News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / คอกาแฟสายอาร์ตไม่ควรพลาด! เมื่อ “C.P.S. COFFEE” จับมือศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง “2CHOEY” เปิดตัวแฟชั่นไอเทมคอลเลกชั่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ “C.P.S. COFFEE X 2CHOEY” ที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟ ถ่ายทอดสู่แฟชั่นไอเทมที่ควรค่าแก่การสะสม!

คอกาแฟสายอาร์ตไม่ควรพลาด! เมื่อ “C.P.S. COFFEE” จับมือศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง “2CHOEY” เปิดตัวแฟชั่นไอเทมคอลเลกชั่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ “C.P.S. COFFEE X 2CHOEY” ที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟ ถ่ายทอดสู่แฟชั่นไอเทมที่ควรค่าแก่การสะสม!

C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (6)

คอกาแฟสายอาร์ตไม่ควรพลาด! เมื่อ “C.P.S. COFFEE” จับมือศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง “2CHOEY” เปิดตัวแฟชั่นไอเทมคอลเลกชั่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ “C.P.S. COFFEE X 2CHOEY” ที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟ ถ่ายทอดสู่แฟชั่นไอเทมที่ควรค่าแก่การสะสม!

Friends

ถูกใจเหล่าคอกาแฟที่หลงใหลในแฟชั่นและงานศิลปะ เมื่อคาเฟ่ไลฟ์สไตล์สุดเท่อย่าง “C.P.S. COFFEE” ได้เปิดตัวแฟชั่นไอเทมคอลเลกชั่นพิเศษที่นำเอาศิลปะสตรีทอาร์ตมาผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟ โดยการจับมือกับศิลปินหนุ่มแนวสตรีทอาร์ตชื่อดัง “2CHOEY” (ทู-เชย) ร่วมสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษที่ชื่อว่า “C.P.S. COFFEE X 2CHOEY” โดยนำเอาผลงานศิลปะชื่อดังที่เป็นคาแร็คเตอร์รูปมือแสนซนอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยโทนสีสดใสและลายเส้นที่เฉียบคมอย่าง “Fingies” มาผสมผสานเข้ากับความเท่และความโมเดิร์นของแบรนด์ “C.P.S. COFFEE” ที่โดดเด่นในเรื่องของกาแฟได้อย่างลงตัว

C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (18) C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (19)

“C.P.S. COFFEE” คาเฟ่สไตล์ Coffee & Lifestyle Bar ซึ่งรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่มาในคอนเซ็ปต์ “COFFEE. PASSION. SPECIALTY.” ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ได้ทุกรูปแบบ

สำหรับผลงานศิลปะที่ทาง “2CHOEY” (ทู-เชย) ได้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ “C.P.S. COFFEE” นั้นมีทั้งหมด 4 ลวดลายด้วยกัน เริ่มต้นจากผลงานที่ชื่อว่า “Friends” ภาพที่บ่งบอกถึงมิตรภาพและบทสนทนาที่มีคาเฟ่และกาแฟเป็นจุดเชื่อม ซึ่งความสนใจเดียวกันนี้ทำให้ผู้คนที่หลากหลายได้เดินทางมาเจอกัน และทำให้เกิดการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และประสบการณ์ใหม่ๆ ถัดมาที่ผลงาน “Thinking of you” ภาพที่นำเสนอแง่มุมความคิดถึงในรสชาติของกาแฟ เสน่ห์ที่ทำให้เหล่าคอฟฟี่เลิฟเวอร์ต่างหลงใหล จึงไม่แปลกที่คอกาแฟหลายๆ คน จะคิดถึงรสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟอยู่บ่อยๆ ผลงานถัดมา “Cuffee Together” อีกหนึ่งเอกลักษณ์ในการสร้างสรรค์ผลงานของทูเชย คือการหยิบยกเอาเรื่องราวที่มีความแตกต่างกันมานำเสนอในมุมมองใหม่ จึงก่อให้เกิดการมุมมองและจินตนาการใหม่ๆ ให้กับผู้พบเห็น ซึ่ง Cuffee Together เป็นการนำคำว่า Cuff และ Coffee มาเล่าเรื่องใหม่ จากการนำเอาสัญลักษณ์ระหว่างตำรวจกับผู้ร้ายอย่างกุญแจมือมาตีความขึ้นใหม่ โดยมีกาแฟเป็นจุดเชื่อม และผลงานชิ้นสุดท้ายมีชื่อว่า “Blending” กับการให้คาแร็คเตอร์ดังอย่าง “Fingies”กระโดดลงไปในเครื่องดื่มแก้วโปรด เพื่อดื่มด่ำกับรสชาติและกลิ่นอันหอมหวานของกาแฟที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ราวกับว่าผู้ดื่มและเครื่องดื่มแก้วโปรดนั้นได้รวมกันเป็นหนึ่

C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (16) C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (15) C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (14) C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (13)

โดยผลงานทั้ง 4 ชิ้นนั้น ได้ถูกนำมาถ่ายทอดสู่แฟชั่นไอเทมชิ้นเด่น ที่ประกอบไปด้วย เสื้อยืดพิมพ์ลายผลงานภาพวาดที่มาในโทนสีเบสิกอย่างสีขาวและสีดำ รวมถึงโทนสีคลาสสิกอย่างสีครีมและสีน้ำตาล อีกทั้งยังมีหมวกบักเก็ตผ้าลูกฟูกสีดำ ที่ใช้สีขาวในการพิมพ์ลายเพื่อเพิ่มความโดดเด่น และกระเป๋าโท้ทใบโปรด ไอเทมเด่นสำหรับเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ นอกจากนี้ยังมีแก้วเก็บความเย็น (Tumbler) พวงกุญแจ และโปสเตอร์ ที่คอกาแฟสายอาร์ตไม่ควรพลาดสำหรับการสะสม

C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (10)

C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (20) C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (8) C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (5) C.P.S. COFFEE X 2CHOEY (1)

นอกจากนี้ “C.P.S. COFFEE” ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวไปคาเฟ่สำหรับถ่ายรูปกับเครื่องดื่มแก้วโปรดให้โดดเด่นในช่วงวันหยุดยาวนี้ แน่นอนว่าเวลาไปคาเฟ่หลายคนจะต้องหามุมถ่ายรูปเช็คอินเพื่ออัพเดทไลฟ์สไตล์เท่ๆ ลงในโลกโซเชียล โดยสำหรับการแต่งตัวนั้นอาจจะดูว่าคาเฟ่ที่ไปมีลักษณะเป็นอย่างไร หากเป็นคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา อาจจะเลือกเสื้อผ้าที่มีความสดใสผ่านลายพิมพ์ ในซิลลูเอทที่มีความคล่องตัว สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุด โดยสำหรับสาวเก๋ที่ชอบแต่งตัวคุมโทนอาจจะหยิบเสื้อยืดสีดำที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์อาร์ตๆ มาแมทช์กับกางเกงยีนส์และบูทสีดำ แล้วคอมพลีทลุคด้วยโชคเกอร์ก็จะได้ลุคเท่ๆ ที่ดูน่าสนใจ หรือหากใครไม่ชอบใส่สีเดียวกันทั้งลุคอาจจะเปลี่ยนเสื้อยืดเป็นสีขาวก็ได้เช่นกัน ส่วนใครที่อยากได้ลุคสบายตาแนะนำให้แมทช์เสื้อยืดสีครีมกับกางเกงยีนส์สีเดนิม คอมพลีทลุคด้วยหมวกยีนส์สักใบ สำหรับหนุ่มๆ สามารถหยิบเสื้อยืดมาใส่กับยีนส์ขาสั้นแล้วแมทช์กับหมวกบักเก็ตและรองเท้าสลิปออนก็จะได้ลุคมินิมอลที่มีความสตรีทแฝงอยู่ หรือหากหนุ่มคนไหนเป็นสายคลาสสิกสามารถหยิบเสื้อยืดที่พิมพ์ลายด้านหลังมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าหนังก็จะได้ลุคไปคาเฟ่ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

พบกับคอลเลกชั่น “C.P.S. COFFEE X 2CHOEY” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน C.P.S. COFFEE สาขาแฟล็กชิพ สุขุมวิท 53 เท่านั้น

“2CHOEY” (ทู-เชย) อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ และศิลปินทู-เชย อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) Thinking of you Blending Cuffee Together C.P.S. COFFEE สาขาแฟล็กชิพ สุขุมวิท 53

Leave a Reply

Scroll To Top