News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘GMM SHOW’ เตรียมขนทัพศิลปินขึ้นเหนือ มอบความสุขสาดความสนุกสุดมันส์สนั่นกลางเมืองเชียงใหม่ ในปาร์ตี้สงกรานต์ครั้งใหญ่ของภาคเหนือ ‘WATER WAR CHIANG MAI’

‘GMM SHOW’ เตรียมขนทัพศิลปินขึ้นเหนือ มอบความสุขสาดความสนุกสุดมันส์สนั่นกลางเมืองเชียงใหม่ ในปาร์ตี้สงกรานต์ครั้งใหญ่ของภาคเหนือ ‘WATER WAR CHIANG MAI’

KV_Water War Chiang Mai

GMM SHOW’ เตรียมขนทัพศิลปินขึ้นเหนือ มอบความสุขสาดความสนุกสุดมันส์สนั่นกลางเมืองเชียงใหม่

ในปาร์ตี้สงกรานต์ครั้งใหญ่ของภาคเหนือ WATER WAR CHIANG MAI’

 

 

เมื่อเทศกาลสงกรานต์กำลังเวียนมาบรรจบอีกครั้ง หลายคนที่ตั้งตารอเทศกาลแห่งความสุขคงเตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวสงกรานต์หรือหาที่เล่นน้ำสงกรานต์กับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนกันแล้ว ถ้าคิดไม่ออกว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนดี? ปีนี้ ‘Idea Fact’ (ไอเดียแฟค) ผู้จัดมืออาชีพที่มีไอเดียสร้างสรรค์สุดเก๋ หน่วยงานในสังกัด ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) ขอชวนทุกคนขึ้นเหนือไปสัมผัสความสนุกผ่านเสียงดนตรีสุดมันส์ และสายน้ำสุดชุ่มฉ่ำ กับปาร์ตี้สงกรานต์ครั้งใหญ่ของภาคเหนือ WATER WAR CHIANG MAI’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่) โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต ความพิเศษของงานครั้งนี้ จัดเต็มด้วยไลน์อัพศิลปินระดับท็อป โปรดักชั่นเต็มรูปแบบ และความเปียกแบบน็อน-สต็อป รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานที่น่าสนใจมากมากมาย พูดเลยว่าเทศกาลดนตรีนี้จะเป็นงานปาร์ตี้ที่สนุก และเปียกที่สุดในภาคเหนืออย่างแน่นอน!

POTATO

สำหรับ WATER WAR CHIANG MAI’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่) ครั้งนี้เต็มไปด้วยศิลปินระดับท็อป ที่เล่นผับ บาร์ที่ดีที่สุดกว่า 10 ศิลปิน ที่จะมาเล่นเพลงสุดมันส์แบบแบบน็อน-สต็อปตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม นำโดย THAITOSMITH (ไททศมิตร), THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์), SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน), POTATO (โปเตโต้), PALMY (ปาล์มมี่), TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ด), PAPER PLANE (เปเปอร์เพลนส์), SLAPKISS (สแลปคิสส์), WONDER FRAME (วันเดอร์เฟรม) และ ONLY MONDAY (โอนลี่มันเดย์)

นอกจากศิลปินจะพิเศษแบบสุด ๆ แล้ว ความพิเศษที่หาไม่ได้จากงานอื่น ๆ คือการรวบรวมเอา 6 ผับสุดเจ๋ง ที่ดังที่สุดในเชียงใหม่มาไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น ท่าช้าง, WARM UP (วอร์มอัพ), HOM BAR (ฮอมบาร์), ฉลุย, THAY NIMMAN (เทย์นิมมาน) และ LIVING MACHINE (ลีฟวิ่ง แมชชีน) ไว้ในงานเดียวกัน กับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละร้าน พร้อมด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สุดพิเศษ เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

และยิ่งไปกว่านั้น จะได้ชุ่มฉ่ำไปกับสายน้ำที่สาดกระหน่ำให้ทุกคนได้เปียกโชก กับ WATER EFFECT (วอเตอร์เอฟเฟกต์)             สุดยิ่งใหญ่ด้วยความสูงถึง 20

เมตร ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของงานก็เปียกกันจุใจ ซึ่งขอบอกว่านี่คือที่เดียวในภาคเหนือที่คุณจะได้สนุกสุดมันส์ ตลอดวันยันเที่ยงคืน นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่นระบบแสง สี เสียง และ  Visual Effects (วิชวลเอฟเฟกต์) ต่าง ๆ มันเลยทำให้ความสุขของดนตรีที่เพลินหู ไปพร้อมกับความสุขทางตา ที่พาทุกคนไปเพลินใจแบบเต็มอิ่มของจริง

SLAPKISS Wonderframe SLOT MACHINE PALMY

สำหรับสงกรานต์ปีนี้ ใครที่กำลังวางแผนจะเที่ยวสงกรานต์ที่ไหนนาทีนี้ไม่ต้องรอช้ากันแล้ว เพราะถ้าไม่มามันส์กันที่งานนี้ บอกได้เลยว่าพลาดสุด ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสนุกสุดมันส์ และเปียกที่สุดไปพร้อมกัน! ที่ปาร์ตี้สงกรานต์ครั้งใหญ่ของภาคเหนือ WATER WAR CHIANG MAI’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่) โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต โดยเปิดจำหน่ายบัตร EARLY SPLASH ราคา 999 บาท (ราคาปกติ 1,500 บาท) เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1-3 มีนาคม 2566 (วันเท่านั้น) เวลา 09.00 – 20.00 น. ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือทางเว็บไซต์ www.theconcert.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: WATERWARCNX, IG: WATERWARCHIANGMAI และ Twitter: @WATERWARCNX

ONLY MONDAY PAPER PLANE THREE MAN DOWN TAITOSMITH TILLY BIRDS

Leave a Reply

Scroll To Top