News Update
Home / LIFESTYLE / ส่องโมเมนต์ ครอบครัวดีน สุดน่ารัก “ลีเดีย-แมทธิว” พา “น้องดีแลน-น้องเดมี่” เช็คอินอาณาจักรแห่งความสุขของผองเพื่อน LINE FRIENDS กลางเซ็นทรัลเวิลด์

ส่องโมเมนต์ ครอบครัวดีน สุดน่ารัก “ลีเดีย-แมทธิว” พา “น้องดีแลน-น้องเดมี่” เช็คอินอาณาจักรแห่งความสุขของผองเพื่อน LINE FRIENDS กลางเซ็นทรัลเวิลด์

Deane family (2)

ส่องโมเมนต์ ครอบครัวดีน สุดน่ารัก “ลีเดีย-แมทธิว” พา “น้องดีแลน-น้องเดมี่”

เช็คอินอาณาจักรแห่งความสุขของผองเพื่อน LINE FRIENDS กลางเซ็นทรัลเวิลด์

                         Deane family (4)

กรุงเทพฯ – เพิ่งคลอดลูกคนที่ 3 ได้ไม่นาน คุณแม่สวยสตรองอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ควงคุณสามี แมทธิว ดีน และน้องดีแลน – น้องเดมี่ ออกมาแชะภาพความสุข สดใส น่ารัก อบอวลไปทั่วศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เรียกได้ว่าเป็นโมเม้นต์สุดอบอุ่นของครอบครัวที่ใครๆได้เห็นก็อดยิ้มตามไม่ได้ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปีนี้ ครอบครัวดีน ก็ไม่พลาดที่จะมาเช็คอินถ่ายรูปฉลองโมเมนต์แห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ ที่แลนด์มาร์คใจกลางเมืองอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ World Festive Destination ที่ทุกคนรอคอย โดยในปีนี้จัดขึ้นในธีม Embracing Happiness 2023 กับการเนรมิตรพื้นที่ศูนย์การค้าทั้งภายใน ภายนอก ให้เป็นอาณาจักรของผองเพื่อน LINE FRIENDS รูปแบบพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ด้วยคอนเซ็ป LINE FRIENDS World สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในโลก

Deane family (7) Deane family (6) Deane family (5)

พลาดไม่ได้ ผองเพื่อน LINE FRIENDS ตัวใหญ่ยักษ์ ลอยอยู่ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้เหมือนจะไม่ใช่แค่เด็กๆที่ตื่นเต้นกับ LINE FRIENDS ตัวใหญ่มหึมาที่ลอยอยู่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ แต่แดดดี้ และมามี๊ ก็ดูสนุกย้อนวัยไปกับโลกของ LINE FRIENDS ที่เป็นรูปแบบพิเศษที่เดียวในโลก ในธีม Amusement Theme Park และต้นคริสต์มาสยักษ์สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แถมยังชวนเด็กๆ   เซลฟี่ผ่าน AR Filter ร่วมกับผองเพื่อน LINE FRIENDS สุดน่ารัก พร้อมไลน์สติกเกอร์ คอลเล็คชั่นพิเศษจากเซ็นทรัลพัฒนา เพียงเพิ่มเพื่อนกับ Line Official: centralLife ก็ดาวน์โหลดฟรี!! สติกเกอร์ Embracing Happiness 8 แบบไปได้เลย ใครยังไม่มี คลิก  https://bit.ly/3Vq8kZW  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Deane family (9) Deane family (10) Deane family (8)                         

กองทัพต้องเดินด้วยท้อง เสิร์ฟความน่ารัก สดใส ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีที่ Café minini และแวะมาชิมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษจากร้าน Häagen-Dazs

ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็ไม่พลาดที่จะพาครอบครัว ไปอิ่มอร่อย และมีความสุขกันต่อที่ Café minini เพราะที่นี่มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม และตุ๊กตา น่ารักๆ จาก LINE FRIENDS นอกจากนี้ ที่ร้าน Häagen-Dazs พรีเมี่ยมไอศกรีมก็มีคอลเลคชั่นพิเศษจากผองเพื่อน LINE FRIENDS มาวาดลวดลายอยู่บนหน้าเค้ก และไอศกรีมที่เต็มไปด้วยความสดใสน่ารักในทุกคำ ชวนให้น่ากิน น่าถ่ายรูป น่าซื้อฝากเป็นของขวัญปีใหม่

 Deane family (11) Deane family (12) Deane family (1) Deane family (14) Deane family (13) Deane family (2)

กิจกรรมสุดพิเศษ ถ่ายภาพฟรี centralwOrld x Canon ที่โซนตกแต่งหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยช่างภาพมืออาชีพ ฟรี! ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ตลอดเดือนธันวาคม 2565  เงื่อนไข: - จองคิวการถ่ายภาพผ่านแอปพลิเคชัน Central Life X (ดาวน์โหลดแอปและจองคิวได้ที่ https://central-life.app.link/canon-embranssing-happiness… ) งานนี้ไม่ใช่แค่เด็กๆที่แฮปปี้ดี๊ด๊า แต่คุณแม่สวยสตรองอย่างลิเดียก็ยิ้มไม่หุบเหมือนกัน เมื่อคุณสาพาไปช้อปแบบไม่ขัดใจ เรียกว่าเอาใจส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเลย

ใกล้จะปีใหม่แล้วครอบครัวคนดังสุดน่ารักอย่าง มามี้ลิเดีย และแดดดี้แมทธิว ก็ขอฝากคำอวยพรให้แฟนๆทุกคน มีสุขภาพดี แข็งแรง อบอวลไปด้วยโมเม้นต์แห่งความสุขในทุกๆวัน ส่วนใครที่อยากหาที่สวยๆเก็บภาพแห่งความประทับใจ กับความสุขสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ก็มากันได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 6 ม.ค. 2566 ถือเป็นศูนย์การค้าที่เป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นตอบโจทย์ทุกเจนและทุกคนในครอบครัว จริงๆ ติดตามความสนุกเพิ่มเติม https://youtu.be/D5h6avU9sWg

 

Leave a Reply

Scroll To Top