News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ประสานความร่วมมือ กันตนา กรุ๊ป นำซีรีส์ Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ออนแอร์ ในช่วง Ymoment เริ่มตอนแรก 4 มี.ค. 2566 ทางช่องอมรินทร์

บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ประสานความร่วมมือ กันตนา กรุ๊ป นำซีรีส์ Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ออนแอร์ ในช่วง Ymoment เริ่มตอนแรก 4 มี.ค. 2566 ทางช่องอมรินทร์

S__5521494

บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ประสานความร่วมมือ กันตนา กรุ๊ป นำซีรีส์  

Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ออนแอร์ ในช่วง Ymoment   

เริ่มตอนแรก 4 มี.ค. 2566 ทางช่องอมรินทร์ 

S__5521497 S__5521499 S__5521500

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง นำแสดงโดย ”แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” และ “หล่งซื่อ ลี” พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ ”เอ พศิน” , “รัญ นัฐมนกาญจณ์” , “ปุ๋ย นิทัศน์” , “โหน่ง วสันต์” และนายแพทย์ชื่อดัง ”หมอสอง” นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ฯลฯ ที่มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย  

สำหรับซีรีส์เรื่องLove syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ถือได้ว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนด้อม (fandom) จากหลายประเทศทั่วโลกให้การรอคอย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ หรือแม้แต่   แฟนด้อมในประเทศไทยต่างก็ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการร่วมผลิตโดย 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ลงทุน และ บริษัท  โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิต แถมยังดึงเอาผู้กำกับมากฝีมือที่ผ่านการกำกับละครชื่อดังมาแล้วหลายเรื่องอย่าง “ต้อ มารุต” มาร่วมกำกับการแสดงในเรื่องนี้ด้วย

S__5521501 S__5521496

นอกจากนี้ “คุณชาตรี แพบัว” ผู้บริหารบริษัท บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ประสานความร่วมมือ บริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัด นำซีรีส์เรื่อง Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ออกอากาศ ในช่วง Ymoment ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 เริ่มตอนแรก ในวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566  ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ทั้งในไทยและต่างประเทศ

และสามารถติดตามความน่ารักของนักแสดง โดยเฉพาะความน่ารักตะมุตะมิของพระนาย รวมถึงเบื้องหลังความสนุกได้ที่ FB Page : LoveSyndrome The Series, IG : lovesyndrome_theseries, Youtube : LoveSyndrome The Series, และ Twitter : LoveSyndrome The Series Official อย่าลืมไปให้กำลังใจกันเยอะๆน้า

S__5521498

Leave a Reply

Scroll To Top