News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ช่อง GMM25 เอาใจสาวก เคป๊อบ คว้าลิขสิทธิ์ รายการเกาหลีสุดฮิต “M Countdown” (เอ็ม เคาน์ ดาวน์) ลงจอ วันแรก 15 มกราคม นี้

ช่อง GMM25 เอาใจสาวก เคป๊อบ คว้าลิขสิทธิ์ รายการเกาหลีสุดฮิต “M Countdown” (เอ็ม เคาน์ ดาวน์) ลงจอ วันแรก 15 มกราคม นี้

M-Countdown-Newlogo

ช่อง GMM25 เอาใจสาวก เคป๊อบ คว้าลิขสิทธิ์ รายการเกาหลีสุดฮิต

M Countdown” (เอ็ม เคาน์ ดาวน์) ลงจอ วันแรก 15 มกราคม นี้

 

ประเดิมศักราชใหม่ พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา  ก็ไม่รอช้าคว้าลิขสิทธิ์รายการเพลงสุดฮิตของสถานีโทรทัศน์ M.NET (เอ็ม เน็ต) ที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้อย่างรายการ M Countdown (เอ็มเคาน์ ดาวน์) ลงจอช่อง GMM25 เอาใจวัยรุ่น และแฟนเพลงที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลี แบบมัน ทัน ด่วน กับ M! Countdown…World No.1 KPOP Chart Show ซึ่งแฟนๆ จะได้พบกับเหล่าไอดอลซุปเปอร์สตาร์ที่ต่างตบเท้าขึ้นเวทีวาดลวดลายกันอย่างเต็มที่ในรายการ ทั้งศิลปินหน้าใหม่มาแรง ศิลปินยอดนิยมเจ้าของรางวัลในแต่ละสัปดาห์จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันแสดงโชว์พิเศษมอบความสนุกสุดมันส์บนเวทีที่อลังการ ทั้งแสง สีเสียงจัดเต็มให้คนดูตื่นตาตื่นใจ พร้อมลุ้นไปกับผลรางวัลเพลงโปรด ศิลปินที่ชื่นชอบ อาทิ  EXO, Girls’ Generation, Big Bang, 2PM, T-ara และศิลปินชื่อดังอีกคับคั่ง เรียกว่างานดีๆ แบบนี้ GMM25 ก็ไม่พลาดนำมาออกอากาศแบบเร็วทันใจภายใน 24 ชั่วโมง ชนิดที่ช่องไหนก็ตามไม่ทันเพราะได้รวบรวมไว้ทุกโมเม้นต์ รับรองว่าถูกใจสาวกเคป๊อบตัวจริงแถมได้ฟินกันไปตลอดปีแน่นอน

รายการ M Countdown นั้นนับว่าเป็นรายการเพลงสุดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของประเทศเกาหลีใต้และยังเป็น รายการที่หลายประเทศทั่วโลกสนใจและซื้อลิขสิทธิ์ไปฉาย อาทิ ประเทศจีน, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, สหรัฐอเมริกา, ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทยด้วยที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เพียงช่องเดียวในทุกวันศุกร์ โดยจะออกอากาศวันแรกศุกร์ที่ 15 มกราคม 2559 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง GMM25 (กดเลข25) สาวกเคป๊อบตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด รับประกันความมันส์ฟินสุดติ่งจริงๆ ขอบอก!!!

Leave a Reply

Scroll To Top