักษณ์   การแต่งโซ่ทอง  ยศต่างต่าง และรูปแบบชุดที่ดัดแปลงจากชุดนักเรียนญี่ปุ่น เพิ่มดีไซน์ใหม่ใหม่ ตรงหางทักซิโด้กำมะหยี่ ซึ่งชุดจะมีความแตกต่างกันทุกเซ็ฒบัตสึ แต่ตราสัญลักษณ์   ยศ  โบว์ไท  เครื่องประดับศีรษะที่ไม่ซ้ำแบบ  รวมไปถึงรูปแบบของหางทักซิโด้ที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น   ทั้งหมดนี้เพื่อให้เซมบัตสึ liwake  Maybe  ดูโดดเด่น  สวย น่าจดจำ  และเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน นอกจากนี้ภายในมิวสิกวิดีโอจะมีท่าเต้นซิกเนเจอร์ ท่าวาดรูปหัวใจ สุดน่ารักให้ผู้ชมและผู้ฟังสามารถทำตามได้ง่ายง่าย

เปิดมิวสิกวิดีโอ

ด้านนายพุฒิโรจน์ เทวกุล ณ อยุธยา ผู้กำกับมิวสิกเพลง liwake Maybe  ( อิวาเคะ เมย์บี )   กล่าวว่า “ วางคอนเซ็ปต์เหมือนเป็นการส่งพลังให้เพื่อนของเราได้ถึงฝันที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งมีเพื่อนเพื่อน อยู่คอยช่วยกันผลักดันไปด้วยกัน ส่วนความโดดเด่นมิวสิกวิดีโอทุกท่านจะเห็นแพนเค้ก เซ็นเตอร์ในมุมหลากหลายมากขึ้น เปล่งประกายความสดใส พลังความสุข และการแสดงที่จัดเต็ม นอกจากนี้จะได้เห็นคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนในแต่ละกลุ่ม ทำให้เคมีลงตัวอย่างมาก ตั้งแต่รุ่น 1จนถึงรุ่นที่  4  กลมกลืนโมเม้นต์ดีดีถ่ายทอดสู่ผู้ชม สำหรับมุมมองผู้กำกับ ทั้ง 16 เซ็มบัตสึเป็นการคละรุ่นลงตัว เป็นวัยที่พลังล้น สดใส หวังว่าแฟนแฟนจะชื่นชอบ”

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอผ่านช่อง YouTube : BNK48   พิมพ์แฮชแท็ก  #BNK4813thSingle #liwakeMaybeTH

และติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมผ่านโซเซียลมีเดียทุกช่องทาง BNK48  รวมไปถึงขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย

16 เซ็มบัตสึ บนเวที ช่วงสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ช่วงโชว์เปิดตัวเพลง liwake Maybe Logo liwake Maybe

Leave a Reply

Scroll To Top