News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / กุมภา ไม่กลุ้มใจ รับชมซีรีส์จีนโรแมนติกอารมณ์ดีต้อนรับเดือนกุมภา เธอผู้สว่างสดใส (Viva Femina) รับชมได้แล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

กุมภา ไม่กลุ้มใจ รับชมซีรีส์จีนโรแมนติกอารมณ์ดีต้อนรับเดือนกุมภา เธอผู้สว่างสดใส (Viva Femina) รับชมได้แล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

Poster (1)

กุมภา ไม่กลุ้มใจ รับชมซีรีส์จีนโรแมนติกอารมณ์ดีต้อนรับเดือนกุมภา

 เธอผู้สว่างสดใส (Viva Femina) รับชมได้แล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

Viva Femina (5) 

            เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์อย่างเป็นทางการ เดือนที่หลายๆคนรอคอยกับเดือนแห่งความรัก วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) มีซีรีส์จีนโรแมนติกน่ารักๆ เรื่องใหม่ที่จะทำให้เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนสุดแสนพิเศษของคุณ นั่นคือเรื่อง เธอผู้สว่างสดใส (Viva Femina) เรื่องราวของ คังจื่อโย๋ว (รับบทโดย หยินเถา) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเซลล์ในศูนย์ความงาม เธอมีความหลังที่ไม่ดีเกี่ยวกับความรัก จนทำให้เธอขอปิดกำแพงเรื่องความรักไว้แน่นๆ จนวันหนึ่งเธอได้พบกับ เนี่ยหยิ๋วเจ๋อ (รับบทโดย แจสเปอร์ หลิว) แพทย์ศัลยกรรมหนุ่มหล่อหน้าตาดีที่มีเหตุได้เข้ามาทำงานที่เดียวกับเธอ ที่พอพวกเขาได้เจอกันครั้งแรกก็รู้สึกถึงความหวั่นไหวจนใจสั่น กำแพงความรักที่เธอได้ปิดเอาไว้ก็เริ่มสั่นคลอน จนเธอรู้ตัวว่านี่แหละคือความรักที่เธอต้องการ ความใกล้ชิดสนิทสนมเริ่มแปรเปลี่ยนกลายเป็นความใส่ใจ ความห่วงใย จนกลายเป็นความรัก

Viva Femina (4) Viva Femina (3)

เธอผู้สว่างสดใส (Viva Femina) ได้คู่พระนางที่แฟนๆต่างเรียกร้องนั่นคือ หยินเถา นางเอกสาวสวยมากความสามารถที่ได้ฝากผลงานการแสดงคุณภาพอย่าง A Lifelong Journey จนเธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล China TV Golden Eagle Awards ครั้งที่ 31 มาครอง และยังได้ แจสเปอร์ หลิว พระเอกหนุ่มน่าตาดีที่ได้ผลงานการแสดงอย่าง สะดุดรักนายนักวิทย์ (Fall In Love With A Scientist) ที่ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกแต่เคมีของทั้งสองนั้นเรียกว่าดีสุดๆ แฟนๆต่างให้เป็นคู่ CP ใหม่มาแรงในขณะนี้ อีกทั้งยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการอย่าง เริ่นจง ที่ได้ผลงานอย่าง ยอดหญิงแกร่ง (Wild Bloom) หวาง หยวนเค่อ นักแสดงจากซีรีส์ มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (Ashes of Love) และคีรา ชิ จากซีรีส์ ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like The Galaxy) มาเสริมทัพความปังของซีรีส์อีกด้วย

Viva Femina (1) Viva Femina (2)

เรื่องราวความรักของคังจื่อโย๋วและเนี่ยหยิ๋วเจ๋อจะเป็นอย่างไรต่อไป กำแพงความรักที่เธอสร้างเอาไว้จะทลายเมื่อไหร่ มาร่วมลุ้นและติดตามความสัมพันธ์ของพวกเขาได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top